หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของแบบนี้ แบรนด์ใหญ่กล้าขายด้วยเหรอ!?

กระทู้รอขึ้นแสดง
ทำให้ธุรกิจของคุณค้นหาเจอบน Google
เหมาะสำหรับกระทู้ธุรกิจ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ SEO
สนับสนุนค่าเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ 300 บาท เพื่อขึ้นแสดงกระทู้นี้
(กรณีที่มี link อยู่ในกระทู้ จะเปลี่ยนเป็น Do Follow หลังจากชำระเงิน จำนวน 1 link)
ระยะเวลาแสดงกระทู้ขั้นต่ำ 1 ปี โดยสามารถแก้ไขกระทู้ได้
(หลังครบ 1 ปีแล้ว ทางเว็บจะไม่ลบกระทู้ออก นอกจากเหตุสุดวิสัย)
สแกน QR Code เพื่อชำระเงิน
(ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่างๆ)
หลังชำระค่าโฆษณาแล้วทางเว็บจะขึ้นกระทู้ให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ทางเว็บไม่สามารถรับโฆษณาที่ผิดกฏหมาย, การพนัน, ขายตรง, ฯ
โพสท์โดย thetepco

เมื่อพูดถึงแบรนด์สักแบรนด์ เรามักนึกถึงสินค้าหลักที่แบรนด์นั้นขาย จนลืมนึกไปว่าแบรนด์ ๆ หนึ่ง เขาไม่ได้ขายสินค้าเพียงอย่าง แถมบางอย่างยังไม่เข้ากับคาแร็คเตอร์หรือสินค้าหลักของแบรนด์แบบสุด ๆ จนทำเอางงว่าทำไมกล้าบุกตลาดเวย์นี้ด้วยเหรอ

 

1. Zippo

รู้หรือเปล่า แบรนด์ไฟแช็คชื่อดังอย่าง Zippo เค้าขายน้ำหอมด้วยนะ เรียกว่าเป็นธุรกิจที่ไม่เชื่อมโยงกับธุรกิจหลักของแบรนด์เลย แต่ น้ำหอม Zippo ก็เริ่มขายมาตั้งแต่ปี 2010 แล้ว ในชื่อ Zippo Fragrances

 

2. Virgin

ในปี 1994 Virgin เคยทำ Virgin Cola โดยร่วมมือกับบริษัทเครื่องดื่ม Cott Corporation และธุรกิจนี้ ก็ดำเนินกิจการอยู่เป็นเวลาถึง 14 ปี จนถึงปี 2009 ซึ่ง Coca Cola ทำแคมเปญตอบโต้อย่างจริงจัง ชนิดที่ทำให้ Virgin Cola ขายไม่ออกในท้ายที่สุด

 

3. Colgate

หนึ่งในความล้มเหลวทางธุรกิจของยาสีฟัน แบรนด์ดัง Colgate คือ ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งอย่าง Beef Lasagna ที่ออกขายเมื่อปี 1982

 

4. Smith & Wesson

สินค้าของ Smith & Wesson ที่ไม่เข้าพวกกับปืนหรืออาวุธใด ๆ แต่ แบรนด์ดัง แบรน์นี้ก็ “กล้า” ทำออกมาขาย คือ จักรยานเสือภูเขา ซึ่งวางขายในปี 2022 และไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้ เนื่องจากผู้บริโภคมองไม่เห็นความเชื่อมโยงระหว่างสินค้าหลักของแบรนด์กับจักรยานเสือภูเขา

 

5. Cheetos

Cheetos แบรนด์ขนมขบเคี้ยวรสชีส เคยวางขายลิปบาล์มรสเดียวกับขนมในปี 2020 ซึ่งผลคือไม่ประสบความสำเร็จ เพราะสินค้าไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค

 

ขอขอบคุณ: https://bit.ly/45oBbCG

เนื้อหาโดย: thetepco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thetepco's profile


โพสท์โดย: thetepco
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แช่หรือไม่แช่? อ.เจษฎ์ชี้ชัด ซีอิ๊ว-ซอสหอยนางรม หลายบ้านทำผิด!"ทบ.มีคำสั่งให้ พล.ท.ณรงค์ สวนแก้ว เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก ถูกย้ายจากตำแหน่ง หลังเกิดกรณีซ้อมที่รุนแรงเปิดตัวตำรวจสาว นางฟ้าผู้พิสูจน์หลักฐาน สวยและเก่ง ช่วยคลี่คลายคดีแอมไซยาไนด์บ้านในฝันก็ต้องปล่อย! 'กวินท์-ปุ้มปุ้ย' เปิดใจขายบ้าน 19.5 ล้าน ทั้งที่รักมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ไทเลอร์ ติณณภพ' ลูกชาย 'ธานินทร์' ดาวเด่นยุค 80 สู่พระเอกยุคใหม่"วิธีใช้รีโมทแอร์ในโหมดต่าง ๆ เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
ร้านหม่าล่ายอดนิยม คอนเฟิร์มความอร่อย ที่บอกเลยว่าต้องลองเตรียมบ้านให้พร้อมสำหรับคริสต์มาส ด้วยของขวัญสุดพิเศษในสไตล์ยุโรปเตรียมความพร้อมก่อนสร้างเว็บไซต์ เลือกบริการรับทำเว็บไซต์อย่างไรให้คุ้มค่าและตอบโจทย์ธุรกิจโพแทสเซียมไฮดรอกไซด์, ด่างคลี, วัตถุเจือปนอาหาร, Potassium Hydroxide, KOH, Food Additive, E525
ตั้งกระทู้ใหม่