หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ฟรอยด์" สุดยอดคนดวงแย่ เจอ "น้าเน็ก" ลงโทษเต็มสตรีม

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

 ฟรอยด์ สุดยอดคนดวงแย่ เจอ น้าเน็ก ลงโทษเต็มสตรีม

ร้องลั่นผวา ปลาฉลาม รุมกินโต๊ะ ใน เกมวัดดวง” 10 ก.ค.นี้

( ติดตามได้ในรายการ  เกมวัดดวง  เสาร์ 10 กรกฎาคมนี้ )

 





รายการ เกมวัดดวง”  เสาร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้  น้าเน็ก พิธีกรขาฮาประจำรายการชวนเพื่อนๆ ไปตะลุยโลกสัตว์แปลกกันถึงที่  พิพิธภัณฑ์ช้างสยาม พัทยา จ.ชลบุรี กับ 3 หนุ่ม3 มุม ที่จัดมุขฮาชุดใหญ่มาให้แฟนๆ รายการ เกมวัดดวง ได้ขำกลิ้ง  “หลุยส์-พงษ์พันธ์ / ฟรอยด์-ณัฎฐพงศ์ / เฮียหมู-บางรักซอยเก้า” ในตอน วัดดวงตะลุยสัตว์แปลกพัทยา โดยวันนี้หนุ่ม ฟรอยด์ ถูกหมอดูจัดอันดับให้เป็น สุดยอดคนดวงดี แซงหน้าทั้ง หลุยส์ และ เฮียหมู แต่ที่ไหนได้ เจอ น้าเน็ก สกัดดวงรุ่ง ที่กำลังจะพุ่งแรง กลายเป็น สุดยอดคนดวงแย่ โดนทำโทษ 3 เกมติด แบบไร้ปราณี   

            ฟรอยด์ เล่าว่า ตั้งแต่ผมมาเล่นรายการ เกมวัดดวง วันนี้ถือว่า ดวงแย่ที่สุดในชีวิตเลยครับ ทั้งๆ ที่หมอดูจัดอันดับให้ผมเป็นคนดวงดีที่สุด แต่กลับกลายเป็นว่าตรงกันข้าม ถูกลงโทษ 3 เกมติด ทั้ง เลิฟซีนกับช้าง และ แสดงโชว์เลียนแบบลิงแสนรู้ แต่ยังไม่ระทึกใจและบีบหัวใจเท่ากับเกมสุดท้าย ที่ผมโดน ลงบ่อฉลาม สาบานได้เลยครับ ถึงแม้ว่า ปลาฉลาม จะตัวเล็ก ไม่ใหญ่มาก และมีอุปกรณ์ป้องกันให้ทุกอย่างก็จริง แต่ใจหวิวมากๆ กลั้นหายใจเดินลงในบ่อ ด้วยความกลัว  แถม น้าเน็ก ยังแกล้งโยนอาหารเป็นปลาทู ลงบ่อตรงที่ผมเดินอยู่อีกต่างหาก  ผวาเลย  ร้องลั่น  กว่าจะผ่านพ้นไปได้ คงจำวันนี้ไปอีกนานครับ  ยังไงก็อยากฝากแฟนๆ รายการ เกมวัดดวง ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ  รับรองฮาเต็มข้อแน่นอน  

ติดตามชมรายการ “เกมวัดดวง” วัดดวงวัดโดน วัดดวงตะลุยสัตว์แปลกพัทยา เสาร์ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.55-13.50 น. ทางททบ.5    









⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยdefine: นิยาม จำกัดความชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่