ข้อดีและข้อเสียของ Honda Jazz
ข้อดีและข้อเสียของ Honda Jazz
Honda แจ๊สเป็นครั้งแรกในมาเลเซียฉันn 2014 และต่อมาได้รับการอัพเกรดในปี 2017 มาจากต่างประเทศก็อาจจะกลายเป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุด hatchbacks B-ส่วนในการขายจนถึงขณะนี้
เนื่องจากไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุดในตลาด แต่ยังสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในปี 2020 ได้หรือไม่? เราจะสรุปสั้น ๆ เกี่ยวกับไฟล์ประโยชน์ s และข้อเสียของเกี่ยวกับฮอนด้าแจ๊ส
Advantage s
อย่างแรกที่นั่งไม่มีบาร์ แม้ว่าจะฟังดูเป็นเรื่องยากที่จะเรียกว่าUltra Seats หรือ Magic Seats ในตลาดอื่น ๆแต่ผู้ที่เคยใช้งานแล้วสามารถตรวจสอบประโยชน์ของตนได้ หากคุณต้องการที่จะดำเนินรายการสูง, y ou ที่สามารถเพียงแค่พับที่นั่งขึ้นไปดูภาพขนาดใหญ่ภายในพื้นที่(โหมดสูง) นอกจากนี้ถ้าคุณจำเป็นต้องดำเนินรายการยาวคุณสามารถพับที่นั่งแจ๊สที่ลงไปcreat e พิเศษจำนวนของพื้นที่ซึ่งเป็นที่เปรียบมิได้มีhatchbacks B-ส่วนอื่น ๆ (โหมด Long)
ประการที่สองก็ภูมิใจระดับโลกการปฏิบัติจริง ฮอนด้าแจ๊สมีประสิทธิภาพดีกว่าคู่แข่งในแง่ของพื้นที่จัดเก็บ สอดคล้องกับ "คนสูงสุดต่ำสุดของเครื่อง"ปรัชญาวิศวกรของฮอนด้าได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วในห้องโดยสารอย่างเต็มที่ ฮอนด้าแจ๊สมีมากขึ้นกว่าพื้นที่มากพอสำหรับคุณในการจัดเก็บรายการปกติเช่นโทรศัพท์ของคุณคีย์ของคุณและแม้กระทั่งการอ่านแท็กสมาร์ทเปลี่ยนมันเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ดีที่สุดที่จะอยู่ด้วยในทุกวันของชีวิต
ประการที่สามคือประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่สูงมาก ฮอนด้าแจ๊สเป็นอุปกรณ์ที่มี1.5 ลิตรเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบและความฝันโลก CVT ชนิดอัตโนมัติ ต้องขอบคุณHonda อ้างว่า Jazz สามารถกลับมาได้ 5.8 ลิตร / 100 กม. แต่เราทำได้ 6.7 ลิตร / 100 กม. ช่างเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ! หากการนำที่แตกต่างกันวิธีการที่เราคิดว่าแจ๊สสามารถบรรลุตัวเลขที่ดีขึ้นอย่างมากแม้ยังจุด breaki งะของฮอนด้าตัวเลขอ้างว่า
ข้อเสีย
ครั้งแรก, แจ๊สไม่ได้เป็นn รถที่เหมาะสำหรับฉนวนกันเสียง เพราะการตกแต่งภายในการปฏิบัติของฮอนด้าอาจใช้เวลานั่งที่เบาะหลังเมื่อพูดคุยเกี่ยวกับฉนวนกันเสียง จากการทดสอบของเราห้องโดยสารของ Jazz อาจถูกจัดให้เป็นหนึ่งในห้องโดยสารที่มีเสียงดังที่สุดในกลุ่มนี้โดยบันทึกค่าเฉลี่ย 71 dB เมื่อเดินทางด้วยความเร็ว 110 กม. / ชม. ยกตัวอย่างเช่นMazda 2 Hatchback บันทึกค่าเฉลี่ย 70 dB ในขณะที่ Toyota Yaris ทำได้ 68 dB แม้จะขับด้วยความเร็วต่ำกว่าคนขับก็ยังสามารถถูกรบกวนได้ด้วยเสียงที่ไม่พึงประสงค์
ประการที่สองเฮดยูนิตค่อนข้างแย่กว่า เรายังคงจำได้ว่าHonda Jazz ที่ปรับโฉมก่อนหน้านี้มีระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ผสานรวมไว้เป็นอย่างดีซึ่งแสดงตัวเลขการสิ้นเปลืองน้ำมันจอแสดงผลที่อ่านง่ายและพอร์ต USB ที่มีประโยชน์ แต่เมื่อสิ่งที่เรียกว่าการปรับรุ่นแจ๊สเป็นที่รู้จักในปี 2017 ฮอนด้าให้มันไม่ดีหัวหน้าหน่วย ไม่เพียง แต่มีจอแสดงผลที่อ่านยากและพอร์ต USB ที่อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีเท่านั้น แต่ยังสูญเสียความสามารถดั้งเดิมในการแสดงตัวเลขการสิ้นเปลืองน้ำมันอีกด้วย
ประการที่สามของขASE สเปครุ่นไม่เพียงพอที่ดีในการควบคุมเสถียรภาพ แม้ว่ามันอาจจะs urprising , รูปแบบฐานไม่ได้มีการควบคุมเสถียรภาพเมื่อฮอนด้าแจ๊สมาเลเซียนำมาปรับปรุงในปี 2017 แต่ในปีเดียวกันฐานแบบจำลองเมืองได้รับมัน เนื่องจากการขาดการควบคุมเสถียรภาพและประกอบเพียงสองถุงลมนิรภัย, รูปแบบฐานแจ๊ส (RM 72,511) ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ที่ยากจนที่สุดที่มีอุปกรณ์ครบครันไม่ใช่ชาติ hatchbacks B-ส่วนในตลาดวันนี้