หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เป้-อารักษ์" วิ่งหนีนักข่าว เจอดักตีหัว จนสมองเสื่อม!!!

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

วันจันทร์ที่  26 กรกฎาคม 2553

เวลา 22.25 น. ทางททบ.5



เป้-อารักษ์ วิ่งหนีนักข่าว

เจอดักตีหัว จนสมองเสื่อม!!!


 

แฟนๆเรียกร้องกันมานานว่าอยากเห็นหนุ่มเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ   มาเป็นแขกรับเชิญ ในซิทคอมอารมณ์ดี  เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ค่ายจีทีเอช และอควา 360    ล่าสุด  ผู้กำกับคนเก่ง มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ        ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เอ่ยปากชวน เป้ มารับบทเป็น เป้-อารักษ์ ซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งที่เคราะห์ร้ายโดนตีหัว จนความจำเสื่อม เมื่อได้รับคำเชิญให้มาเล่นบทท้าทายแบบนี้ เป้ รีบเคลียร์คิวอันแน่นเอี๊ยด ขอมาร่วมสร้างสีสันถึงที่ เรียกว่าครั้งนี้เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่าง พระเอกสุดเซอร์  เป้-อารักษ์   และติสต์ตัวพ่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ งานนี้สาวๆเตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะมีความพิเศษที่นำมาฝากแฟนๆโดยเฉพาะ!!

                เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ เป้ วิ่งหนีการตามล่าของนักข่าวมาหลบอยู่ที่คอนโด  ซึ่ง พี่รุจน์ (บ๊อบบี้-นิมิตร) ที่เฝ้ายามอยู่นึกว่าเป็นขโมยจึงตีหัว เป้   จนสลบเหมือดไป เมื่อ เป้ ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองได้สูญเสียความทรงจำไป ทุกคนจึงตั้งชื่อใหม่ให้ว่า บัวลอย แถมยังรวมหัวหลอกให้พระเอกสุดฮอตพักอยู่ที่นี่ซักระยะหนึ่ง และรับปากจะตามหาตัวตนที่แท้จริงให้ แต่จริงๆหวังจะแสวงหาผลประโยชน์  โดยใช้ เป้ เป็นเครื่องมือ    ทำเอาเจ้าตัวเกิดอาการสับสนหนัก แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ เป้ ได้ใกล้ชิดกับ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เล่อร์)  คนที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง  จนทั้งคู่เกิดการปิ๊งปั๊งกันขึ้นมาซะงั้น!!

เบื้องหลังการถ่ายทำครั้งนี้ สนุกสนานเป็นสองเท่า เพราะมีฉากที่ เป้ ต้องแสดงความสามารถในการแอ๊คติ้ง ทำท่าสะบัดสะบิ้งสาวแตกแบบกระเทย  แรกๆเจ้าตัวยังออกอาการเขินๆ แต่พอเล่นไปเล่นมาเริ่มอิน จนเรียกเสียงฮาได้ทั้งกองถ่าย  จากนั้นมาถึงฉากที่  ซันนี่ หลอกชวน เป้ มาเล่นกีตาร์ให้วงตัวเอง           เพื่อหวังว่าจะส่งเสริมให้วงดังขึ้น ในเรื่องต้องพรางตัวเพื่อไม่ให้คนอื่นจำได้ สมาชิกในวงเลยต้องแต่งหน้าเหมือนวง KISS   ทำเอาแต่ละคนถึงกับขำกันเอง  เป้ เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า ลงทุนแปลงโฉมซะจำไม่ได้ และในระหว่างซาวนด์เช็คเตรียมความพร้อม บัวลอย ในคราบ เป้ เสลอ ก็เกิดอาการคันไม้คันมือ    ขอโชว์ลีลาโซโล่กีตาร์ดวลกับ ซันนี่ อย่างเมามัน  เมื่อเซอร์มาเจอติสต์การดวลเพลงฮิตจึงเกิดขึ้นหลังฉาก!!

ติดตามและร่วมลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วความทรงจำของ เป้ จะกลับคืนมาหรือไม่ แล้วความสัมพันธ์ของ เป้ กับ ขวัญใจ จะเป็นอย่างไร ชมกันได้ใน เนื้อคู่อยากรู้ว่าใครวันจันทร์ที่  26 กรกฎาคม 2553 เวลา 22.25 น.   ทางททบ.5

  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้างูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่