หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภราดร เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต " บางระจัน 2 " กับความยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี

โพสท์โดย ๏BEN10๏K9999๏





 

เป็นการกระโดดมาเล่นหนังเป็นเรื่องแรกของ  “ บอล – ภราดร  ศรีชาพันธ์ ”  นักเทนนิสชื่อดังมือหนึ่งของประเทศ งานนี้ห้ามกระพริบตา เพราะแฟน ๆ จะได้เห็นหุ่น ล่ำ ๆ บึก ๆ ของภราดรแบบเต็ม ๆ ตลอดทั้งเรื่องในหนังเรื่อง “ บางระจัน 2 ”  ของค่าย “ พระนครฟิลม์ ”  กับการกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับ “ ปื้ด – ธนิตย์  จิตนุกูล ”  งานนี้พอได้รับการติดต่อปุ๊บ เจ้าตัวบอกถึงกับดีอกดีใจ เพราะติดตามหนังเรื่องบางระจันมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว เมื่อได้รับการติดต่อจึงตกลงรับปากเล่นทันที และยิ่งมาอ่านบท เจ้าตัวยิ่งถูกใจกับบทบาทที่ได้รับ และอ้อนบรรดาแฟน ๆ เทนนิส อย่าพลาดชมภาพยนตร์ที่เป็นตำนานประวัติศาสตร์ของไทย กับผลงานชิ้นแรกในการแสดง
 

“ ในเรื่องผมรับบทเป็นนายมั่น ครับ เป็นหัวหน้าของกลุ่มชาวบ้านชุมเขานางบวช มีคาแรกเตอร์เป็นคนตรงๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด แต่จะเก่งทางด้านเชิงรบ วันนี้ก็เป็นการเข้าฉากหนังเรื่อง บางระจัน 2 เป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมาก ในฉากต้องวิ่งติดตามกองทัพของข้าศึก โดยมีกลุ่มเพื่อนพ้องนักรบชาวบ้านติดตามไปด้วย ยังไงก็อย่าลืมติตามชมกันนะครับกับหนังเรื่องบางระจัน 2  ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นถึงความรักชาติของนักรบสมัยก่อน  ที่ต้องหยิบดาบต่อสู้ด้วยเลือดเนื้อและจิตใจ ”

เรื่องย่อ บางระจัน 2

 

 


ภายหลังวีรกรรมของกลุ่มนักรบบ้านระจัน ที่ร่วมกันต่อสู้กับกองทัพพม่าจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต แม้จะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ แต่เรื่องราวของพวกเขากลับกลายเป็นตำนานแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วเหมือนไฟลามทุ่ง ปลุกให้ชาวบ้านผู้กล้าอีกหลายคนทิ้งจอบ เสียม มาจับดาบสู้กับพม่า หลายหมู่บ้านลุกขึ้นต่อต้านการรุกรานจากพม่าด้วยกำลังอันน้อยนิด  แม้ว่าอยุธยาเมืองหลวงจะอ่อนแอ จากความแตกแยก  แต่ชาวบ้านตัวเล็กๆกลับพยายามยืนยัดต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดินบ้านเกิด  ทำให้การเคลื่อนทัพของพม่าเต็มไปด้วยอุปสรรค์ โดยการนำของพระอาจารย์ธรรมโชติกลุ่มผู้กล้าชุมเขานางบวชรวมตัวกันขึ้นมาเป็นนักรบผ้าประเจียด คอยซุ่มโจมตี และปล้นสะดมกองทัพพม่าเพื่อปลดปล่อยเชลยคนไทยหลายร้อยคน  จากที่เคยเป็นเสี้ยนหนามเล็กๆ นอกสายตา สุกี้แม่ทัพพม่าประกาศล่าหัวกลุ่มนักรบผ้าประเจียด แม้ว่าต้องฆ่าคนไทยจนหมดทุกหมู่บ้านก็ตาม ทหารพม่าเริ่มไล่ฆ่าชาวบ้านทุกคนเพื่อบีบให้นักรบผ้าประเจียดยอมมอบตัว แม้ว่าชาวบ้านบางคนจะยอมสละแม้กระทั้งชีวิตก็ไม่ยอมเผยความลับ แต่ก็มีบางคนเพียงแค่เงินทอง และลาภยศก็เปิดปากมันได้ สุกี้นำทัพเข้าปิดล้อมที่ซ่อนของกองทัพนักรบผ้าประเจียดได้ในที่สุด  

ไม่มีความช่วยเหลือจากอยุธยา และไม่มีปาฏิหาริย์จากฟ้า เลือดของคนไทยจะไหลนองพื้นแผ่นดินเกิดอีกครั้ง กลุ่มกำลังนักรบผ้าประเจียดเพียงไม่กี่ร้อย ยกดาบขึ้นโห่ร้องก่อนเข้าประจันบานกองทัพนับพันของพม่า วันนี้ตำนานบ้านระจันกำลังจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยวิญญาณและเลือดเนื้อของคนไทย เสียงประดาบและเสียงโห่ร้องดังกึกก้อง นี้คืออีกตำนานการต่อสู้เพื่อจะบอกคนไทยทุกคนว่า
“ดินทุกก้อน ต้นไม้ทุกต้น สายน้ำทุกสาย
หล่อหลอมขึ้นมาจากเลือดและเนื้อของคนไทย
จงรักษามันไว้ให้ดี”

 

ขอขอบคุณข่าวจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
๏BEN10๏K9999๏'s profile


โพสท์โดย: ๏BEN10๏K9999๏
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
ตั้งกระทู้ใหม่