ทัวร์ลง "แฟลช เอ็กซ์เพรส" แจง พนง.ติดโควิด พัสดุติดค้าง สภาพเละเทะ
โชคดีที่สั่งเคสใส่โทรศัพท์ไม่งั้นเน่าแน่
-จริงๆ ไม่ควรรับพัสดุมาดองแบบนี้ ควรปิดรับตั้งแต่รู้ว่าพนักงานติดโควิด ตั้งแต่7วันที่แล้ว
-ไม่ได้สั่งปิดค่ะ จากที่ฟังมาคือสาขาวังน้อยมีพนักติดโควิทมากกว่า20คน จึงทำให้พนักงานที่เหลืออยู่ตรงส่งของทั้งหมด ซึ่งค่าตอบแทนเท่าเดิมจึงมีการประทวงไม่ทำงานค่ะ
ล่าสุดได้ออกมาแจ้งแล้ว
ถึงผู้ใช้บริการแฟลช เอ็กซ์เพรส
เนื่องจากมีพนักงานของบริษัทได้รับการติดเชื้อ COVID-19 ณ ศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย ซึ่งได้รับเชื้อจากบุคคลภายนอก และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทได้ยกระดับการป้องกันการแพร่ระบาด ทั้งทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ทุกจุดในคลังสินค้า ฆ่าเชื้อพัสดุทุกชิ้นก่อนนำส่ง และให้พนักงานที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยกักตัวสังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน
นอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคนและเพื่อหยุดยั้งการระบาด ทางบริษัทได้ให้พนักงานทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ซึ่งส่งผลให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานไม่เพียงพอและเกิดการล่าช้าในการจัดส่งพัสดุ
แฟลช เอ็กซ์เพรส ขออภัยผู้ใช้บริการทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าทั้งหมดให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะยังไว้วางใจให้แฟลช เอ็กซ์เพรสดูแลพัสดุของท่านและเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อความสุขในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้
ความเห็นชาวเน็ต