หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Laith Ashley ไม่ใช่ผู้ชายแท้ แต่เป็นหญิงในร่างชาย ที่ใจเป็นผู้ชายเกิน 100

ลงเป็นอังกฤษนะ ขี้เกียจแปลเป็นไทย เพราะยังไงคนก็ไม่อ่านอยู่ดี ดูแต่รูปแล้ว

I am 26 years old and I studied Psychology at Fairfield University in Connecticut.

When did you realize that you were a boy?
I didn't know what Transgender was until I was 19 years old. However, at 4/5 years old I just knew there was something different about me.

What was it like to grow up as a transgender kid in the U.S.?
Growing up Trans in the US was not that difficult, especially for me because I was able to express myself with no objections from my family and those close to me.

What was the hardest part of your journey?
The hardest part of my journey was coming to terms with who I am and my own personal religious beliefs. Growing up Christian, I was taught that homosexuality and anything within that subset was sinful so I internalized who I was. However I have now found peace in both.

What is masculinity to you?

To me, masculinity is the ability to verbalize who you are, your feelings and your emotions, without the fear or the feeling of being bound to what society's expectations are.

How many times a week do you exercise and what do you do?
A lot of people are under the misconception that it's all testosterone but if that were the case, then everyone who had used it would be fit. But the truth is, I have been an athlete all my life, I believe that it is what gave me the foundation to the physique that I have today. I was a boxer at a very young age and my father pushed me in all sports that I had participated in. Currently, I exercise 4-5 times a week, cardio 3-4 times a week and weight lift daily. I often work a different muscle a day.

What makes a man or a woman sexy to you?
Confidence and a being down-to-earth and of course a pretty face and fit body doesn't hurt either.

What is your favorite and least favorite body part?

I really like my lips and there are days when I don't like my nose. But I know that every person has something they do not like about themselves or something they wish they can change.

What is your beauty secret?

I drink a lot of water and moisturize, moisturize, moisturize!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่