หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิดคาด! ผลสำรวจชี้ว่ารถยนต์เยอรมันน่าเชื่อถือน้อยที่สุด

โพสท์โดย AugustVinth

ผลสำรวจที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร What Car? และ Warranty Direct พบว่า รถยนต์ที่ผลิตในประเทศเยอรมนีติดกลุ่มรถที่มีความน่าเชื่อถือน้อยที่สุด ขณะที่รถยนต์จากญี่ปุ่นอยู่ในกลุ่มรถที่ไว้ใจได้มากที่สุด
ผลสำรวจความเห็นเจ้าของรถยนต์ในสหราชอาณาจักร 50,000 รายพบว่า รถยนต์จากบริษัทผู้ผลิตในญี่ปุ่นคือ ฮอนด้า ซูซูกิ โตโยต้า และมาสด้า ถูกจัดให้อยู่ใน 6 อันดับแรกของตารางรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือ ขณะที่บริษัทผู้ผลิตรถสัญชาติเยอรมันรั้ง 4 อันดับสุดท้ายในตาราง สวนทางกับชื่อเสียงเรื่องความเป็นเอกด้านวิศวกรรมของเยอรมนี
โดยรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ซึ่งเป็นของบริษัทโฟล์กสวาเกนจากเยอรมนี ถูกจัดให้เป็นรถที่มีความน่าเชื่อต่ำที่สุดในบรรดารถยนต์ 37 ยี่ห้อ ขณะที่รถเมอร์ เซเดส ออดี้ และปอร์เช่ ก็อยู่ใน 6 อันดับสุดท้ายของตาราง
จิม โฮล์เดอร์ บรรณาธิการ What Car? บอกว่า ความสำเร็จของฮอนด้าในเรื่องความน่าเชื่อถือนั้นขึ้นอยู่กับอัตราความล้มเหลวที่ต่ำ และหากเกิดข้อขัดข้อง รถยี่ห้อนี้ก็มีค่าซ่อมที่ค่อนข้างถูก
ดัชนีความน่าเชื่อถือ ที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินครั้งนี้คำนวนจากความถี่ในการซ่อมบำรุง และค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง ดังนั้นบรรดารถหรูอาจเสียเปรียบเพราะชิ้นส่วนอะไหล่มีราคาแพงกว่า โดยเบนท์ลีย์ บอกว่า ผลสำรวจชิ้นนี้ไม่ยุติธรรมเพราะครอบคลุมไม่ถึง 4% ของรถเบนท์ลีย์ที่วิ่งตามท้องถนน อีกทั้งยังไม่ครอบคลุมรถหรูยี่ห้ออื่นเช่น โรลส์-รอยซ์ ซึ่งเป็นของ บริษัทบีเอ็มดับเบิลยู

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันจิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂เทรนด์ใหม่มาแรงที่จีน ปลูกกล้วยบนโต๊ะทำงาน..ขจัดความกังวล ลดความเครียดNyakim Gatwech นางแบบสีผิวดำสนิทจนที่ได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งความมืดหนุ่มเขมรข้องใจ บิลค่าไฟฟ้าในปอยเปต ระบุให้จ่ายเป็นเงินบาท สรุปจังหวัดนี้เป็นของเขมรหรือไทยกันแน่เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567ตะวัน ถูกส่งตัวไป รพ.ธรรมศาสตร์เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดอึ้งย้ง น่ารักยังไง ทำไมใคร ๆ ก็หลงรักย้งยี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อาถรรพ์วังหน้าเรื่องจริงหรือตำนาน"แสวง" เลขาฯ กกต. ยก รธน.มาตรา107 ยัน ประชาชนไม่มีสิทธิ์เลือก สว. ลั่น เป็นกรรมการมีหน้าที่ทำตามกฏหมายกลุ่มวัยรุ่นมาส่งเพื่อน โดยการเบิ้ลเครื่องรถมอไซค์หน้าเมรุ เพื่อให้เพื่อนขึ้นสวรรค์!เปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024
ตั้งกระทู้ใหม่