หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

อลิอันซ์ฯ เปิด “ดิจิทัลฮับภูมิภาค”

บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ประกันภัยรถยนต์ ทูเด

เปิดเข็มทิศบุก ประกันชีวิต ปี 2560 นำองค์กรเข้าสู่ยุค 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าขึ้นผู้นำตลาดกวาดเบี้ย ประกันภัย 3.2 หมื่นล้าน

 

 “อลิอันซ์ อยุธยา” เปิดเข็มทิศบุกธุรกิจ ประกันชีวิต ปี 2560 โชว์วอร์รูม “ดิจิทัล ฮับ” ของภูมิภาคในไทย มุ่งเน้นเสริมแกร่งใน 3 ด้าน นำองค์กรเข้าสู่ยุค 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ ให้ความสำคัญกับการเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่ และมุ่งเน้นออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความคุ้มครอง ด้วยยอดเบี้ยรับรวม 32,500 บาท ภายในสิ้นปีนี้

กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในปี 2559 ธุรกิจ ประกันชีวิต ได้รับผลกระทบอย่างมาก จากความผันผวนของอัตรา ดอกเบี้ย อย่างไรก็ตาม จากการที่ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ใช้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ หรือแม้แต่ออกแบบช่องทางการขายหรือการสื่อสารกับลูกค้า จึงทำให้เราสร้างความสำเร็จในปี 2559 ได้มากมาย ได้แก่ คะแนนความพึงพอใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์จนอยากแนะนำต่อ หรือ Net Promotor Score (NPS) ในปี 2559 เพิ่มสูงขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจ ประกันชีวิต ไทย และอยู่ในระดับที่เป็นผู้นำด้านความภักดี ความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศไทย ที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายสินไหมเพิ่มสูงขึ้น และเป็นอันดับหนึ่งตลาดเช่นกัน นอกจากนี้ ในมิติของพนักงาน อลิอันซ์ อยุธยา มีคะแนนเป็นอันดับหนึ่งด้านความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร จากทุกบริษัทภายใต้กลุ่มอลิอันซ์ทั่วโลก ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมแรงร่วมใจ และความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรทั้งภายในและภายนอก ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางได้อย่างแท้จริง

สำหรับทิศทางการดำเนินงานในปี 2560 นี้ บริษัทมุ่งเน้นเสริมความแข็งแกร่งใน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านแรก การนำองค์กรเข้าสู่ยุค 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ ในทุกๆ ภาคส่วน โดย อลิอันซ์ อยุธยา ประเทศไทย ของเรา ได้รับเลือกเป็น DigitalUub สำหรับภูมิภาคนี้ ซึ่งมีโครงการสำคัญด้านดิจิทัลต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นที่ประเทศไทย ได้แก่ สำหรับลูกค้า บริษัทพัฒนาแพลตฟอร์ม และแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการ ความสะดวก รวดเร็ว ง่าย และช่วยให้ลูกค้าใกล้ชิดกับแบรนด์ของเรามากขึ้น อาทิ เครื่องมือการคิดคำนวณเบี้ย ประกันภัย (Online Fast Qoute) โดยลูกค้าสามารถค้นหารูปแบบกรมธรรม์ หรือความคุ้มครองที่ต้องการได้ด้วยตนเอง My Allianz ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับบริการหลังการขาย Healthy Living ดิจิทัล แพลตฟอร์ม รวบรวมไลฟ์สไตล์คอนเทนต์สะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมทั้งพัฒนาช่องทางการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“เราได้เปิดศูนย์ปฏิบัติการที่จะใช้เป็นดิจิทัล ฮับของภูมิภาคในประเทศไทย ก่อนส่งข้อมูลต่างๆ ต่อไปยังไต้หวัน มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ในอนาคตเราจะให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็นกูเกิ้ลของเอเซียแปซิฟิก”

สำหรับตัวแทน มีการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลเพื่อช่วยให้การเสนอขายสะดวกรวดเร็ว ผ่าน Allianz Discover ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาค ที่จะใช้กับตัวแทนของ อลิอันซ์ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสำหรับพนักงาน บริษัทมีความชัดเจนในการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก เพื่อมุ่งสู่การทำงานแบบไร้กระดาษ

ด้านต่อมา บริษัทให้ความสำคัญกับการเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่ โดยในช่องทางตัวแทน ถือเป็นปีแห่งการสรรหา หรือ “Year of Recruitment” เนื่องจากตัวแทนใหม่ คือกลุ่มคนที่สร้างผลงานให้กับบริษัทถึง 50% ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในการสร้างการเติบโต โดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์คุ้มครอง และแบบยูนิต ลิงค์ โดยปีนี้ เน้นการจัดสัมมนาทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด Life Changer เป็นการนำเอาวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถ รวมทั้งตัวแทนรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ เดินสายแบ่งปันความรู้และแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตสู่ความสำเร็จ ซึ่งการสัมมนาครั้งแรกวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก โดยบริษัทตั้งเป้าสร้างตัวแทนใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกับ อลิอันซ์ อยุธยา เพิ่มอีก 6,500 ราย ภายในสิ้นปีนี้

ด้านสุดท้าย ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ให้สอดคล้องกับภาวะอัตรา ดอกเบี้ย ที่มีแนวโน้มต่ำลงอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ยังคงเดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้า ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์คุ้มครอง คือ หัวใจสำคัญ ในการเติบโตธุรกิจ ประกันชีวิต ในประเทศไทย นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าที่มองหาทั้งความคุ้มครองและผลตอบแทนที่ดี อลิอันซ์ อยุธยา ได้เริ่มขายประกันชีวิตประเภทยูนิต ลิ้งค์ (Unit Link) เมื่อไตรมาส 4 ปีที่แล้ว โดยตั้งเป้าที่จะสร้างยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ให้มีสัดส่วนร้อยละ 42 ของมูลค่าเบี้ย ประกันภัย รับปีแรก ของช่องทางตัวแทน

“ด้วยกลยุทธ์ด้านดิจิทัลที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจที่สำคัญในปีนี้ ผนวกกับการมุ่งเน้นสรรหาตัวแทนใหม่ เพื่อช่วยผลักดันยอดขายผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ รวมทั้งยูนิต ลิ้ง และเราเชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถบรรลุเป้าหมายเบี้ย ประกันภัย รับปีแรก 6,500 ล้านบาท และเบี้ย ประกันภัย รับรวม 32,500 ล้านบาท ในปี 2560 นี้ได้อย่างแน่นอน”

ขอบคุณที่มา: http://todayinsure.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
 
 
ชื่อ
อลิอันซ์ฯ เปิด “ดิจิทัลฮับภูมิภาค”
กระทู้ที่มีคอมเม้นต์ล่าสุด
วัด Damanhur
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศี เตรียมถูกรางวัลใหญ่รวยฟ้าผ่า เป็นเศรษฐีมีบ้านมีรถงานเข้า 'นิชคุณ' ชาวเกาหลีไม่ปลื้ม เผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีแบบผิดๆ ใน 'ทองเอกหมอยาท่าโฉลง'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายหาดโอโมอาในฮอนดูรัส ขยะจำนวนมหาศาลหลายร้อยตันซัดเข้าชายหาด ทำให้ขยะพลาสติกกองอยู่บนชายหาดจำนวนมากเวียดนาม ตำรวจจับโรงงาน รีไซเคิลถุงยางอนามัยใช้แล้วเกือบ 400 กก. ( 324,000ชิ้น )ที่โฮสเทลแห่งหนึ่งเลบานอน : 💥 เกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่อีกครั้งในภาคใต้ (20.00 น. เวลาไทย ) สาเหตุไม่แน่ชัด จากสื่อออนไลน์ มุ่งเน้นไปที่ 2 สาเหตุนายกรัฐมนตรี เผย ครม.อนุมัติโครงการหลักการ คนละครึ่ง- เพิ่มเบี้ยยังชีพ -หยุดยาว กระตุ้นเศรษฐกิจ ชาวเน็ตสวนเอาเงินที่ไหนมาเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่