หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LG Lollipop GD 580 สื่อสารด้วยภาษาใหม่ใน MSN Messenger

โพสท์โดย น้องนู๋

หลังจากปล่อยซีรี่ย์ออนไลน์สุดฮอต Lollipop Love Story ซึ่งนำฟังก์ชั่นโทรศัพท์มือถือมารวมกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวน่ารักๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ LG มีแผนการเจาะกลุ่มวัยรุ่นต่อเพื่อต้อนรับการมาถึงของคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่กำลังมาถึงเมืองไทยด้วยช่องทางที่อยู่ในกระแสนิยม อย่าง MSN Messenger โดยทางทีมงานมองว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์ LG Lollipop ได้ในสื่อที่นิยมในหมู่วัยรุ่นอยู่แล้ว เป็นการสร้าง value ให้กับผู้ใช้งานด้วย ทางทีมงานยังย้ำอีกว่า ด้วยการที่โปรแกรม Windows Live Messenger หรือ ที่รู้จักกันในนาม MSN Messenger เป็นโปรแกรมที่มีจุดประสงค์เป็นการสื่อสารอยู่แล้ว จึงเป็นสื่อที่เหมาะกับ LG Lollipop เพราะจุดขายคือการสื่อสารในวิธีอื่นๆ นอกเหนือจากการพูดคุยกันแบบธรรมดา

 

 

 

สำหรับการใช้ MSN Messenger เป็นสื่อในครั้งนี้ ฟังก์ชั่นในโทรศัพท์ต่างๆ ถูกนำมาปรับเปลี่ยนใช้ใน MSN Messenger ไม่ว่าจะเป็น background, dynamic display, wink หรือ emoticon หลากหลายรูปแบบ ซึ่งทั้งหมดยังคงความน่ารัก สไตล์ K-POP และยังมีกลิ่นไอของภาษา LED เช่นเดิม ลุคแอนด์ฟีลของธีมจะคล้ายกับธีมดีไซน์พิเศษซึ่งอยู่ในโทรศัพท์ Lollipop อยู่แล้ว เน้นสี Pastel และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วน wink จะเน้นใช้ที่ข้อความที่ใช้กันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่นำเสนอในแบบฉบับ Lollipop ใสๆ น่ารักๆ โดยการใช้ Animation  เข้าช่วย Emoticon ต่างๆ ถูกสร้างมาจาก emoticon ที่นิยมมากที่สุด 5  อันดับ แล้วนำมาดัดแปลงเป็นสไตล์ LED คล้ายกับ LED icon ในหน้าจอโทรศัพท์  Lollipop

 

ผู้ที่ใช้โปรแกรม MSN Messenger สามารถดาวน์โหลด ธีม รวมทั้ง Wink และ emoticon ได้ฟรี จากโปรแกรม Windows Live Messenger (MSN Messenger) แล้วนำไปแชร์ให้เพื่อนใน MSN Messenger ด้วยกัน ซึ่งผู้ที่ได้รับก็สามารถเซฟลงเครื่องนำไปใช้ต่อได้ นับว่าเป็นอีกวิธีที่จะเผยแพร่ความเป็น Lollipop แบบออร์แกนิกหรือไวรัล โดยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาและชีวิตประจำวันของวัยรุ่น เพิ่มความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ ให้แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ LG Lollipop สามารถสัมผัสความน่ารักๆ ของ LG Lollipop อยากรู้ว่าทำอย่างไร คลิกดูขั้นตอนต่างๆในนี้สิ Lollipop www.coollgmobile.com/lollipop/download.php?type=theme

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่โค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?สุดอำมหิต! คนร้ายถล่มยิง 15 นัด ดาบตำรวจพร้อมเมียตั้งท้อง 6 เดือนดับทั้งคู่หนุ่มนอนหลับลึก..จนตัวเงินตัวทองต้องได้ขึ้นมาปลุก!😃ผู้ป่วยปลูกถ่าย ไตหมู รายแรกของโลก เสียชีวิตแล้วเจอกระดาษห่อแบบนี้..จะกินต่อดีมั๊ยเพื่อนๆส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆสาวสงสัย? ทำไมดาราชายสมัยนี้ถึงดูไม่ค่อยแมนเลยคะนาทีจระเข้ 3 ตัว ช่วยหมาจรที่หนีฝูงลงน้ำอย่างปลอดภัย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสงสัย? ทำไมดาราชายสมัยนี้ถึงดูไม่ค่อยแมนเลยคะ6 วิชาสุดเบื่อ! นักเรียนไทยอยากให้ยกเลิกมากที่สุด!!ชากีร่า รอดคดี โกงภาษี 260 ล้านส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆเส้นรอบวงของเรา... ไม่เท่ากัน
ตั้งกระทู้ใหม่