เจ้าของร้านสักคิ้วโอด เปิดร้านมาเกือบ 4 ปี เพิ่งเคยเจอลูกค้าเบี้ยวเงิน เจอโพสต์ประจานยับ
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกค้ามาต่อขนตา ลิฟท์คิ้ว และอ้างว่าโอนเงินไม่ได้เพราะแอปฯ ล่ม ซึ่งผ่านมา 6 วัน น้องคงไม่คิดว่าจ่ายแล้ว ทางร้านมีกล้องวงจรปิดเห็นภาพชัด บันทึกเสียงพร้อม แต่ยังกล้ามาบอกว่าเงินจำนวน 1,098 บาท ไม่ทำให้เรารวยขึ้นหรือจนลง หากแต่น้องไม่มีความละอายใจ ไม่ควรไปทำที่อื่นอีกนะคะ เขาอาจจะไม่ใจดี จากเหตุการณ์พี่ต้องจ่ายค่าแรงพนักงาน ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งทำงาน 2 ชั่วโมงกว่า คนดีๆ คงไม่ทำ
เอาเป็นว่าให้มันเป็นบทเรียนดูคนจากหน้าตาไม่ได้ ซึ้งเปิดร้านมาเกือบ 4 ปี ไม่เคยมี ลูกค้าท่านอื่นน่ารักทุกคน จะหยุดคิดเรื่องนี้ เสียเวลาหาเงิน เพราะลูกค้าที่น่ารักๆ มีมากกว่าคนแย่ๆ
ล่าสุด เจ้าของร้าน ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวคือลูกค้าสาวสวย อายุประมาณ 20-25 ปี มาสักคิ้วที่ร้านในราคา 1,098 บาท หลังสักเสร็จ ลูกค้าขอโอนเงินผ่านแอปฯ แล้วมาบอกว่าโอนไม่ได้แอปฯล่ม ขอมาจ่ายวันอื่น และเดินออกจากร้านไป ทางร้านก็ไม่ว่าอะไร แต่แล้วก็ไม่โอนเงินมา สอบถามไปทางแชตไลน์ บอกว่าจนำเงินมาให้ จนผ่านมา 5 วันก็ยังคงไม่โอน ตนจึงนำเรื่องมาโพสต์ จากนั้นลูกค้าติดต่อมาขอให้ลบโพสต์ ทางร้านยืนยันไม่ลบ จนล่าสุดยอมโอนเงินมาให้ จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ร้านอื่น ดูลูกค้าให้ดี ถ้าเป็นไปได้ให้ตรวจสอบการโอนเงินว่ามีเงินเข้าบัญชีจริงหรือไม่ หรือขอเป็นเงินสดเลยยิ่งดี