"ลาซาด้า" ส่งอีเมลง้อลูกค้า "ขอโอกาส" ได้ดูเเลต่อ หลังลูกค้าส่งเรื่องขอปิดบัญชี การใช้งาน
ลาซาด้า( Lazada) ได้มีการจัดโปรโมชัน Lazada 5.5 เเละได้มีการปล่อยคลิปโฆษณาออกมาจนเกิดเป็นกระเเสดราม่าเป็นอย่างมาก โดยโฆษณาดังกล่าวมีการแต่งกายล้อเลียนบุคคลสำคัญที่คนไทยเคารพ และล้อเลียนบุคคลทุพพลภาพหรือผู้พิการ ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจต่อสังคม และลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ ส่วนหนึ่งรับไม่ได้พากันลบบัญชีและลบแอปพลิเคชัน Lazada ออกจากมือถือ แม้ภายหลังจะส่งบริษัทตัวแทนที่ดูแลการจัดการด้านอินฟลูเอนเซอร์ออกมาขอโทษ รวมทั้งลาซาด้าออกเอกสารชี้แจงแสดงความเสียใจและขอโทษก็ตาม
โดยหลังจากเกิดประเด็นกระเเสดราม่าขึ้น ทำให้มีผู้ใช้ลาซาด้า( Lazada) หลายรายได้มีการยื่นขอปิดบัญชี เเละทางลาซาด้า( Lazada)เองก็ได้มีการส่งอีเมลไปยังคนที่ยื่นเรื่องขอปิดบัญชีก่อนหน้านี้ ระบุหัวข้อ “[Lazada] ยืนยันคำร้องขอปิดบัญชีกับ Lazada ระบุว่า “เรียนลูกค้าที่เคารพ ลาซาด้ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการยื่นคำร้องปิดบัญชีการใช้งานของคุณ และเราหวังว่าคุณจะให้โอกาสเราดูแล และ บริการคุณต่อ เราพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอแนะเพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ
"เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพิจารณาคำขอของคุณอีกครั้ง และเลือกที่จะไม่ปิดการใช้บัญชีของคุณ หากคุณยังประสงค์ที่จะทำการปิดบัญชีการใช้งาน โปรดตอบกลับอีเมลฉบับนี้ภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อยืนยันการตัดสินใจของคุณ หากเรายังไม่ได้รับการติดต่อจากคุณ บัญชีของคุณจะยังใช้งานได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจในลาซาด้าค่ะ"