หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สงกรานต์ เพิ่มยอดขาย โปรโมชั่น เทศกาลคือโอกาสดีที่เราจะทำที่จะช่วยกระตุ้นให้เพิ่มขึ้น

กระทู้รอขึ้นแสดง
ทำให้ธุรกิจของคุณค้นหาเจอบน Google
เหมาะสำหรับกระทู้ธุรกิจ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ SEO
สนับสนุนค่าเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ 300 บาท เพื่อขึ้นแสดงกระทู้นี้
(กรณีที่มี link อยู่ในกระทู้ จะเปลี่ยนเป็น Do Follow หลังจากชำระเงิน จำนวน 1 link)
ระยะเวลาแสดงกระทู้ขั้นต่ำ 1 ปี โดยสามารถแก้ไขกระทู้ได้
(หลังครบ 1 ปีแล้ว ทางเว็บจะไม่ลบกระทู้ออก นอกจากเหตุสุดวิสัย)
สแกน QR Code เพื่อชำระเงิน
(ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่างๆ)
หลังชำระค่าโฆษณาแล้วทางเว็บจะขึ้นกระทู้ให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ทางเว็บไม่สามารถรับโฆษณาที่ผิดกฏหมาย, การพนัน, ขายตรง, ฯ
โพสท์โดย sukittarad

TARAD.com | E-Commerce Sevice บริการด้านการตลาดออนไลน์ ครบวงจร  รับสร้างและดูแลสื่อโฆษณาออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี บริการระบบ U-commerce Digital Marketing และ One stop E-commerce Solution Services ที่เดียวจบครบทุกอย่างที่ต้องการ

สงกรานต์ เพิ่มยอดขาย โปรโมชั่น เทศกาลคือโอกาสดีที่เราจะทำที่จะช่วยกระตุ้นให้เพิ่มขึ้น

สงกรานต์ขายอะไรดี หนึ่งวิธีเพิ่มรายได้ช่วงเทศกาล
วันสงกรานต์เป็นทั้งประเพณีดีงามของไทย มีกิจกรรมให้สาดน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนาน และยังเป็นช่วงที่มีเงินสะพัดจำนวนมาก ไม่ว่าจะ ลด แลก แจก แถม ที่คุณพอใจ จำกัดเวลาแค่ช่วงนึงเพื่อกระตุ้นการซื้อของกลุ่มเป้าหมาย ให้ตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว ช่วงเวลาที่ห้างคนจะเยอะ และวุ่นวาย ร้านอาหารที่ไม่ได้อยู่บนห้างก็ปิด บางคนก็อยากจะอยู่บ้านพักผ่อนเฉยๆแต่ก็ช้อปปิ้งได้อยู่ ดังนั้นถ้าคุณเป็นหนึ่งในร้านค้าที่สามารถสแตนบายออนไลน์ในช่วงวันหยุดยาวนี้ได้ อย่าลืม!! เปิดร้านค้าออนไลน์ ฟรี ร้านค้า Tarad.com เปิดร้านค้า ฟรี ระบบจัดการสินค้า U-Commerce เปิดร้านค้าออนไลน์ ที่เดียวจบครอบทุกอย่าง

ขยี้ที่ปัญหา ตีโจทย์ให้แตก
ขย่มความต้องการ
กล่าวขานความเป็นมา
ให้คุณค่า และ บอกประโยชน์
จัดโปรโมชั่นจูงใจให้ดึงดูดรงกลุ่มเป้าหมาย
ส่งฟรีช่วงหรือก่อนสงกรานต์

จะขายอย่างไร จะโพสอะไร โพสที่ไหน ทำโฆษณาอย่างไร ?


1. 
กลยุทธ์การตั้งราคา โดยการให้ส่วนลด
การให้ส่วนลดก็ถือเป็นอีกหนึ่ง กลยุทธ์ราคา ที่หลายๆ คนเลือกใช้กับธุรกิจของตัวเอง เมื่อต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย เพราะการให้ส่วนลดนั้นมักจะไปกระตุ้นความต้องการซื้อสินค้าของผู้บริโภค ที่จะทำให้เกิดการซื้อมากขึ้น ต่างจากช่วงเวลาที่ขายในราคาปกติ การให้ส่วนลดนอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายแล้ว ยังช่วยทำให้กิจการของคุณสามารถระบายสินค้าที่ค้าง     สต๊อก หรือสินค้าที่ใกล้หมดอายุได้อีกด้วย การใช้กลยุทธ์ราคาแบบนี้อาจจะไม่ทำให้คุณได้กำไรมากนัก แต่ก็ไม่สามารถทำให้คุณขาดทุนได้ด้วยเช่นกัน

  1. กลยุทธ์การตั้งราคาที่แตกต่างกัน
    ในเรื่องของการทำธุรกิจสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องเรียนรู้เอาไว้เสมอก็คือ ผู้บริโภคนั้นมีความต้องการแตกต่างกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นสินค้าและบริการในรูปแบบเดียวกัน และในบางครั้งการตัดสินใจซื้อสินค้า ผู้บริโภคบางกลุ่มจะคำนึงถึงราคามากกว่าคุณภาพ โดยที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้เพียงแค่ต้องการใช้งาน ไม่เน้นไปถึงคุณภาพ ขอแค่เพียงราคาถูกใจ และใช้งานได้จริงก็พอ แต่ผู้บริโภคบางกลุ่มกลับคำนึงถึงด้านคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก โดยไม่สนใจว่าราคาของสินค้าและบริการนั้นจะมูลค่าเท่าไหร่ขอแค่เพียงแค่สินค้าและบริการเหล่านั้นตรงกับความต้องการก็พอ กลยุทธ์การตั้งราคาที่แตกต่าง มักจะถูกนำมาใช้กับสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เพราะสินค้าเหล่านี้ถึงแม้จะเป็นสินค้าประเภทเดียวกัน แต่คุณภาพและความสามารถก็ทำให้ราคาแตกต่างกันได้

  1. กลยุทธ์การตั้งราคาที่ล่อตาล่อใจ
    การใช้กลยุทธ์การตั้งราคาแบบล่อตาล่อใจก็คือการตั้งราคาที่ถูกกว่าราคาจริงที่ขายกันทั่วไป เพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคเกิดความต้องการซื้อ โดยสินค้าประเภทที่มักจะถูกตั้งราคาให้ล่อตาล่อใจนั้น จะเป็นสินค้าอุปโภคและบริโภคในชีวิตประจำวัน เช่น สบู่ ยาสีฟัน น้ำปลา น้ำตาล ฯลฯ ซึ่งจัดเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป และจะเกิดการซื้อซ้ำบ่อยครั้ง การขายสินค้าที่ราคาถูกลงอาจจะทำให้คุณได้กำไรน้อย แต่วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถขายสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง

  1. กลยุทธ์การตั้งราคาเป็นเลขคี่
    การตั้งราคาแบบนี้เรียกได้อีกแบบคือกลยุทธ์การตั้งราคาแบบจิตวิทยา เป็นการตั้งราคาที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าราคานี้ถูก ทั้งที่ความจริงแล้วอาจจะต่างกันแค่ไม่ถึงสิบบาทด้วยซ้ำ เช่น การตั้งราคาที่ลงท้ายด้วยเลข 9 ลองเปรียบเทียบความรู้สึกเมื่อได้เห็นสองราคานี้วางคู่กัน คือราคา 99 บาท กับราคา 100 บาท ผู้บริโภคมักจะมองว่าราคา 99 บาท นั้นถูกกว่าราคา 100 บาทมากๆ ทั้งที่ความจริงแล้วทั้งสองราคานั้นต่างกันเพียงแค่หนึ่งบาทเท่านั้น การตั้งราคาแบบนี้มักถูกใช้กับสินค้าและบริการที่มีราคาไม่สูงมากนัก ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ที่ขายตามตลาดทั่วไป มากกว่าการขายตามห้างสรรพสินค้า เพราะฉะนั้นคุณควรหลีกเลี่ยงการตั้งราคาแบบนี้กับสินค้าที่มีราคาแพง ที่มักจะเน้นขายให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ เพราะการตั้งราคาแบบนี้จะทำให้สินค้าของคุณเหมือนสินค้าที่เอามาลดราคา ไม่มีคุณภาพ หรือถูกมองว่าเป็นสินค้าเกรดตกไปเลย

  1. กลยุทธ์การตั้งราคาที่เปลี่ยนไปตามความต้องการของลูกค้า
    การตั้งราคาแบบนี้ถือเป็นการตั้งราคาจากการดูพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหลักเช่น ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง เมื่อคุณมารับประทานอาหารในช่วงเวลา 11.00 น. – 17.00 น. ในวันธรรมดา คุณจะได้ราคาที่ถูกกว่ามารับประทานอาหารหลัง 17.00 น. หรือการมารับประทานอาหารในวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ นั่นก็เพราะว่าช่วงเวลาที่ร้านอาหารแห่งนี้ลดราคา เป็นช่วงที่ผู้คนส่วนมากมักจะทำงานกันอยู่ แต่การใช้กลยุทธ์การตั้งราคาแบบนี้ก็สามารถดึงดูดลูกค้าได้เช่นกัน อย่าลืม!! เปิดร้านค้าออนไลน์ ฟรี ร้านค้า Tarad.com เปิดร้านค้า ฟรี ระบบจัดการสินค้า U-Commerce เปิดร้านค้าออนไลน์ ที่เดียวจบครอบทุกอย่าง

  1. กลยุทธ์การตั้งราคาที่แบ่งตามกลุ่มของลูกค้า
    กลยุทธ์การตั้งราคาแบบนี้มักจะเห็นได้จากการบริการมากกว่าซื้อสินค้าทั่วไปเพราะวิธีนี้จะดูความแตกต่างจากช่วงอายุ ส่วนสูง ซึ่งคุณจำเป็นจะต้องใช้ส่วนนี้มาเป็นเกณฑ์ในการตั้งราคา เช่นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์จะคิดค่าบริการสำหรับเด็กอายุ 3 – 10 ปี เป็นครึ่งราคาจากราคาผู้ใหญ่ หรือสวนสัตว์จะคิดค่าบริการสำหรับนักเรียน นักศึกษา ต่างจากบุคคลธรรมดา ข้อดีของกุลยุทธ์นี้ก็คือ สามารถดึงดูดลูกค้าอีกกลุ่มให้เข้ามาใช้งานได้เช่นกัน

  1. กลยุทธ์การตั้งราคาแบบชุด
    การตั้งราคาแบบชุดคือการนำสินค้าต่างชนิดแต่สามารถใช้ควบคู่กันได้ หรือสินค้าชนิดเดียวกัน นั้นมารวมไว้ด้วยกันแล้วขายในราคาที่ถูกกว่าการซื้อทีละชิ้น กลยุทธ์การตั้งราคาแบบนี้นอกจะช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายแล้ว ยังสามารถทำให้คุณกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความต้องการซื้อ แม้ของบางชิ้นที่คุณเอาไปรวมไว้ด้วยกันนั้น ผู้บริโภคไม่มีความจำเป็นจะต้องใช้เลยแม้แต่น้อย การขายแบบเป็นชุดนั้น ส่วนมากจะเป็นสินค้าประเภท สังฆทาน กระเช้าตามเทศกาลต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสให้สินค้าถูกซื้อมากขึ้น

หลังจากที่คุณได้อ่าน 7 เทคนิคกระตุ้นยอดขาย ด้วย กลยุทธ์ราคาแล้ว คุณสามารถนำกลยุทธ์เหล่านี้ไปใช้ในการทำธุรกิจได้เลย หากกลยุทธ์ใดที่คุณชื่นชอบแต่ยังมีบางส่วนที่ไม่สามารถทำให้เป็นไปได้ คุณก็สามารถนำกลยุทธ์ที่คุณชื่นชอบนั้น ไปปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้เลย อย่าลืม!! เปิดร้านค้าออนไลน์ ฟรี ร้านค้า Tarad.com เปิดร้านค้า ฟรี ระบบจัดการสินค้า U-Commerce เปิดร้านค้าออนไลน์ ที่เดียวจบครอบทุกอย่าง

Credit:  tarad.com เปิดร้านขายของ เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี 
ตลาดดอทคอม Digital agency marketing บริการด้านการตลาดออนไลน์  google ads และ facebook ads

เนื้อหาโดย: sukittarad
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sukittarad's profile


โพสท์โดย: sukittarad
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Variety
เล่นสนุกเสริมพัฒนาการในวัยอนุบาลพ่อแม่ควรทำอย่างไร เมื่อลูกป่วยไข้กลางดึกเครื่องมือที่ช่วยให้ครัวของคุณสะอาดและปลอดภัยเตรียมตัวอย่างไรให้พร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัย
ตั้งกระทู้ใหม่