ลงดาบไล่ออกตัวแทนประกัน ที่ส่ง SMS แช่งลูกค้าแล้ว!
หลังมีประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ปฏิเสธการโทรมาขายประกัน กลับได้รับข้อความเย้ยหยัน เหมือนแช่งว่าถ้าติดโควิดก็มีบัตรทองกับโรงพยาบาลสนามรออยู่นะ งานนี้โพสต์ลงโซเชียลก็กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ทันที
ข้อความจากทางผู้เสียหายบอกไว้ดังนี้...
อัพเดทอีกครั้งนะคะ : หลังจากที่ทางต้นสังกัดรับเรื่องไปแล้ว น้องพนักงานได้โทรมาขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ ทางเรารับคำขอโทษแล้วค่ะ ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร และตอนนี้ทางบริษัทฯได้ส่งจดหมายชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวมาทาง email และ ได้โพสต์ชี้แจงในหน้าเพจ FB ของทาง Krungthai-AXA Life แล้วค่ะ
เราต้องขอขอบคุณทางกรุงไทยแอคซ่า ที่ไม่เมินเฉยต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และให้ความสำคัญกับความรู้สึกของลูกค้า
เราหวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี่จะเป็นเครื่องเตือนสติให้กับทุกคนในการทำงาน และ การใช้ชีวิต มีสติให้มากๆค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ ช่วยคอมเม้น จนทำให้เรื่องนี้กระจายไปอย่างรวดเร็วมากกว่าที่เราคิดไปมาก หากเราทำอะไรให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ค่ะ โทรมาขายประกันแล้วเราปฏิเสธ แล้วคุณส่งข้อความแบบนี้มา ? ได้ค่ะ #กรุงไทยแอคซ่า Krungthai-AXA Life
อัพเดทนะคะ : ทางกรุงไทยแอคซ่า รับเรื่องไปแล้ว รอผลกันอีกทีพรุ่งนี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน บริษัท...
โพสต์โดย Krungthai-AXA Life เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2021
เอาอนาคตในอาชีพมาแลกกับความสะใจมันไม่คุ้มหรอกเนาะ ยิ่งสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้น่าจะเข้าใจ ว่าลูกค้าหลายๆ คนก็มีความจำเป็นที่ต้องปฏิเสธไป แต่ยังไงก็เป็นของลูกค้า ตัวแทนไม่มีสิทธิ์บังคับ หรือกระทำการแบบนี้อย่างแน่นอน