หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของแบบนี้ แบรนด์ใหญ่กล้าขายด้วยเหรอ!?

กระทู้รอขึ้นแสดง
ทำให้ธุรกิจของคุณค้นหาเจอบน Google
เหมาะสำหรับกระทู้ธุรกิจ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ SEO
สนับสนุนค่าเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ 300 บาท เพื่อขึ้นแสดงกระทู้นี้
(กรณีที่มี link อยู่ในกระทู้ จะเปลี่ยนเป็น Do Follow หลังจากชำระเงิน จำนวน 1 link)
ระยะเวลาแสดงกระทู้ขั้นต่ำ 1 ปี โดยสามารถแก้ไขกระทู้ได้
(หลังครบ 1 ปีแล้ว ทางเว็บจะไม่ลบกระทู้ออก นอกจากเหตุสุดวิสัย)
สแกน QR Code เพื่อชำระเงิน
(ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่างๆ)
หลังชำระค่าโฆษณาแล้วทางเว็บจะขึ้นกระทู้ให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ทางเว็บไม่สามารถรับโฆษณาที่ผิดกฏหมาย, การพนัน, ขายตรง, ฯ
โพสท์โดย thetepco

เมื่อพูดถึงแบรนด์สักแบรนด์ เรามักนึกถึงสินค้าหลักที่แบรนด์นั้นขาย จนลืมนึกไปว่าแบรนด์ ๆ หนึ่ง เขาไม่ได้ขายสินค้าเพียงอย่าง แถมบางอย่างยังไม่เข้ากับคาแร็คเตอร์หรือสินค้าหลักของแบรนด์แบบสุด ๆ จนทำเอางงว่าทำไมกล้าบุกตลาดเวย์นี้ด้วยเหรอ

 

1. Zippo

รู้หรือเปล่า แบรนด์ไฟแช็คชื่อดังอย่าง Zippo เค้าขายน้ำหอมด้วยนะ เรียกว่าเป็นธุรกิจที่ไม่เชื่อมโยงกับธุรกิจหลักของแบรนด์เลย แต่ น้ำหอม Zippo ก็เริ่มขายมาตั้งแต่ปี 2010 แล้ว ในชื่อ Zippo Fragrances

 

2. Virgin

ในปี 1994 Virgin เคยทำ Virgin Cola โดยร่วมมือกับบริษัทเครื่องดื่ม Cott Corporation และธุรกิจนี้ ก็ดำเนินกิจการอยู่เป็นเวลาถึง 14 ปี จนถึงปี 2009 ซึ่ง Coca Cola ทำแคมเปญตอบโต้อย่างจริงจัง ชนิดที่ทำให้ Virgin Cola ขายไม่ออกในท้ายที่สุด

 

3. Colgate

หนึ่งในความล้มเหลวทางธุรกิจของยาสีฟัน แบรนด์ดัง Colgate คือ ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งอย่าง Beef Lasagna ที่ออกขายเมื่อปี 1982

 

4. Smith & Wesson

สินค้าของ Smith & Wesson ที่ไม่เข้าพวกกับปืนหรืออาวุธใด ๆ แต่ แบรนด์ดัง แบรน์นี้ก็ “กล้า” ทำออกมาขาย คือ จักรยานเสือภูเขา ซึ่งวางขายในปี 2022 และไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้ เนื่องจากผู้บริโภคมองไม่เห็นความเชื่อมโยงระหว่างสินค้าหลักของแบรนด์กับจักรยานเสือภูเขา

 

5. Cheetos

Cheetos แบรนด์ขนมขบเคี้ยวรสชีส เคยวางขายลิปบาล์มรสเดียวกับขนมในปี 2020 ซึ่งผลคือไม่ประสบความสำเร็จ เพราะสินค้าไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค

 

ขอขอบคุณ: https://bit.ly/45oBbCG

เนื้อหาโดย: thetepco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thetepco's profile


โพสท์โดย: thetepco
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 3 มาแน่! คนทั่วไปรับผ่านดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจปี 2568รีวิวหนังดัง SAVAGES คนเดือดท้าชนคนเถื่อนโรเซ่ในลุค number one girl ของไต้หวันพนักงานสตาร์บัคส์[อเมริกา] ประท้วงหยุดงานจนถึงคริสต์มาสอีฟ เพื่อต่อรองค่าจ้างและเวลาทำงานคนไหนดี Sold out ไปทีละคนๆ แก๊งพระเอก แก๊งคนดีที่ไหน แต่งงานไปแล้ว2 มีแฟนรักแฟนมากไปอีก2 เหลือหนึ่งเดียวคนนี้คือพี่เกรท วรินทร50 ข้อแนะนำ!! เพื่อชีวิต "ราบรื่น" ในปี 2025ซีรีส์จีน “ต้นตำนานอาภรณ์จักรพรรดิ” ผลงานของ “ถานซงอวิ้น” แนวนางเอกสู้ชีวิตเพลง “ไก่” จากเป้ อารักษ์ เพลงเก่าสุดยูนีค ที่กำลังเป็นไวรัลอีกครั้งหนุ่มจีนหน้าเหลี่ยมเพราะ "เคี้ยวหมากฝรั่ง" หนักมาก เผยภายใน 8 ปี เสียค่าหมากฝรั่งไปกว่า 2 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจอีซ้อขยี้ข่าว เผย มีกระแสคนโพสต์ ขอรับซื้อลูกอัณฑะคู่ละ12ล้าน...เมื่อฉันไปบาหลี EP.6 Tirta Empul Templeเพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ลองทาลิปสติกบนปาก ทำเอาทัวร์ลงสนั่น ร้านค้ารับเรื่อง สั่งให้โละยกแผงเลย!Labubu คอลเลคชั่นใหม่ เปิดขายไทย แต่คนจีนเหมาเกลี้ยง!โรเซ่ในลุค number one girl ของไต้หวันรีวิวหนังดัง SAVAGES คนเดือดท้าชนคนเถื่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
เลเซอร์ขน วิธีกำจัดขนถาวร ทำกี่ครั้งถึงเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนสอน SEO ยุคใหม่ เทคนิคที่ทำให้เว็บไซต์โดดเด่นในโลกออนไลน์นอนไม่หลับเกิดจากอะไรบ้าง? เจาะลึกสาเหตุพร้อมเรียนรู้วิธีแก้ไขUlthera ยกกระชับหน้าเด็ก แบบที่ไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัย เห็นผลมากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่