บ่น การสื่อสาร ในหน่วยงาน รพ
โพสท์โดย โสเหล่ สำมะปิ
เคยมั้ยไป รพ แล้วเราต้องมาเสียอารมณ์กับการให้ข้อมูลทีผิดพลาดของ จนท ตอบคำถามแบบขอไปที พอให้ผ่านๆ ไม่ถามผู้รู้ทีหน้าทีต่ำกว่า แต่แม่นในข่าวสารกว่า เพราะกลัวเสียหน้า ทั้งที่บางอย่าง ตัวเองไม่รู้เลย แต่ให้ข้อมูลผู้มารับบริการแบบขอไปทีให้พ้นๆไป เช่นถามว่าวันนี้คุณหมอ...มามั้ยได้ออกตรวจมั้ย พยาบาลมาค่ะออกตรวจทีห้องเบอร์...นั่งรอเลย พนักงานผู้ช่วย บอก วันนี้คุณหมอไม่มานะคะ ผู้มาติดต่องาน กรูจะเชื่อใคร (สรุปผู้ช่วยแม่นกว่า หมอพักร้อน7วัน กรูเกือบนั่งรอทั้งวัน อิสวอก
เนื้อหาโดย: ดอกแก้ว สะหวัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม