หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขา(เธอ)คนนี้ คือผู้ที่แปลงเพศคนแรกของโลก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีมาตั้งแต่สมัยโน้น

โพสท์โดย M - Talent

คนแรกที่ถึงว่าเป็นคนแรกที่ถูกแปลงเพศจากชายเป็นหญิงนั้นมีชื่อว่า George William Jorgensen, Jr เธอ เขา เกิดเมื่อ 30 พฤษภาคม 1926 เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 1989 ด้วยโรคมะเร็ง เป็นชาวอเมริกัน เป็นมนุษย์แปลงเพศคนแรกของโลก หลังจบการศึกษาจาก Christopher Columbus High School ในสาขาช่างภาพ ในปี 1945 เขาถูกเกณฑ์เข้าเป็นทหารเพื่อร่วมรบในสงครามโลก ครั้งที่ 2 หลังกลับจากสงคราม เขาเริ่มพูดถึงสิทธิ์ และสนับสนุนเพศที่ 3 ในแนวทางของ Dr.Joseph Angelo เขาเดินทางไปยังประเทศเดนมาร์ก เพื่อรับการศัลยกรรมแปลงเพศจากDr.Christian Hamburger เขา เดินทางกลับอเมริกาในปี 1953 หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ได้พาดหัวหน้าหนึ่งว่า อดีตทหารจีไอที่กลายเป็นสาวผมบรอนด์สุดสวย (Ex-GI Becomes Blonde Beauty) และเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า คริสทีน จอร์เจนเซ่น เธอ ได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างกว้างขวาง ได้ออกรายการ TV คริสทีน จอร์เจนเซ่น ทำงานเป็นนักแสดง นักเต้น และวิทยากรให้ความรู้เรื่องการแปลงเพศ เธอ คือแรงบันดาลใจให้เพศที่สามลุกขึ้นยืนในสังคม
ข้อมูลอ้างอิง แปลงเพศคนแรกของโลก (Christine Jorgensen)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
M - Talent's profile


โพสท์โดย: M - Talent
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: zerotype, Thorsten, anther9925
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่