สาวร้อง!! สั่งอาหารคีโต ได้อาหารช้า แถมไม่ตรงปก เหม็นบูดมาก
มีใครเคยสั่งอาหารคีโตหรืออาหารคลีนจากเพจ food Axxxบ้างมั้ยคะ เราเป็นคนนึงที่สั่งได้รับอาหารช้า อาหารไม่ตรงปก บ้างครั้งมาก็เหม็นบูด เน่าเสีย ร้านขอโอกาสปิดปรับปรุงพอเปิดมาหนักกว่าเดิมค่ะแถมเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ตอนนี้ทางลูกค้าต้องการเงินคืนเป็นส่วนใหญ่ ทักไปถามไปทวงก็ไม่ตอบแชท บางครั้งอ่านไม่ตอบ
หลายคนอาจจะสงสัยว่าเชื่อไปได้ยังไง โง่รึป่าว เราบอกเลยค่ะว่ามีหลายเหตุผลที่ทำให้เราเชื่อ
1.เพจเปิดมานาน
2.ดารารีวิว เช่น ลูกเกดเมทินี ,อองตวน
3.หน้าเพจรีวิวดีมาก เช่น ได้รับของจริง ได้รับของไว ตรงปก อร่อย
4.ราคา ตอนช่วงเราซื้อคอสเป็นช่วงที่ข้าวของยังราคาไม่พุ่งขึ้นเท่าทุกวันนี้ และเราคิดว่าเขาทำปริมาณเยอะ เลยสามารถเฉลี่ยต้นทุนให้ถูกลงได้ และที่สำคัญเราคิดว่าคงได้เป็นโปรพิเศษ ไว้เรียกลูกค้า ที่ไหนได้พิเศษทุกโปร
5.คอร์สไม่มีหมดอายุ สั่งเมื่อไหร่ ซึ่งเราเข้าใจว่าได้เมื่อนั้น เพราะเขาแจ้งชัดเจนรอรับของ2-3วัน ส่วนตัวโดนผลัดออร์เดอร์ข้ามปีจ้ะ จากพย. มาต้นปี พอทวงถามเลขแทร็กก็ไม่มี แต่อ้างว่าส่งแล้ว
6.ตอบแชทไว ทำให้เราเชื่อว่าเขาจะไม่หอบเงินเราหนีหายไปไหน
-สั่งมกรา66 ได้กินมีนา 66
วางแพลนการกินยังไงดีคะเนี้ยยยย
ซื้อครอสไป 13,999 ตอนนี้ยังเหลืออีก 396 กล่อง
กะว่าจะทานแบบต่อเนื่องยาวๆ แต่ไม่ได้เลยค่ะ ร้านหยุดบ่อย อ้างว่าทำโปรถูก รับลูกค้าเยอะ จนทำไม่ทัน ผลเสียก็มาตกอยู่ที่ลูกค้าค่ะ
แล้วถามว่าลูกค้าต้องมายอมทนในข้อผิดพลาดของทางร้านหรอคะ??? อาหารที่ได้มา ก็บูด และเสียทิ้งไปเยอะ
ร้านส่งข้ามเดือนมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาปี 65
*เค้าทำธุรกิจ คงไม่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการกินอาหารต่อเนื่อง เพราะเป็นอาหารสุขภาพ
ไม่ใช่กินเดือนเว้นเดือน แบบนี้หาทานเอาเองก็ได้ค่ะ
วอนให้ร้าน Fo×× Axxx เห็นใจค่ะ
คืนเงินลูกค้าเถอะค่ะ ของเราเหลือยอด 9,931 บาท
-เราโดนค่ะ โปร 200 กล่อง ได้รับ 14 กล่อง
ซึ่ง ครึ่งนึง จาก14 ก็คือบูดค่ะ ทานแล้วท้องเสีย

ขอร้านคืนเงินเพราะท้องเสียหนักจริงๆ ร้านไม่ยินดีจะคืน ยืนยันว่าจะปรับปรุง
เลยสั่งอาหาร ใหม่ แพลนได้มาแล้วจะเอาไปบริจาค หากอาหารไม่บูด แต่ตั้งแต่เดือนมิถุนายน โดนเลื่อน 6 ครั้ง โดยอ้างว่า ออเดอร์ตกหล่น เปลี่ยนระบบ วนไปแบบนี้








