หน้าแรก เว็บบอร์ด หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype โปรโมชั่น Pic Post ตรวจหวย ควิซ Page คำนวณ คำคม วิดีโอ สเปซ เกม Play ไดอารี่ อัลบั้ม แต่งรูป Glitter ดาวน์โหลดรูปจาก IG
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาแจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

ReadyPlanet MAX จัดสัมมนา CRM Mobile ให้กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต ผลตอบรับเกินคาด จ่อจัดต่อเนื่อง

บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี โพสท์โดย Maximacon


เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ ผู้ให้บริการเครื่องมือด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งและโซลูชั่นแบบครบวงจรแห่งแรกของไทย จัดงานสัมมนา "Retail Tech: The CRM Mobile Experience"เพื่อให้ความรู้แก่กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต เรื่องการทำ CRM Mobile สำหรับธุรกิจค้าปลีกและบริการ (Retail & Services) โดย 2 วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ สรชาติ ใจคิด เรื่อง CRM Mobile Solution และหาญชัย ชัยทัศนีย์ เรื่อง Digital Trends โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เตรียมจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ณ เรดดี้แพลนเน็ต อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์

สรชาติ ใจคิด รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด เผยถึงเป้าหมายในการจัดสัมมนาว่า “ต้องการให้ความรู้ผู้ประกอบการในกลุ่มคอร์ปอเรตเรื่องการทำ CRM Mobile ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การตลาดออนไลน์ไม่ควรทำในระยะสั้น แต่ควรมองในระยะยาว ตั้งแต่การหาลูกค้าใหม่ กระตุ้นให้เกิดการซื้อขาย ไปจนถึงการรักษาลูกค้าเดิมไว้ด้วย

โดยส่วนใหญ่กลุ่มคอร์ปอเรตมักมุ่งแต่จะหาลูกค้าใหม่ ซึ่งต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่สูงกว่าการรักษาลูกค้าเดิมถึง 5 เท่า และลูกค้าเดิมจะสร้างรายได้ ให้ธุรกิจกว่า 80% ดังนั้นการทำ Customer Relationship Management หรือ CRM จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากนี้ Personalization หรือการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน”

หาญชัย ชัยทัศนีย์ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันหลายธุรกิจได้รับผลกระทบจากโลกออนไลน์ หรือ Digital Disruption ทำให้องค์กรต้องปรับตัวให้ทันต่อยุคดิจิทัล เช่น ย้ายการซื้อขายไปอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เปลี่ยนจากบัตรสมาชิกแบบกระดาษเป็นบัตรสมาชิกดิจิทัล เปลี่ยนเป็นเก็บข้อมูลลูกค้าในฐาน Database ออนไลน์ เป็นต้น นอกจากนี้ จากการสำรวจ พบว่าคนไทยกว่า 70% ใช้สมาร์ทโฟนและสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ดังนั้นการทำ CRM ที่ได้ผลที่สุดจะต้องอยู่ในรูปแบบ Mobile App ที่สามารถเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้โดยตรงผ่านมือถือ และสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าเชิงลึกได้ตลอดต่างจากการทำ CRM ผ่านโซเชียล มีเดียที่จะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลทุกอย่างของลูกค้าได้ เราจึงควรปรับตัวให้ทันและสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น”

จากความสนใจที่ผู้ประกอบการต่างให้ความสำคัญเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้อย่างล้นหลาม เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จ่อเตรียมจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสัมมนาได้ที่เว็บไซต์ https://max.readyplanet.com

ขอบคุณที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
 
 
ชื่อ
ReadyPlanet MAX จัดสัมมนา CRM Mobile ให้กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต ผลตอบรับเกินคาด จ่อจัดต่อเนื่อง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ

ภาพที่พิสูจน์ว่า ทำไม "ฮอยอัน" จึงถูกจัดว่าเป็น เมืองที่ดีที่สุดในโลก

หนุ่มสงสัย ได้3ตัว น้ำท่วมรูปปั้น พ่อปู่แม่ย่า

กู้ภัยช่วยน้ำท่วมอุบลฯ จอดเรือเพียงข้ามคืน เจอขโมยยกแบตเตอรี่หายวับ

ธนาคารดัง ไล่ออกแล้วพนักงานสาว จิ๊กเงินลูกค้า

กัน นภัทร พูดแล้วถึงสาเหตุที่ มารี ลบไอจีของตัวเอง

สู้ไม่ถอย แอนนี่ บรู๊ค เปิดร้านบิงซูเล็กๆ หาค่าเรียน น้องฑีฆายุ ดูแลแม่

ภาพบ้านอีกหลังของ พี่เวียร์ ที่บ้านเกิด จังหวัดขอนแก่น

ชาวอุบลสุดทน บ้านจมน้ำ คับแค้นใจ ร่ำไห้จวกรัฐบาล ลั่นภาษีก็เอา ข้าวชาวบ้านไม่เคยได้กิน

7 รูปสุดทึ่งที่ชวนตะลึงในความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ

ช้างตกมัน จมน้ำดับ หลังถูกล่ามกับต้นไม้ แล้วน้ำท่วม

อุตุฯ เตือน ฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ

โพสต์ล่าสุด นิโคล หลังแฟนคลับลุ้นคบ แท่ง

17 การค้นพบจากชาวเน็ต ที่น่าสนใจและไม่เคยรู้จนเราต้องลุกขึ้นมาอ่าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
มาเปลี่ยนเสียงรอสายไลน์กันเถอะคนมีเว็บต้องรู้ ระวังภัยคุกคามการเจาะระบบเรื่องไม่ยากสำหรับคนที่อยากเขียนเว็บไซต์5 เหตุว่าทำไมเราควรหันมาใช้หูฟังบลทูธ
ตั้งกระทู้ใหม่