หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น" 17 ก.ค.นี้ "นิวตี้" ใช้จิตวิยา ส่งอารมณ์เพลงเศร้า หวังดับแชมป์ "กิ๊กกี้"

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น” 17 ก.ค.นี้

นิวตี้ ใช้จิตวิยา ส่งอารมณ์เพลงเศร้า หวังดับแชมป์ กิ๊กกี้




 


                        วันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ รายการ  เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น  เปิดเวทีประลองพลังเสียงตามล่าหา นักร้อง ที่เป็นที่สุดของ เดอะ ฮันท์ มาทำงานเพลงกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์  ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ 2 ฮันเตอร์  ภาคย์-นิกกี้  ที่เดินทางออกไปเสาะหาคนที่มีแวว นักร้อง เข้ามาออดิชั่นในกับ 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ ครูอู๋ แห่ง D-DANCE TROUPE , มัม ลาโคนิค และ หนึ่งรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์โดยมีแชมป์เก่า กิ๊กกี้ -พบธรรม สุวิทยาวัฒน  ประชันผู้ท้าชิงที่มีความสามารถไม่ธรรมดา นิวตี้-สุนทรีนกาญจน์ วิชยศักษ์

                        ก่อนเริ่มร้องเพลง นิวตี้ หนุ่มที่มีกีต้าร์เป็นอาวุธคู่กาย ขอพูดถึงประวัติชีวิตสุดเศร้าของตัวเองให้ฟัง พร้อมโชว์เพลงช้าซึ้งๆ จน 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ ครูอู๋,มัม ลาโคนิค,พี่หนึ่ง  ถึงกับนิ่งไปเลย ทาง พี่หนึ่ง เลยให้ นิวตี้ ลองแต่งเพลงให้ฟังแบบสดๆ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเพลงที่แต่ง น้าเน็ก เอ่ยปากว่าฟังแล้วหลับตาเหมือนกับตัวเองกำลังเดินอยู่ในลานทุ่งหญ้าสบายใจมากๆ  มาต่อกับแชมป์เก่า กิ๊กกี้ ที่ออกมาป้องกันแชมป์ ด้วยเพลงในสไตล์ที่ตัวเองถนัด แต่ดูท่าว่าวันนี้จะไม่ใช่วันที่ใช่ของ กิ๊กกี้ เพราะถูก 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ ครูอู๋,มัม ลาโคนิค,พี่หนึ่ง บอกว่า กิ๊กกี ร้องเพลงได้ไม่เหมือนกับครั้งแรกที่ได้เจอ งานนี้แชมป์จะหลุดลอยไปจาก กิ๊กกี้ ตกมาเป็นของ นิวตี้ หรือไม่ ต้องติดตามชม

                        มัม ลาโคนิค แคสติ้งไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกว่าน้องๆ ที่เข้ามา ยังขาดๆ เกิดๆ จะว่าดี ก็ยังไม่ดีที่สุด จะว่าแย่ ก็ไม่ถึงกับเลวร้ายสุดๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ นำข้อด้อยที่พวกพี่ๆ แนะนำไปปรับปรุงตัวเอง

                   ตามลุ้น ตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ นิวตี้-กิ๊กกี้ ว่าใครจะเป็น เดอะ ฮันท์ ประจำสัปดาห์ ในรายการ เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น วันเสาร์  17 กรกฎาคมนี้  เวลา 10.30 - 11.10 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่