ลูกค้าหัวร้อน กลัวโควิดจึงขอยกเลิกการจองห้องพัก แต่โรงแรมไม่เห็นใจ ไม่คืนเงิน แถมบล็อกแชท
27 มีนาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราวหลังขอยกเลิกที่พักในโรงแรมแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากเจอเข้ากับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในช่วงนี้ แต่กลับเจอพฤติกรรมไม่น่ารักของทางโรงแรม จึงต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องความเป็นธรรม …
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ระบุว่า… จองโรงแรมนี้ไว้ แต่ติดสถานการณ์ COVID 19 ซึ่งไปไม่ได้ ขอทางโรงแรมเลื่อนวันก็ไม่ให้ ขอเงินคืนก็ไม่ให้ เอาแต่ได้ เอาเปรียบลูกค้า ในสถานการณ์แย่ๆแบบนี้ เห็นแก่ตัวสุดๆ มารยาทก็ ทราม บล็อคแชทลูกค้า บล็อคเบอร์ลูกค้า กำลังพูดๆอยู่ตัดสาย บล็อคความเห็นทุกช่องทาง เอาแต่คอมเม้นที่ดีของโรงแรม หลอกลวง ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งสิ้น ผิดหวังและเสียความรู้สึกมากจริงๆ ที่ตั้งใจจะไปพักโรงแรมนี้ ไม่ให้เลื่อนวันพัก แล้วถ้าเกิดมีกลุ่มเสี่ยงไปพัก จะเป็นยังไง สุดยอดจริงๆ พิกัด โรงแรม… จ.เชียงใหม่ ห้วยแก้ว
นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพแชทการสนทนากับทางโรงแรม ซึ่งในตอนท้ายผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ก็ถูกทางโรงแรมบล็อค การสนทนาไป
อ้างอิงจาก: 132147508329890?s_bl=1&s_ps=1&s_sw=0&s_vt=api-s&a=Abz1C7EuTe4WLptB