หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย า บ ร ร เ ท า ป ว ด ช นิ ด วิ เ ศ ษ ที่ สุ ด . .

โพสท์โดย ช อ ลิ้ ว เ ฮี ย ง . . 楚留香

 

 

ยาบรรเทาปวดชนิดวิเศษที่สุด..

 

 สามีภรรยาคู่หนึ่งไปพบแพทย์เนื่องจากว่าภรรยาใกล้ครบกำหนดคลอดลูกคนแรกของพวกเขา

คุณหมอสังเกตเห็นว่าฝ่ายภรรยาดูวิตกกังวลมาก เขาจึงถามเธอถึงสาเหตุของความกังวล

เธอบอกคุณหมอว่าเธอกลัวความเจ็บที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการคลอดลูก

คุณหมอจึงบอกเธอว่าตอนนี้มียาชนิดหนึ่งที่จะถ่ายทอดความเจ็บระหว่างการคลอดบุตรจากแม่ไปสู่พ่อเด็ก แต่ยาชนิดนี้ยังไม่เคยมีการทดลองใช้กับมนุษย์เลย

อย่างไรก็ตามการทดลองในสัตว์ทดลองนั้นก็ไม่ปรากฏผลข้างเคียงใดๆ

ถ้าเธอสนใจ ก็สามารถทดลองใช้ยาชนิดนี้ดูได้ โดยมีระดับการใช้ยาตั้งแต่ 1 ถึง 10 โดยสัดส่วนความเจ็บปวดที่ถูกถ่ายทอดจะเป็นไปตามระดับการใช้ยานี้

ดังนั้นการใช้ยานี้จะเริ่มจากที่ระดับ 1 ซึ่งเป็นระดับต่ำสุด ถ้าความเจ็บปวดเพิ่มมากขึ้นจึงเพิ่มปริมาณยาเพื่อแบ่งความเจ็บปวดไปยังพ่อของเด็กได้ เป็นการแบ่งปันกันรับความเจ็บปวด

ฝ่ายภรรยารู้สึกสนใจที่จะทดลองใช้ยาชนิดนี้มาก ดังนั้นถึงแม้สามีของเธอจะลังเลอยู่บ้าง แต่เขาก็จำใจตกลงลองใช้ยานี้

เมื่อถึงวันคลอด ทั้งสามีและภรรยาก็ถูกนำเข้าห้องคลอดเพื่อทำการคลอด ในช่วงแรกนั้นความเจ็บปวดยังน้อยอยู่ หมอจึงให้ยาในระดับ 1

เมื่อให้ยาแล้วฝ่ายภรรยาก็รู้สึกหายปวด

ในขณะที่สามีของเธอก็ไม่รู้สึกปวดอะไร 20 นาทีผ่านไป ฝ่ายภรรยาเริ่มรู้สึกว่าอาการเจ็บท้องคลอดเริ่มรุนแรงขึ้น หมอจึงเพิ่มยาให้เป็นระดับ 3 สามียังคงไม่มีอาการปวด

ในขณะที่ภรรยาก็หายปวดเป็นปลิดทิ้งอีกครั้ง อีก 20 นาทีผ่านไป ภรรยาเริ่มรู้สึกปวดขึ้นมาอีก หมอจึงเพิ่มยาให้เป็นระดับ 7 ผลที่ได้ยังคงเป็นเช่นเดิม คือสามีไม่มีอาการปวดในขณะที่ภรรยาก็หายปวดทันที

พวกเขารู้สึกว่ายานี้มหัศจรรย์มาก

จนกระทั่งเมื่อเด็กกำลังคลอดออกมาซึ่งทำให้ภรรยาปวดขึ้นมาอีก

แต่เมื่อหมอเพิ่มยาเป็นระดับ 10 ความเจ็บปวดก็หายไปในขณะที่สามีก็ไม่ได้รับความเจ็บปวดอะไร

เขามองดูภรรยาตัวเองคลอดลูกอย่างสบาย ไม่มีอาการเจ็บปวด

ยานี้วิเศษเหลือเกิน หมอต้องรวยแน่คราวนี้!

เมื่อถึงวันที่สามีภรรยาออกจากโรงพยาบาลพร้อมลูกน้อย เมื่อเขามาถึงประตูหน้าบ้านของพวกเขา  .. พวกเขาพบคนส่งนมนอนตายอยู่หน้าบ้าน .. หน้าตาของเขาบิดเบี้ยวเหยเกแสดงอาการเจ็บปวดระคนกับความสงสัยในชะตากรรมของตัวเอง ..

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
ตั้งกระทู้ใหม่