หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ การเงิน Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ การเงิน ราคา BitCoin/Crypto
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวาสปรับลุค “แบรนด์ดูแก่” โดยให้ลิซ่า มาเป็นพรีเซนเตอร์!

กรณีศึกษา การแก้ไข “แบรนด์ดูแก่” โดยให้ลิซ่า มาเป็นพรีเซนเตอร์ 

ในการทำการตลาดนั้น พรีเซนเตอร์มีส่วนสำคัญมากในการกำหนดตัวตนของแบรนด์ และยิ่งเป็นพรีเซนเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างลิซ่า แบรนด์นั้นก็จะยิ่งมีความตั้งใจสูงที่จะอยากสื่อสารอะไรสักอย่างให้กับผู้บริโภค

สำหรับแบรนด์วิสกี้ล่าสุดที่เลือกให้ลิซ่ามาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เป็นเพราะก่อนหน้านี้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เดิมดูเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนที่มีอายุในระดับหนึ่ง หรือเรียกง่าย ๆ ว่า “แบรนด์ดูแก่”

ดังนั้นถ้าต้องการฉีกภาพลักษณ์แบบเดิม ให้ได้ผล ก็คือการต้อง เลือกลิซ่า ที่ตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่สุด

เหตุผลหลัก ๆ ก็คือ แบรนด์ต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ ไม่อยากให้คนติดภาพจำว่าวิสกี้แบรนด์ของตนเองเป็นเครื่องดื่มของคนที่มีอายุ

ดังนั้นการเลือกคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยรุ่น โดยเฉพาะคนที่ทุกเพศทุกวัยรู้จักมาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็จะช่วยเปลี่ยนภาพวิสกี้จากแบรนด์ที่ดูเก่าแก่ มาเป็นแบรนด์ที่คนหลายวัยอยากรู้จักมากขึ้นนั่นเอง

ซึ่งลิซ่านั้นก็มีความทรงอิทธิพลต่อคนทั้งโลก จนมีผู้ติดตาม 74.6 ล้านคน สูงสุดเป็นอันดับ 9 ของโลก

อีกทั้งลิซ่ามีเรื่องราวที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้ทั่วโลกตั้งแต่การไล่ตามความฝัน จนมามีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป และศิลปินเดี่ยว ซึ่งเธอถือเป็นศิลปินที่เป็นสัญลักษณ์ของความกระฉับกระเฉง การทำงานหนัก และความมุ่งมั่น

ซึ่งการไล่ตามความฝันและความพยายามของ ลิซ่า ก็กลายมาเป็นกิมมิกของแคมเปญนี้ ที่ชื่อว่า “I RISE, WE RISE”

ที่น่าสนใจคือ ภาพลักษณ์แห่งความเป็นแบรนด์ “พรีเมียม” ซึ่งลิซ่าน่าจะตอบโจทย์มาก กับแบรนด์วิสกี้ที่ชูความพรีเมียมจนมีชื่อเสียงระดับโลก

ซึ่งตัวเจ้าของแบรนด์เองก็ได้กล่าวถึงเหตุผลเรื่องนี้ว่า ลิซ่าเป็นบุคคลที่มีความน่าสนใจ โดยในตัวของเธอนั้นมีความหลากหลายที่ผสมผสานออกมาเป็นตัวเธอได้อย่างลงตัว เหมือนกับแบรนด์วิสกี้ที่เน้นเรื่องของการผสมผสาน

และอีกเหตุผลหนึ่ง ก็คือ ลิซ่า เป็นตัวแทนของชาวเอเชีย และมีผู้ติดตามเป็นชาวเอเชียในหลายประเทศ

และการที่แบรนด์นี้ เลือกชาวเอเชียมาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เพื่อจะช่วยให้แบรนด์นี้ขยายฐานลูกค้าในเอเชียได้มากขึ้น นั่นเอง..

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/BrandCaseTH/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: เครื่องด่า, maddog2565
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติก๋วยเตี๋ยวและ ที่มา..ของก๋วยเตี๋ยวในประเทศไทยลูกชาย พูดแล้ว ปมร้านน้ำในโรงเรียน หลังปิดตำนาน 30 ปีคลิปสุดสะเทือนใจ สาวโหดยืนเหยียบย่ำร่างเด็กหญิงอายุประมาณ 3-4 ขวบ หัวจดเท้า กรีดร้องอย่างทรมานแบบนี้ก็มีด้วยเน่อ : ไอเดีย เปลี่ยนรถที่เสียหายรอซ่อม ให้กลายเป็นรถงานศิลปะแบบคูลๆ...สาววอนช่วย จะย้ายเครื่องซักผ้าออก ประตูเลื่อนระเบียงนี้ ต้องถอดยังไง?ลูกหัวจะปวด! พ่อแม่มาส่งเข้าหอพัก เต้นสู้รุ่นพี่สุดตัว งานนี้ลูกได้แต่ยืนดูช็อตเด็ดสัตว์โลก : ลงมาซิ....พ่อหนุ่ม...ลงมาน้ำใส ไหลเย็น ไม่ลึกหรอก...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันเสาร์ ที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์มิติใหม่การขายบ้านสุดตลก!!
OnlyFans วิธีการใช้งานอย่างไรกูเกิ้ล ปล่อยคลิปเชิญชวนให้ผู้ใช้ iPhone หันมาใช้เบราว์เซอร์ Chrome ของตัวเอง!เขมรเตรียมประกาศใช้ Single Gateway ทั้งประเทศต้องถูกสอดส่องโดยรัฐบาล!ปิดตำนาน Big Cinema รายการที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 33 ปี!
ตั้งกระทู้ใหม่