โรงแรมดัง ชี้แจงแล้ว หลังสาวโพสต์ไม่พอใจค่าลวกอาหารสดแพงหูฉี่
จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้โพสต์เตือนหากใครจะมาใช้บริการ เพราะต้องบอกว่าค่าลวกวัตถุดิบนั้น แพงเอาเรื่องเลยทีเดียวโดยเธอนั้นได้ระบุว่า ขอความคิดเห็นจากทุกคน หน่อยค่ะ พอดีว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เรากับน้องๆ ไปพักผ่อนที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ในขนอม
ซึ่งพวกเราซื่อวัตถุดิบไปเอง แล้วให้ทาง โรงแรม (ลวก)ให้ แค่ลวก นะค่ะ แต่ทาง โรงแรม คิด ค่าลวก ราคาขนาดนี้ เหมาะสมกับราคา หรือแพง ไปค่ะ ถามพนักงานแล้วเขาโยนกันไปมาค่ะ พนักงานก็ไม่ได้มาบริการอะไรนะค่ะ โต๊ะก็ยกกันเองค่ะ ช่วยๆกันแชร์ให้ถึงเจ้าของโรงแรมหน่อยนะค่ะ คนอื่นจะได้ไม่พลาดอีกค่ะ
ล่าสุด เพจ ขนอม ซันไรส์ รีสอร์ทเเอนด์โฮเทล – Khanom Sunrise Resort And Hotel โพสต์ข้อความระบุว่า ขอชี้แจงรายละเอียดเรื่องโพสต์บิลอาหารและค่าบริการของวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเเพร่หลายใน Social ตอนนี้ รายละเอียดตามรูปเเนบครับ
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/khanomsunrise/posts/2674423035976174
https://www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com/152384/