หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Team Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน ราคาทองคำ กินอะไรดี
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ดาต้า เพาเวอร์” เตรียมทุ่ม 30 ล้านบาท รีแบรนดิ้ง

โพสท์โดย newsperfect
“ดาต้า เพาเวอร์” เตรียมทุ่ม 30 ล้านบาท
รีแบรนดิ้ง มุ่งสู่ตลาดโลก พร้อมเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่
 
          ดาต้า เพาเวอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปลั๊กไฟมายาวนานกว่า 25 ปี เตรียมทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทเพื่อดำเนินการรีแบรนดิ้งแบรนด์ใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน DATA Trusted Power และเตรียมความพร้อมในการบุกตลาดอาเซียน ก่อนขยายไปจำหน่ายทั่วโลก ภายใน 5 ปีข้างหน้า พร้อมเปิดตัวคณะผู้บริหารรุ่นใหม่ เจเนอเรชั่น 2 
 
          นายอภิสฤษฎิ์ นิรุชทรัพย์รดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้า เพาเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมทุ่มงบจำนวนกว่า 30 ล้านบาท รีแบรนดิ้งปรับภาพลักษณ์องค์กรครั้งใหญ่ในรอบ 25 ปี  เพื่อมุ่งสู่ตลาดอาเซียน และก้าวต่อไปยังตลาดโลก โดยมีการปรับอัตลักษณ์ขององค์กร ( Corporate Identity ) ตราสินค้า (Logo) รวมถึงมีการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด เพิ่มนวัตกรรม ปรับแผนการตลาด เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อเป้าหมายยอดขายที่ตั้งใจไว้ที่ 500 ล้านบาทในปีนี้ และมีการเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ที่เข้ามารับช่วงในการบริหารธุรกิจต่อจากรุ่นแรก โดยจะผสานแนวคิดของคนรุ่นใหม่เข้ากับการบริหารจัดการในยุคปัจจุบัน  พร้อมกับวางทิศทางในการดำเนินงานของบริษัท ให้สอดคล้องกับพลวัตของธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป หลังจากได้ดำเนินการศึกษาสภาวะตลาดปัจจุบัน และแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคต บริษัทฯ จึงได้มีแนวคิดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้สโลแกน “DATA Trusted Power” หรือ “คุณภาพความปลอดภัยที่เชื่อถือได้” โดยแบรนด์ DATA ใหม่นั้นมีที่มาจาก 
 
D (Durability) หมายถึง สินค้ามีคุณภาพดี ทนทาน พร้อมรับการใช้งานทุกประเภท อีกทั้งมีระบบดูแลผู้บริโภคหลังการขายทุกชิ้น  
A (Anywhere) หมายถึง สินค้าสามารถใช้ได้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าในบ้าน ที่ทำงาน บนยานพาหนะ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ 
T (Technology) หมายถึง สินค้าต้องประกอบด้วยนวัตกรรมที่สอดคล้องกับการใช้งานของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม
A (Anytime) หมายถึง สินค้าสามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคในทุกๆ ช่วงเวลาของชีวิต ตั้งแต่เริ่มวันจนจบวัน 
 
          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ ที่สามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์พกพา โดยลูกค้าสามารถสั่งงานอุปกรณ์ผ่านแอพพลิเคชั่นได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้แก่ผู้บริโภค  
 
          ทั้งนี้ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสินค้าภายใต้แบรนด์ “ดาต้า” ได้เข้าไปสู่ตลาดในกลุ่มประเทศเออีซี มาแล้วเช่น พม่า ลาว กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย โดยได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ จึงเป็นที่มาของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือพันธมิตรทางการค้ากับคู่ค้าอีกจำนวน 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงข้อตกลงที่จะผลิตสินค้าในกลุ่มอื่นนอกเหนือจากกลุ่มปลั๊กไฟให้กับประเทศเหล่านี้ สำหรับตลาดในประเทศไทย ดาต้า เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีกับกลุ่มผู้ค้าปลีก และผู้ค้าส่งระดับประเทศ อาทิ แม็คโคร โลตัส บิ๊กซี เซเว่นอีเลฟเว่น รวมถึงร้านค้าส่ง และค้าปลีกทั่วประเทศ ที่ช่วยกระจายสินค้าของ ดาต้า ไปสู่มือผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน   
 
          ด้านแผนการตลาด ดาต้า เพาเวอร์ ได้เตรียมงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท สำหรับการรีแบรนดิ้งในครั้งนี้ โดยได้มีการผลิตภาพยนตร์โฆษณาต่างๆ รวมถึงการจัดแคมเปญโฆษณาอย่างต่อเนื่อง และการวางแผนงานประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านทุกช่องทาง ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดในการผลิต และจัดจำหน่ายปลั๊กไฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยต่อไป   

เนื้อหาโดย: newsperfect
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newsperfect's profile


โพสท์โดย: newsperfect
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
APC M113 รถเกราะ 60 ปี ลุยสมรภูมิช่องอานม้า เสริม "เกราะไม้" กันจรวดสุดแกร่งสอยอีกหนึ่ง นายพลเขมรร่วง อีกรายเขมรไม่มีคิดหยุด แต่คิดว่าจะรบไทยให้ชนะด้วย F-35 ได้อย่างไรในอนาคตBBC ยกให้ "กรุงพนมเปญ" ติด TOP20..ปลายทางที่ดีที่สุดในโลกเลขเด็ด "หวยไทยรัฐ" งวดวันที่ 2 มกราคม 69..รีบส่องด่วน ก่อนเกลี้ยงแผง!!ไทยซื้อระบบป้องกันทางอากาศใหม่ !เจาะสถิติสลากกินแบ่งรัฐบาล ย้อนหลัง 10 ปี (งวด 2 มกราคม)กัมพูชา ส่งจดหมายถึงทั่วโลก ลั่นไม่ได้อ่อนแอ แต่ถูกไทยบีบให้จนมุม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
ย้อนดูประวัติ AI จากแนวคิดสู่เทคโนโลยีที่ใช้จริงในปัจจุบันรูปถูกลิขสิทธิ์ สำคัญแค่ไหนกับงานคอนเทนต์และการตลาดสัญญาณผิวเริ่มเปลี่ยน อ่านให้ขาดเรื่องริ้วรอย และวางแผนดูแลให้ผิวดูสดใสเลือกยกกระชับแบบไม่ผ่าตัดให้ตรงปัญหา เปรียบเทียบ Oligio และ Volnewmer แบบเข้าใจง่ายก่อนตัดสินใจ
ตั้งกระทู้ใหม่