หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากให้เธอได้ผ่านมาอ่านความในใจของผู้ชายคนนี้ แม้มันจะสายไป

โพสท์โดย a-va

ผมขอยืมใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตามหาความรักให้กลับมา  
ผมไม่เคยโพสมาก่อนแต่รู้มาว่าเธอคนนั้นชอบมาเล่นที่นี่ประจำ  
ขอขอบคุณชาวพันทิพโต๊ะเครื่องแป้ง ที่สละพื้นที่นี้ เพื่อให้เธอมาอ่านเจอ  
 
 
ถึง เจ้าหญิงหมีน้อยแห่งป่าสีน้ำตาล
 
ถึงเธอที่เรารัก
เราอยากให้เธออ่านจดหมายฉบับนี้อย่างช้าๆและตั้งใจเพราะเราตั้งใจเขียนมันด้ วยความรู้สึกและความรักที่ไม่เคยเขียนให้ใคร
เธอจำได้มั้ยว่าครั้งสุดท้ายที่เราเขียนข้อความถึงเธอคือเมื่อไหร่ เราอยากจะเล่าอะไรหลายหลายอย่างให้เธอฟัง
เราจำวันแรกที่เราหลงรักเธอได้ วันนั้นเราขับรถไปมหาลัยมีเธอนั่งอยู่ด้วย แต่เราดันขับรถชนมอเตอร์ไซค์รับจ้างเสียเงิน 500บาทให้มอเตอร์ไซค์ ทำให้ต้อง
มานั่งเซ็งในโรงอาหาร แต่เธอก็นึกว่าเราไม่มีตังค์กินข้าวเลยซื้อสปาเกตตี้ให้เรา พร้อมน้ำมะพร้าว ตลอดชีวิตของเราไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้ ยังนึกแล้วนั่งยิ้มอยู่ทุกวันทำให้เราเราตามตื้อจีบเธออยู่นานทั้งๆที่เธอไม ่ชอบ  
แต่เธอก็ให้โอกาสมาคบเป็นแฟนกับผู้ชายแบบเราที่ไม่มีอะไรดีเลย หน้าตาไม่หล่อ แต่งตัวไม่เก่ง เอาใจไม่เป้น เหตุการณ์ที่เราเคยผ่านร่วมกันมามีมากมาย
จนนับไม่ถ้วนจนพูดทั้งวันก็ไม่หมด แต่จากการคบกันทำให้เราก็พอจะรู้บ้างว่า เธอชอบอะไรไม่ชอบอะไร
เธอชอบกินปลาหมึกเป็นชีวิตจิตใจ เธอชอบขี้โมโหเวลาที่เราขัดใจ เธอชอบกินชอคโกแลตที่สุด เธอไม่ชอบเข้าโรงหนังแต่เราก็ชอบให้เธอไปดูแต่เธอก็จะหลับทุกเรื่อง  เธอชอบงอแงให้เราปลอบ เธอต้องให้เราพาเข้านอนพร้อมห่มผ้าปิดไฟ เธอชอบกลัวความมืด เธอชอบกินซูชิเลยชอบอ้อนให้เราพาไปกิน เธอชอบให้เราเรียกว่าเจ้าหญิง เธอชอบให้เราหอมที่หน้าผาก เธอชอบให้เรากอดอย่างนุ่มนวล แต่เราก็ชอบเขินเลยทำเป็นพูดตลกกลบเกลื่อนทุกที เธอชอบให้เราพูดดีๆ พูดเพราะๆ พูดนะคะ เธอชอบให้เราเกาพุงนอน เธอชอบให้เราพาเธอไปเดินชอปปิ้งที่เดอะมอลล์ และอื่นๆอีกมากมาย มีบางครั้งที่เราหลงลืมเธอ เราทำให้เธอร้องไห้   เราทำตัวไม่ดี  เราพูดไม่ดีกับเธอ เราพูดไม่เพราะ เราโมโหใส่เธอ เราทำรุนแรงกับเธอ  

 

เราอยากจะบอกว่า เราขอโทษ เราขอโทษที่เคยลืมเธอ เราขอโทษที่พูดไม่เพราะ เราขอโทษที่แอบเหล่สาวอื่น  เราขอโทษที่ชอบแกล้งเธอ
เราขอโทษที่เคยไม่เชื่อเธอ เราขอโทษที่เคยว่าเธอ เราขอโทษเคยทำให้เธอร้องไห้ เราขอโทษที่ไม่รุ้กาละเทสะ เราขอโทษในทุกๆอย่างที่ทำให้เธอเสียใจ
มีบางครั้งที่เราลืม เราเคยลืมไปว่าเธอสวยแค่ไหน เราลืมไปว่าเธอน่ารักแค่ไหนสำหรับเรา เคยลืมไปว่าทำอะไรไม่ดีไว้มากมาย เคยลืมไปทิ้งให้เธอเสียใจ
ที่เธอบอกว่าไม่อยากแต่งงานไม่อยากผูกพันไม่เป็นไร แต่ขอให้เธอกลับมาเหมือนเดิม  อยากให้เธอซื้อข้าวให้กิน ทำข้าวให้เรากินอีก ไปดูหนังด้วยกัน ปลุกให้ตื่น นอนกอดกันเหมือนอย่างเคย  เรามีหลายสิ่งที่ยังไม่เคยได้ทำ ยังไม่เคยได้พูด ยังไม่เคยพาไป ยังไม่เคยสนุกด้วยกัน เราอยากพาเธอไปเที่ยวอีกเยอะๆ อยากพาเธอไปดูละคร ดูสวนสัตว์ ดูคอนเสริตท์ เที่ยวทะเล อยากวิจารณ์ตัวการ์ตูนของเธออีก อยากให้เธอทำตุ๊กตาหมีให้เราทุกๆปี ถ้าปีหน้าไม่มีของขวัญของเธอโลกนี้คงไม่น่าอยู่สำหรับเราเหมือนเดิม เธอไม่ใช่เพียงแค่ความรักที่ผ่านมาแล้วผ่านไป แต่เป็นความรักที่ เราอยากให้คงอยู่ตลอดไป
เราคบเธออย่างตั้งใจจริง เรายึดมั่นในตัวเธอ และอยากให้เธอมองแบบนั้นเช่นกัน เราไม่เคยคิดว่ามันจะจบ เราอยากให้เธอรักเราทุกๆวันและรักมากขึ้น
เราจะไม่เคยคิดจะขัดขวางความฝันของเธอ แค่อยากให้เธอเป็นที่รักของเราและเราเป็นที่รักของเธอ อยากให้เธอรู้ว่าเรารักแค่ไหน
อยากให้เธอทำตามความฝัน เราไม่อยากมองหาคนใหม่  เราไม่ต้องการหาใครใหม่ ไม่อยากหาสิ่งใหม่ทั้งนั้น แม้ว่าคนนั้นจะสวยกว่าเธอร้อยเท่า เอาใจเก่งกว่าร้อยเท่า  หรือรักเรามากกว่าร้อยเท่า เราหามาแล้วทั้งชีวิต ซึ่งเราคิดว่าเราเจอแล้ว เพราะนี่คือความรักแห่งชีวิตของเรา รักที่แท้จริง ซึ่งมันจะมีได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่มีมากกว่านี้ หรือน้อยกว่านี้ สำหรับเรา เรายังเก็บของขวัญที่เธอให้ใหญ่ไว้ทุกชิ้น ยังจำโดเรม่อนที่เธอปั้นให้เราได้มั้ย ชิ้นนั้นใหญ่ประทับใจที่สุด หรือจะหมีตัวนั้นที่เอามากอดทุกวัน เราอยากให้เธอคิดใหม่ อยากให้เธอให้โอกาสเราเปลี่ยนความคิดเธออีกครั้ง เรายอมรับว่าเห็นแก่ตัวและเราก็รู้ว่าตัวเองเห็นแก่ตัว ที่พูดแบบนี้มาหลายครั้ง แต่มีครั้งนี้ที่เรารู้สึกว่าจะเสียเธอไปจริงๆ เราทำใจไม่ได้ เรารู้ว่าไม่มีใครในโลกนี้เข้าใจเรามากกว่าเธอ เรามีชีวิตต่อไปไม่ได้ถ้าขาดเธอ เรารู้ตัว เธอเข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราจากที่มันเคยผ่านไปแค่วันๆ สนุกไปวันๆ ก่อนที่จะพบเธอ เราเป็นคนไม่แคร์ใคร หยิ่งทรนง ทำให้หลายๆคนเกลียด ให้กลายเป็นชีวิตที่ต้องห่วงใคร มีน้ำใจมากขึ้น ต้องรักใคร ต้องคิดถึงใคร ต้องมีชีวิตเพื่อใคร
  

 

 

เราแค่จะขอเธอเป็นครั้งสุดท้าย
อยากให้เธอพยายามอีกครั้งแม้เธอจะพรํ่าบอกว่าเธอพยายามมาแล้ว 5 ปี แต่เราอยากขอร้องอีกสักครั้งอยากให้เธอเห็นแก่ที่เรารักเธอ เชื่อใจเธอ ตามใจเธอ ซื่อสัตย์กับเธอ มาตลอด 5 ปีเช่นกัน  อยากให้เธอเชื่อใจเราเหมือนที่เคยเชื่อให้เราเปลี่ยนตัวเอง เราขอสัญญา จะรักเธอมากขึ้น จะทำให้เธอรักเรามากขึ้น และจะไม่ลืมสิ่งที่สำคัญ ที่สุดในชีวิตเราอีก  เราจะยอมเปลี่ยนทุกอย่างถ้าเธออยากให้เราเปลี่ยน เราจะลดน้ำหนัก เราจะเล่นน้อยลง เราจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
เป็นคนใหม่เพื่อให้เธออยู่กับเรา  เราเป็นคนโง ไม่รู้ค่าว่าเรารักสิ่งนั้นๆมากแค่ไหนจนใกล้จะเสียมันไป เรารู้ตัวว่าเราคงไม่เป็นเราคนเดิมถ้าเสียเธอไป โลกคงไม่น่าอยู่  ชีวิตคงไม่มีความสุข  เราคงเฉาตายในห้องคนเดียว เธอเป็นกำลังใจให้เราตื่นนอนไปทำงาน เธอเป็นกำลังใจให้เราเคี้ยวข้าว เป็นกำลังใจให้เราขับรถในทางเปลี่ยวๆกลับบ้านคนเดียวไหว เป็นกำลังใจให้เราหายใจเข้าออกได้เป็นปกติ เป็นกำลังใจให้เราเดินไปข้างหน้าอีกครั้ง แม้ที่ผ่านๆเราจะไม่รู้ตัวหรือแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัวก็ตาม นอกกจากนี้เราก็ไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านี้อีกเพราะเราได้เขียนมันลงไปหมดแล้ว  หวังว่าข้อความที่เราตั้งใจเขียนมากที่สุดในชีวิตนี้จะเปลี่ยนใจเธอได้ และมันเป็นคำขอร้องที่สำคัญที่สุดในชีวิตที่ผ่านมาของเรา
หวังว่าเธอคงตอบรับมันและให้โอกาสเราอีกครั้ง  
 
ข้อความนี้เป็นสิ่งสุดท้ายที่ผู้ชายคนหนึ่งพยายามจะบอกกับผู้หญิงตัวเล็กๆคน หนึ่งซึ่งเค้าไม่เคยหาโอกาสที่จะบอกมาถึง 5 ปี
 

 

 

                                                             

                                                                                                                     จาก pantip  


 
รักเธอที่สุด
ราชาหมีแห่งป่าที่เงียบเหงา  

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
a-va's profile


โพสท์โดย: a-va
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อช็อก! หลังให้ลูกเล่นมือถือพบวัตถุปริศนาเกยตื้น หาดจังหวัด ภูเก็ต?ปูตินจับมือคิมจองอึน! ผู้นำรัสเซียเยือนเกาหลีเหนือครั้งแรกในรอบ 24 ปีทำไมร้านบุฟเฟ่ต์ถึงห้ามเอาแก้วเยติเข้า..รู้เหตุผลแล้วเข้าใจร้านเลยพบสุสานจีนโบราณซ่อนอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ กว่า 800 ปีมนุษย์กำลังเข้าสู่ยุคทอง คำบอกเล่าจากผู้ที่เคยสัมผัสประสบการณ์เฉียดตๅยการทำลายอวัยวะ เพื่อตัดสิทธิ์การขึ้นสู่บัลลังก์สาว 23 ยอมตัดขาดกับครอบครัว แต่งงานกับชายรุ่นปู่ ไม่สนอายุที่ห่างกันกว่า 57 ปีสยองกลางดึก 6 ล้อ ชนรถกระบะพังยับ ดับ 2 ราย เจ็บ 3 ราย😁 ชวนมาดูภาพถ่ายสุดเพี้ยน ที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกสับสน 😆คนใจบุญยกพระหายากให้"แม่น้องการ์ตูน"ผู้นำพม่ายัน "จะจัดเลือกตั้งปี 2025"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไขข้อสงสัย! ใช้ AI ช่วยนับว่า ข้าว 1 กิโลนั้นมันมีทั้งหมดกี่เม็ด ?ผู้นำพม่ายัน "จะจัดเลือกตั้งปี 2025"มนุษย์กำลังเข้าสู่ยุคทอง คำบอกเล่าจากผู้ที่เคยสัมผัสประสบการณ์เฉียดตๅยพบสุสานจีนโบราณซ่อนอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ กว่า 800 ปีเลือกตัวเลข ทำนายดวง 18/6/2567"เครื่องบดกะโหลก" หนึ่งในเครื่องทรมานในยุคก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่