หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอลลี่ เจิ่น หรือ Elly Tran Ha สาวเวียดนามสุดฮอต

โพสท์โดย Emely

สาวเวียดนามคนดัง เอลลี่ เจิ่น ออกมายืนยันถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์หน้าอกที่ใหญ่โตของเธอ ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่เป็นของแท้แน่นอน

          เอลลี่ เจิ่น (Elly Tran) อายุ 23 ปี สาวฮอตคนดัง ขวัญใจชาวเน็ต จากประเทศเวียดนาม ออกมายืนยันถึง เรื่องหน้าอกหน้าใจ ที่ใหญ่เกินตัวของเธอ ที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไปศัลยกรรมมาจนใหญ่โต ว่า หน้าอกของเธอเป็นของแท้ ที่เริ่มขยายขึ้นตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม ซึ่งทำให้เธอเขินอายมาตลอด แต่ก็ค่อย ๆ ชินไปเอง และยืนยันด้วยว่า เธอไม่เคยศัลยกรรมแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ เอลลี่ เจิ่น ยังยืนยันอีกด้วยว่า เธอยังไม่เคยคิดจะถ่ายนู้ด เนื่องจากยังต้องเรียนอีกหลายปี อีกทั้งยังกล่าวถึง หนุ่ม เจ มณฑล จิรา ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง เราสองสามคน ว่าเธอเป็นปลื้มหนุ่มเจมาก ๆ 

          ล่าสุด เอลลี่ เจิ่น ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์ 3D เรื่องแรกของเธอ ที่มีชื่อว่า เหิ่น มา เซียว กวาย (Hon ma sieu quay) ที่ประกบกับพระเอกหนุ่ม เวินบิ ต๋วน แอง (Wanbi Tuan Anh) ซึ่งไม่นานแฟน ๆ คงได้ชมผลงานของเธอ

 

สวยเซ็กซี่ จริงๆ เลยอ่ะ

 

แอบอิจฉาเล็กน้อย อิอิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Emely's profile


โพสท์โดย: Emely
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
obstacle: อุปสรรคfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
ตั้งกระทู้ใหม่