ลูกค้าด่าผิดร้าน
ลูกค้าด่าผิดร้าน
นักมวยปล้ำชื่อดัง "เรียวตะ ชิมาดะ" เขาเจ้าของร้านทาโกะยากิ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดโอซากา
อยู่มาวันหนึ่ง "เรียวตะ ชิมาดะ" ก็ได้รับข้อความร้องเรียนจากลูกค้าว่า "พบเส้นผมในทาโกะยากิที่ซื้อไป" เขาจึงรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ "เรียวตะ ชิมาดะ" จึงตัดสินใจโกนหัวจนใสกิ้ง และ เดินทางไปขอโทษลูกค้าถึงที่บ้านอีกด้วย
"เรียวตะ ชิมาดะ" กล่าวว่า "เมื่อวันก่อนมีลูกค้าร้องเรียนว่า พบเส้นผมในทาโกะยากิ ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกไม่สบายใจ และ ผมเสียใจอย่างสุดซึ้ง ผมจึงตัดสินใจโกนหัว เพื่อที่จะได้ไม่ทำผิดพลาดเช่นนี้อีก"
แต่เมื่อ "เรียวตะ ชิมาดะ" เดินทางไปถึงบ้านของลูกค้า เขากลับพบว่า ทาโกะยากิกล่องที่พบเส้นผม มันไม่ได้มาจากร้านของเขา แต่มันดันเป็นของร้านอื่นซะงั้น!!?
หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ก็สงสารนะแต่ก็ อดหัวเราะไม่ได้"
ที่มา: https://soranews24.com