หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทoม ดี้ ทอม G คืo oไa *w*

โพสท์โดย ☆lห้e! มัaoไa xนิ๊☆

ทอม  คือ  อไล  ??

 

ทอม คือ..? สาวหล่อบีบหัวใจจนผู้ชายต้องอิจฉา  

ทอม คือ..? ผู้หญิงที่ไม่เปลืองแชมพูเพราะใครๆก็รู้ว่าเธอชอบไว้ผมสั้น  

ทอม คือ..? ผู้หญิงที่เปงโรคภูมิแพ้กระโปรง หัวใจเกี่ยวโยงแต่กับกางเกง  

ทอม คือ..? แฟชั่นฮิตมันสิงสถิตในโรงเรียนหญิงล้วน  

ทอม คือ..? ไอดอลของรุ่นน้องหน้าใสเดินไปไหนมีแต่เสียงกรี๊ดต้อนรับ  

ทอม คือ..? องครักษ์ พิทักษ์ เพื่อนสาวดูแลความปลอดภัยทุกย่างก้าวของหนุ่ม  

ทอม คือ..? ผู้หญิงที่สุดยอดของการเอาอกเอาใจจนสาวด้วยกันหลงใหลได้ปลื้ม  

ทอม คือ..? ศัตรูคู่แข่งของผู้ชายอก 3 ศอกผู้ชายต้องน้ำตากระเฉอะเพราะถูกแย่ง  

ทอม คือ..? ผู้อนุรักษ์ดนตรีไทย ฉ.ฉิ่งตีดัง ช.ชายวิ่งหนี...
 

 

ดี้ คืออะไร ?

 

 ไม่ต้องอธิบายก้อคงจะเข้าใจกันดีเป็นผู้หญิงที่รัก ชอบ ทอม จะมองออกว่าเป็นดี้ก้อคงจะต้องตอนอยู่ด้วยกันกับทอม หรือเธอจะประกาศบอกจากปากเธอเองนะ

ดี้ คือ  ผู้หญิงที่ชอบทอม.....

 

ดี้ คือ  ดี้ ก็เป็นคำย่อมาจากคำว่า Lady (สุภาพสตรี) ไง ..

 

ดี้ คือ ดี้ก็ประมาณว่า..เป็นหญิงนี่ล่ะ..แต่เป็นหญิงที่ไม่ชอบผู้ชายแต่ชอบทอมหรือผู้หญิง

 

ด้วยกัน........

 

ทอมเกย์ คืออะไร?
 
เรื่อง Dictionary Tom เมื่อวาน ทำให้ “ทอม” หลายๆคนอึ้งและเสียวสันหลังกันเป็นแถว ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจะเขียนกระทบใคร คุณ “ดี้” คะ คำจำกัดความของคุณก็มีนะคะ พรุ่งนี้ Dictionary Dy จะถูกตีพิมพ์ มาวางตลาดแข่งกับ Dictionary Tom เอาให้รู้กันไปเลยว่า อันไหนจะมีกระแสตอบรับดีกว่ากัน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Dictionary Les จะตามออกมาติดๆ

หากเพื่อนๆ ที่อ่านอย่างละเอียดเมื่อวาน คงจะจำได้ว่า เราติดค้างความหมายของทอมประเภทหนึ่งเอาไว้ นั่นคือ “ทอมเกย์” หลายคงเริ่ม “งง” ว่าทำไมเราเอา “ทอม” กับ “เกย์” มารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน (หาใช่อย่างที่คุณตีความไปเองไม่) ความหมายและเนื้อหาในวันนี้ เราได้ไปสืบค้น และสัมภาษณ์ “ทอมเกย์” ที่มีตัวตนจริงในสังคมเราคนหนึ่ง พวกบรรดา ทอม ดี้ เลสคิง และ เลสควีน อย่ามัวแต่ตกใจนะที่ “ทอมเกย์” จะเป็นอีกเพศหนึ่งที่กำลังแพร่หลายอยู่ในสังคมของเรา แหล่งข่าวของเรา ได้รายงานว่า ตามหัวเมืองใหญ่ๆ อย่างเช่น เชียงใหม่ ขอนแก่นโคราช หาดใหญ่ หรือแม้กระทั่ง กทม. ทอมเกย์ก็มีสมาชิกร่วมร้อยแล้ว

“ทอมเกย์” คือ ทอมที่รัดหน้าอก, ไว้ผมสั้น, พูด “ผมและครับ”, หัวเกรียน, ท่าเดิน และบุคลิกเหมือนทอมทั้งแท่งทุกประการ สิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างจากทอมทั่วไปก็คือ เขาไม่นิยมบริโภค “ดี้” เป้าหมายของพวกเขาก็คือ “ทอมหรือ เลสคิงที่ห้าวเท่านั้น” (ทอมหลายคนสบายใจได้ เพราะคุณจะไม่มีคู่แข่งทางการค้า แต่คุณอาจต้องระวังว่าจะโดนหุบกิจการแทน)

บทสัมภาษณ์ระหว่างเรากับทอมเกย์คนหนึ่ง

เรา เหตุใด? คุณถึงไม่เลือกที่จะคบ “ดี้ หรือ เลสควีน” เป็นแฟน?
ทอมเกย์ ผมไม่ชอบนิสัยแบบผู้หญิง จู้จี้ ปากหวาน งอน และมีจริต (ชอบดัดจริต)

เรา แล้วสเปคของคุณเป็นแบบไหน?
ทอมเกย์ ทอมหรือเลสคิงห้าวๆ หน้าอกเล็กๆถึงแบนราบ (รัดหน้าอกด้วยจะยิ่งดี) พูด ผมหรือครับ หัวเกรียน ลุย ดูแมน

เรา เคยมีไหมที่ดี้มาแอบหลงรักคุณ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าคุณเป็นทอมปกติ?
ทอมเกย์ มีครับ เพิ่งจะมีคดีความ (ปัญหา) กันจบไป “ดี้” เป็น “โจกย์” ผมเป็น “จำเลย” ด้วยความที่ผมแมน ดี้หลายๆคนเลือกที่จะเข้ามา เพราะคิดว่าผมต้องชอบดี้ แต่จริงๆแล้ว ผมชอบทอมด้วยกัน (สิ่งที่ผมทำได้คือ “ปฏิเสธ”)

เรา คุณเคยมีความรู้สึกบางอย่าง (เช่น รัก หรือชอบ) กับ ดี้ หรือ เลสควีนไหม?
ทอมเกย์ ไร้ความรู้สึก เหมือนเพื่อนกันมากกว่า แต่ให้มากกว่านั้น อย่าเลยครับ ถึงจะเป็นดี้ห้าวๆ ก็เถอะ ตราบใดความหมายของคำว่า “ดี้” ยังเป็นผู้หญิงที่แต่งหน้าแต่งตา ชอบทอมอยู่ล่ะก็ เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เวลาที่มีดี้จีบทอม อาจจะทำให้ทอมทั่วไปรู้สึกดี แต่ไม่ใช่พวกผม มันทำให้พวกผมหนักใจมากกว่า

เรา เนื่องจาก “ทอมเกย์” เป็นกลุ่มคนที่มีน้อยมากในสังคม คุณจะรู้ได้ยังไงว่า ทอมคนไหนเป็น “ทอมเกย์” แบบคุณหรือมีรสนิยมเดียวกันกับคุณ?
ทอมเกย์ ช่วงแรก ก็อาศัยคำบอกเล่าของเพื่อนพวกเดียวกันไปก่อน ว่าใครเป็น “ทอมเกย์” บ้าง แต่ถ้าเริ่มปีกกล้าขาแข็ง ก็จะไม่รีรอที่จะออก “ล่าทอม” ด้วยตัวเอง

เรา “การล่าทอม” คืออะไร
ทอมเกย์ เมื่อผมเจอทอม หรือเลสคิงเป้าหมาย ผมก็จะเดินเข้าไปขอเบอร์ (ก็เหมือนทอมจีบดี้ครับ) แต่ผมจะต้องดูดีๆก่อนนะ ไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าเดินเข้าไป เพราะถ้าเข้าไปแบบไม่มีการวางแผนไว้ล่วงหน้า อาจเจอ “ตีน” ของทอมได้

เรา เราเชื่อว่า เป็นการยากที่จะเปลี่ยนทอมปกติให้มาคบกับทอมเกย์แบบคุณ คุณมีวิธีเข้าหาพวกเขาได้ยังไง?
ทอมเกย์ ช่วงแรก ผมจะเข้าไปขอเบอร์ โดยให้เหตุผลว่า “อยากหาเพื่อนกินเหล้าด้วย” เขาเห็นว่า ผมเป็นทอมเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็จะให้เบอร์ผมมา (ก็เสร็จผมแล้วครับ) ถ้าได้คบเป็นเพื่อนก่อนโอกาสที่ความรัก และความเข้าใจจะบังเกิดมีโอกาสสูงครับ


เรา คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า คนที่ดูดีสะดุดตาคุณนั้น จะคบกับคุณได้นาน?
ทอมเกย์ มีทอมเกย์รุ่นปู่บอกผมมาว่า “เราควรที่คบหาทอมเป็นเพื่อนไปก่อน ให้เห็นสันดานพวกเขาก่อน (เพื่อนจะแสดงสันดานทุกแง่มุมแก่กันและกัน) ถ้าเขาคือคนที่โอเค ก็รวบหัวรวบหางเลย

เรา ข้อแตกต่างระหว่าง “ทอมทูเวย์” กับ “ทอมเกย์” คืออะไรคะ
ทอมเกย์ ทอมทูเวย์จะเลือกคบดี้ ส่วน ทอมเกย์เลือกคบทอมกับเลสคิง

เรา เวลามี Sex ของพวกคุณกับทอมเป็นแบบไหนคะ
ทอมเกย์ ก็ผลัดกันรุกและรับครับ ไม่มีตำแหน่งที่ตายตัวครับ

เรา มีการใช้ Sex Toy ด้วยไหมคะ
ทอมเกย์ ก็บางคู่ครับ แต่สำหรับผม ไม่ได้ใช้ครับ

เรา เราจะได้รู้ได้ไงคะ ว่าคนไหนเป็น “ทอมเกย์”
ทอมเกย์ ดูจากสายตาครับ รอยยิ้ม มันจะไม่เหมือนทอมทั่วไป สุภาพ พูดจาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ อ่อนโยน เข้าใจดี้ทั้งหลาย รู้จักแต่งตัว ติดหรู ล่ะตัวดี

เรา ถ้าวันนึงคุณเจอ “ดี้ขยัน” (ดี้ two-way) คุณจะคบไหม
ทอมเกย์ ไม่ครับ คือ ดี้ คือ ผู้หญิง ที่แต่งหน้าแต่งตา ชอบทอม และที่สำคัญ “ดี้” ไม่ใช่สเปคพวกผมครับ

“ความรักไม่มีกฏเกณฑ์ ไม่มีเพศ ไม่แบ่งชนชั้น ฐานะ การศึกษา อยู่ที่ความพอใจของคน 2 คน ลีลา และจังหวะของชีวิต” จากเรื่องราวในวันนี้ เพื่อนๆคงจะได้รับรู้ว่าในสังคมเรา ก็มี ทอมอีกประเภทหนึ่งได้ถือกำเนิดขึ้น (อาจมีตัวตนอยู่จริงนานแล้ว แต่เป็นเพียงกลุ่มเล็กๆ) ดี้คนไหนที่อาจหาญจะเดินเข้าไปจีบทอม รบกวนดูให้แน่ชัดด้วยว่า คนนั้น ทอมเกย์หรือเปล่า เดี๋ยวจะหน้าแหกกลับมา

ฝากไว้สำหรับทอมที่คิดว่าตัวเองไม่ปกติ ที่ไปแอบปลื้มทอมด้วยกัน คุณไม่ผิดปกตินะคะ คำจำกัดความหรือชื่อเรียกของคุณก็คือ “ทอมเกย์” ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน รสนิยมไหน เราก็เป็นพี่น้องกันในสังคมเดียวกันคะ

ขอบคุณทอมเกย์คนนั้นที่มาแบ่งปันเรื่องราวและแง่มุมอีกด้านของสังคม
 

 


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่