หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" ข่าว OK NEWS ชวนฟังข่าวพระราชอารมขันของ พ่อหลวง"

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก*.:。✿*゚‘゚・✿...

 

ข่าว OK NEWS ชวนฟังข่าว

พระราชอารมขันของ พ่อหลวง



 

“ ข่าว OK NEWS ชวนฟังข่าว

พระราชอารมณ์ขันของ พ่อหลวง”

เรดิโอ โอเค (radioOK) สถานีวิทยุแนวใหม่ที่สามารถรับฟังผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ สถานีวิทยุเอฟเอ็ม, จานดาวเทียม, เคเบิลทีวีท้องถิ่น หรืออินเทอร์เน็ต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟัง โดยเสริมการจัดกิจกรรมเจาะทุกกลุ่มคนฟังทั่วทั้งประเทศ  เป็นทางเลือกใหม่

ในช่วงOK News มากกว่าข่าวที่คุณเคยฟังนิดนึง  เราเฟ้นหาเรื่องราวในแต่ละตอน เพื่อมานำเสนอให้ได้ทั้งสาระและความรู้ และ ความบันเทิง แต่ไม่จะไม่ขุดคุ้ย เรื่องของคนอื่น เรานำเสนอ ในสิ่งที่มีประโยชน์ ต่อผู้ฟัง ทั่วประเทศ ให้ได้มากที่สุด รวมถึงปัจจัย อีกหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้ช่วงOK News เป็นที่ชื่นชอบ ของแฟนรายการ

ล่าสุด ในเดือนหน้า เป็นวันเฉลิมพระชนพรรษา พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย OK News  ชวนแฟนรายการ ฟัง  ข่าวต้นชั่วโมงOK News เป็นเรื่อง พระราชอารมณ์ขัน พ่อหลวง ของปวงชนชาวไทย ให้ได้รับฟังกัน ที่พระองค์ท่าน มีพระอารมณ์ ขันมากมาก  ที่ ทางRadio Ok  อยากนำเสนอ ให้ได้รับฟังกัน

ติดตามข่าวOK News ได้ทั้ง 3 คลื่น ไม่ว่าจะเป็น OK Love, OK Hot, OK ลูกทุ่ง  ทุกต้นชั่วโมง  ติดตามรับฟังกันได้ที่ทางสถานีวิทยุFM ทั่วประเทศ  ทางดาวเทียมระบบ C-Band และทางอินเตอร์เน็ทที่ www.radiook.co.th

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "นึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?เที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วกัมพูชา : คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
ตั้งกระทู้ใหม่