หนุ่มโวย! สายการบินดัง ให้พ่อแม่ป่วยย้ายที่นั่ง ให้ไปนั่งหลังสุด
ตนได้จองที่นั่งสายการบินดัง ให้กับพ่อแม่ โดยที่นั่งที่จองเป็นที่นั่งโซนด้านหน้า และจ่ายเงินเพิ่มอย่างถูกต้องในการซื้อบริการที่นั่งแถวหน้าสุด เนื่องจาก พ่อแม่มีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ซึ่งเดินไกลลำบาก จึงจองให้นั่งที่นั่งหน้าสุดให้
แต่ปรากฎว่า เมื่อพ่อแม่ขึ้นเครื่อง กลับโดนให้สละที่นั่ง ไปนั่งที่นั่ง16Jและ16H บริเวณประตูทางออกฉุกเฉิน แม้จะปฏิเสธว่าไม่มีความพร้อมในการช่วยเหลือหากเกิดเหตุฉุกเฉิน แต่ทางพนักงานก็ไม่ฟังและยืนยันให้นั่ง สุดท้าย มีพนักงานเดินมาบอก พ่อกับแม่ไม่มีความพร้อมที่จะนั่งตรงจุดประตูฉุกเฉิน และให้ พ่อกับแม่ต้องไปนั่งที่นั่งท้ายลำ ทั้งที่จ่ายเงินค่าที่นั่งพิเศษด้านหน้าไปแล้ว
นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังเล่าอีกว่า ด้านพ่อ ส่งไลน์ให้ลูกชายระบุว่า "เขาคงเห็นเราเป็นแค่ชาวไร่ชาวนา บ้านนอกคอกนา เลยจะทำอะไรกับเราก็ได้ " ซึ่งทำให้ตนผู้เป็นลูก รู้สึกเจ็บใจ จึงอยากฝากไปถึงผู้บริหารสายการบินดัง
ต่อมาสายการบิน ได้โทรมาแจ้งตนว่า เหตุผลที่บังคับให้สละที่นั่ง เนื่องจากที่นั่งแถวหน้าที่ตนจองมีอาการชำรุด ซึ่งตนสงสัยว่า ถ้าเก้าอี้ชำรุดควรบินหรือ ไม่มีการตรวจสอบก่อนการบินเหรอ นี่นั่งเครื่องบินหรือรถเมล์