คงจะดี ถ้าพี่แท๊กซี่ (บางคน) มีใจบริการเหมือนพนักงานโฮมโปรรายนี้ …
เนื้อหาโดย gungchubpang
เห็นเพื่อนแชร์เรื่องนี้มาจากในเฟซ
“คนดีที่น่าชื่นชม !!! พนักงานโฮมโปร เก็บแคชเชียร์เช็คมูลค่ากว่า 3 ล้าน ส่งคืนเจ้าของ”
ใจหนึ่งก็ชื่นชมพนักงาน ใจหนึ่งก็ชื่นชมองค์กร และเป็นข่าวที่ทำให้เห็นว่า งานบริการ
สำคัญต่อลูกค้าอย่างไร เพราะจากข่าวนี้ เชื่อว่าต้องมีคนอยากอุดหนุนสินค้าจากโฮมโปรมากขึ้น
กว่าเดิมแน่ๆเทียบไม่ได้กับอีกหนึ่งบริการที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ดั่งคำว่า
“ปลาตายตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง” แต่อันนี้กลับกันเพราะ พนักงานดี องค์กรก็พลอยถูกชื่นชม คิดว่า
คนขับแท๊กซี่ที่ประท้วงอยู่ในขณะนี้ ควรเอาไปอ่านและทำเป็นเยี่ยงอย่างบ้างก็คงจะดี
จะได้ไม่ต้องมายืนชูป้ายประท้วง แต่ไม่ยอมพัฒนาตัวเองแบบนี้ เห็นด้วยไหมครับ …
เนื้อหาโดย: gungchubpang
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: taotong, zerotype, MsFour
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก