หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ การเงิน Pic Post แชร์ลิ้ง
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ การเงิน ราคา BitCoin/Crypto
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ReadyPlanet MAX จัดสัมมนา CRM Mobile ให้กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต ผลตอบรับเกินคาด จ่อจัดต่อเนื่อง


เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ ผู้ให้บริการเครื่องมือด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งและโซลูชั่นแบบครบวงจรแห่งแรกของไทย จัดงานสัมมนา "Retail Tech: The CRM Mobile Experience"เพื่อให้ความรู้แก่กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต เรื่องการทำ CRM Mobile สำหรับธุรกิจค้าปลีกและบริการ (Retail & Services) โดย 2 วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ สรชาติ ใจคิด เรื่อง CRM Mobile Solution และหาญชัย ชัยทัศนีย์ เรื่อง Digital Trends โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เตรียมจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ณ เรดดี้แพลนเน็ต อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์

สรชาติ ใจคิด รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด เผยถึงเป้าหมายในการจัดสัมมนาว่า “ต้องการให้ความรู้ผู้ประกอบการในกลุ่มคอร์ปอเรตเรื่องการทำ CRM Mobile ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การตลาดออนไลน์ไม่ควรทำในระยะสั้น แต่ควรมองในระยะยาว ตั้งแต่การหาลูกค้าใหม่ กระตุ้นให้เกิดการซื้อขาย ไปจนถึงการรักษาลูกค้าเดิมไว้ด้วย

โดยส่วนใหญ่กลุ่มคอร์ปอเรตมักมุ่งแต่จะหาลูกค้าใหม่ ซึ่งต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่สูงกว่าการรักษาลูกค้าเดิมถึง 5 เท่า และลูกค้าเดิมจะสร้างรายได้ ให้ธุรกิจกว่า 80% ดังนั้นการทำ Customer Relationship Management หรือ CRM จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากนี้ Personalization หรือการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน”

หาญชัย ชัยทัศนีย์ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันหลายธุรกิจได้รับผลกระทบจากโลกออนไลน์ หรือ Digital Disruption ทำให้องค์กรต้องปรับตัวให้ทันต่อยุคดิจิทัล เช่น ย้ายการซื้อขายไปอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เปลี่ยนจากบัตรสมาชิกแบบกระดาษเป็นบัตรสมาชิกดิจิทัล เปลี่ยนเป็นเก็บข้อมูลลูกค้าในฐาน Database ออนไลน์ เป็นต้น นอกจากนี้ จากการสำรวจ พบว่าคนไทยกว่า 70% ใช้สมาร์ทโฟนและสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ดังนั้นการทำ CRM ที่ได้ผลที่สุดจะต้องอยู่ในรูปแบบ Mobile App ที่สามารถเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้โดยตรงผ่านมือถือ และสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าเชิงลึกได้ตลอดต่างจากการทำ CRM ผ่านโซเชียล มีเดียที่จะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลทุกอย่างของลูกค้าได้ เราจึงควรปรับตัวให้ทันและสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น”

จากความสนใจที่ผู้ประกอบการต่างให้ความสำคัญเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้อย่างล้นหลาม เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จ่อเตรียมจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสัมมนาได้ที่เว็บไซต์ https://max.readyplanet.com

ขอบคุณที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณรู้หรือไม..สิ่งมีชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ใช่ “วาฬ” แต่มันคือ “เห็ด”สุดขลังแห่งสายมู"เอ ศุภชัย" ผอมมากจนเกือบจำไม่ได้ !!ชาวเน็ตลั่น "กู่ เทียนเล่อ" โบท็อกซ์มากเกินไป!!สารเคมีตัวร้าย!!! วัดใจความรู้ของมนุษย์กับอันตรายของสาร DHMO ท่ามกลางการสื่อสารที่ผิดเพี้ยนรูปขันที ตัวจริงในสมัยราชวงศ์ชิงตอนปลาย มาดูกันว่าต่างจากในหนังอย่างไรนักท่องเที่ยวจีนดับหมู่ หลังเจอน้ำป่าไหลหลากจากชุมคลองเตย ผุดโครงการ สมาร์ท คอมมูนิตี้ ใจกลางเมืองเตือนภัย!! แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ใช้มุกใหม่ โอนสายให้ธนาคาร แต่มันฟังเราอยูขำ ขำ ฮา ฮาเพจดังยกเคส "เหยื่อซานติก้า" คดีสิ้นสุดแล้วเหยื่อไม่ได้เงินเยียวยา เทียบกับเคสปัจจุบันขำฮา อาทิตย์ อีกแล้ว"จุรินทร์" เสียงสั่นน้ำตาคลอ หวังคนใต้ให้โอกาส "ประชาธิปัตย์" อีกครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
กล้องโทรทรรศน์อวกาศ JWST  ได้บันทึกภาพที่แสดงถึงความปั่นป่วน ของ Cartwheel galaxy“ขับแล้วดี” ZEM รถไฟฟ้าคันแรกของโลกที่ขับแล้วมลพิษในอากาศลดลงซ่อมเรือนไมล์ D-max ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง(ญา)By ช่างพงษ์Acer Aspire3 A315-21 อาการตัดดับ(เเทน)By ช่างพงษ์
ตั้งกระทู้ใหม่