หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำวงดนตรี metal ยุคใหม่ ที่หลายๆคนอาจแสบแก้วหู แต่บอกได้คำเดียวว่า "มันส์สุดๆ"

โพสท์โดย BEHEMOTH
วง metal ยุคใหม่ตอนนี้มีการผสมผสานแนวเพลงหลายๆแนวเข้าด้วยกัน ทำให้ดูน่าสนใจแล้วก็สนุกดี แต่สำหรับ metal ยุคเก่าก็ยังคงเป็นต้นแบบให้วงรุ่นใหม่ได้ปูพื้นฐานเรื่อยมา... (อืมมม พยายามมีสาระนะ แต่เหมือนใช้คำพูดแปลกๆนะเรา ก๊ากกก)

เอา mv หนุกๆมาฝากเฉยๆ ไคไม่ชอบก็ไม่ต้องเปิดดูนะ 555 อาจแสบหูได้





เพลง Danger Wildman ของวง The Devil Wears Prada อาจแรงไปสำหรับบางคน แต่โดยรวมแล้ว เราว่ามันมีความไพเราะในตัวของมันอยู่.. ไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่สนุกๆ น่าโยกตาม เสียง synthesizer (ก็คล้ายๆคีย์บอร์ดอ่ะ) ที่ำทำให้เพลงฟังดูอลังการ เอาไปเป็น soundtrack ของหนังได้เลยอ่ะ อิอิ ที่แน่ๆ Mike ที่เป็นนักร้องนำ ฟันหลอ ฮาดี สังเกตดีๆ ก๊ากกกกก




เพลงของ A Day to Remember เพลงนี้ ตอนแรกฟังๆก็แปลกๆ แต่ฟังไปฟังมา อืมมม หนุกดี ผสมๆหลายแนวดี วงใหม่ๆสมัยนี้ทำดนตรีออกมาได้ไม่น่าเบื่อเลย มีจังหวะที่ออกแนวที่มีกลิ่นอาย punk ที่กระโดดได้มันส์ๆในตอนแรก แล้วพอตอนกลางๆเพลง จะมีนักร้องนำวง The Devil Wears Prada มาแจม ทำให้อารมณ์ของเพลงมันส์ขึ้นอีก เปลี่ยนจังหวะจาก punk ไปเป็น metalcore แบบท่อนมอส ให้โยกได้มันส์...ที่แน่ๆ ลองดูดีๆ จะเห็นกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์เ็ซ็กซี่ๆโนตมๆอยู่ใน mv นี้ด้วย 5555





mv นี้เป็นของวง Attack Attack ชื่อเพลง Stick Stickly ดู mv ตัวนี้ตอนแรก ฮามาก ฮาตรงที่มันโยกนี้แหล่ะ สังเกตมือคีย์บอร์ดโยก มันจะเอาหัวโขกคีย์บอร์ดมั่งป่าววะ 555 แล้วมือกีต้าร์นี่ ย่อขาได้ใจจริงๆ ท่าที่มือกีต้าร์ทำใน mv เขาเรียกว่า crabcore เพราะทำท่าเหมือนปูมั้ง
ลองสังเกตตอนนาทีที่ 1.17 ดู นั่นแหล่ะ ท่าปูของเขาหล่ะ 555 แล้วเพลงนี้มันผสมหลายแนวเหมือนกัน เรียกได้ว่าแหวกแนวพอสมควร
ท่อนแรกๆจะออกแนวรุนแรงตามสไตล์ Screamo และท่อนหลังๆจะมีกลิ่นอายเพลงแดนซ์เลยแหล่ะ น่าเต้น 555 เท่าที่รู้คือว่า ... ทุกคนในวงหลังจากถ่าย mv เส็ด น่าจะคอเคล็ดไปตามๆกัน 555

เอาเป็นว่า มาแนะนำแค่สามเพลงก่อนละกัน ถ้าไงจะมาตั้งกระทู้อีก อิอิ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BEHEMOTH's profile


โพสท์โดย: BEHEMOTH
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! "เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่