บ่น การสื่อสาร ในหน่วยงาน รพ
โพสท์โดย โสเหล่ สำมะปิ
เคยมั้ยไป รพ แล้วเราต้องมาเสียอารมณ์กับการให้ข้อมูลทีผิดพลาดของ จนท ตอบคำถามแบบขอไปที พอให้ผ่านๆ ไม่ถามผู้รู้ทีหน้าทีต่ำกว่า แต่แม่นในข่าวสารกว่า เพราะกลัวเสียหน้า ทั้งที่บางอย่าง ตัวเองไม่รู้เลย แต่ให้ข้อมูลผู้มารับบริการแบบขอไปทีให้พ้นๆไป เช่นถามว่าวันนี้คุณหมอ...มามั้ยได้ออกตรวจมั้ย พยาบาลมาค่ะออกตรวจทีห้องเบอร์...นั่งรอเลย พนักงานผู้ช่วย บอก วันนี้คุณหมอไม่มานะคะ ผู้มาติดต่องาน กรูจะเชื่อใคร (สรุปผู้ช่วยแม่นกว่า หมอพักร้อน7วัน กรูเกือบนั่งรอทั้งวัน อิสวอก
เนื้อหาโดย: ดอกแก้ว สะหวัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?