หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ การเงิน Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ การเงิน ราคา BitCoin/Crypto
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
ตรวจหวย วันที่ 16 กันยายน 2564 รางวัลที่1 070935
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

"เดนทิสเต้" คว้า "ลิซ่า BLACKPINK" พรีเซ็นเตอร์ "ยาสีฟันไทย" ค่าตัว 65 ล้านบาท

        เดนทิสเต้ เปิดเกมรุก Global Campaign คว้า “ลิซ่า Blackpink” เป็นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา LISA Confident Smile ชูนวัตกรรมสุดล้ำของการแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำ หวังเจาะGEN Z – GEN Y มั่นใจดันส่วนแบ่งตลาดโต 3% หากพูดถึงแบรนด์เดนทิสและสมูทอี นับว่าเป็นที่รู้จักในตลาดคอนซูเมอร์ แม้เป็นแบรนด์ที่จดทะเบียนการค้าคนละบริษัท แต่ทั้ง 2แบรนด์ นี้มีเจ้าของคนเดียวกัน โดยแบรนด์เดนทิสเต้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้ปัจจุบันมีส่วนแบ่งอยู่ในตลาดยาสีฟันพรีเมี่ยมกว่า 40% จากภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลช่องปาก หรือออรัลแคร์ มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 5 % ต่อปี ดร.แสงสุข กล่าวต่อว่า สำหรับภาพรวมการทำธุรกิจในปีนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นลากยาวมาถือเป็นปีที่ท้าทายในการทำตลาด แต่ในทางกลับกัน บริษัทฯยังให้ความสำคัญในการรุกตลาดต่อเนื่อง

 

https://www.tiktok.com/@onnie.6/video/7007714254300253466

 

        ล่าสุด บริษัทฯได้ทุ่มงบตลาด เพื่อดึง “ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า Blackpink มาเป็น Brand Ambassador เพื่อเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ DENTISTE’Anticavity Max Fluoride ซึ่งในทางทันตกรรมการแปรงฟันแห้งถือว่าเป็นการเคลือบฟลูออไรด์ และทางแบรนด์จำเป็นต้องเลือก ลิซ่า เพื่อให้ ลิซ่า เปลี่ยนพฤติกรรมการแปรงฟันโดยการบ้วนน้ำให้เป็นการแปรงฟันแห้ง ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมา เดนทิสเต้ มีพรีเซ็นเตอร์เป็นคู่รักมาตลอด แต่ในครั้งนี้จะแตกต่างออกไป โดยปัจจัยที่เลือกลิซ่ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องจากโปรดักส์ของเดนทิสเต้ มีวางจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศเกาหลีใต้มีสัดส่วนยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ประกอบกับลิซ่าเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment ประเทศเกาหลี มีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก LISA SOLOที่สร้างกระแสหลังจากปล่อยภาพออกมาเพียงไม่นาน แฮชแท็ก #SoloistLisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกและติดอันดับ 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นโอกาสที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลาย ๆ ประเทศ เพื่อตอกย้ำความเป็นโกลบอล แบรนด์มากขึ้น “กว่าจะได้ลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะค่ายYG Entertainment พิถีพิถันมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับศิลปิน ซึ่ง เดนทิสเต้ ได้รับเลือก เนื่องจากคุณภาพของสินค้า ความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดี”

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: NgamYangThaiEveryday
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
VOTED: tipphayamaya
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารภาพแล้ว นางแบบอวดฉีดเข็ม 3 อ้างเส้นตร.​ หลอกข้อมูลเจ้าหน้าที่รพ.แชร์สนั่น!! ข้าวกล่องมื้อเย็นของ คฝ. ปีกบนไก่ทอด2ชิ้นกับน้ำจิ้มเเจ่วมาพร้อมกับข้าวอันน้อยนิดรถไฟญี่ปุ่นขนย้ายมาแล้ว วิ่งบนรางรถไฟไทยไม่ได้พรรคก้าวไกล สงสัย ประเทศไทยเสียค่าย้ายรถไฟญี่ปุ่น 42.5 ล้าน แต่วิ่งบนรางไทย ไม่ได้ ??แชร์สนั่น‼️ รถตู้ตำรวจพาทัวร์ ยกโขยงญาติเที่ยวทะเลชะอำ ผู้การฯโคราช สั่งสอบข้อเท็จจริงแพนเค้ก เผยนาทีโดนคนที่รักที่สุดในชีวิตบอกเลิก20 "ผัก-ผลไม้" ในอดีต ก่อนที่มันจะสวยงามน่ากินอย่างในปัจจุบันอะไรที่สื่อถึงความเป็น Thailand Only ในสายตาชาวต่างชาติได้บ้าง??โหดไปไหม? เมียหลวงเผาเมียน้อย ฉุนคบชู้นานนับปี บอกให้โอกาสแล้วไม่ยอมเลิกพืชพรรณไม้น่าสนใจ "มะพูด" ผลไม้พื้นบ้านที่เราอาจจะไม่คุ้นเคยกันมาก่อน แต่สรรพคุณดีๆเพียบพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ปัจจุบันเพิ่มชื่อใหม่เป็น ? ตั้งงบก่อสร้าง 101 ล้านบาท สร้างจริง 3,000 ล้านบาทเศษเพราะ ?เปิดรายได้และค่าตัวล่าสุด "ลิซ่า" รับเละ เกือบ 300 ล้านต่อปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ติ๊กต็อกจีน" จำกัดการใช้งานใน เด็กที่อายุต่ำกว่า 14 ปีเสือและสิงโต ในสวนสัตว์อเมริกา อาจติดเชื้อโควิดรีวิว"วัดพระบาทภูมโนรมย์"มูเต พญานาค"อุ๊ หฤทัย" เดือดจัด ถาม 2 พส. เมื่อไหร่จะสึก ให้ดู "พุทธะอิสระ" เป็นตัวอย่าง ทำแบบนี้อย่าเป็นเลยพระ
ตั้งกระทู้ใหม่