หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม idea โต๊ะทำงานอารมณ์ธรรมชาติ สำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก

โพสท์โดย I sea u

รวม idea โต๊ะทำงานอารมณ์ธรรมชาติ สำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก

โต๊ะทำงานถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เราทำงานอย่างมีความสุขได้ ดังนั้นการตกแต่งโต๊ะทำงานให้ถูกใจ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า UNLOCKMEN จัดการรวบรวมไอเดียโต๊ะทำงานดีๆมาฝากครับ


ถ้ามุมทำงานของคุณมีขนาดเล็ก แถมยังดูอึดอัด ไม่จูงใจให้อยากนั่งทำงาน ย่อมส่งผลให้คุณทำผลงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ผลวิจัยหลายที่บอกไว้ตรงกันหมดว่า การมีพื้นที่ทำงานที่ถูกใจ ช่วยให้เราใช้เวลาที่โต๊ะทำงานมากขึ้น และถ้าเพิ่มองค์ประกอบที่เป็นธรรมชาติเข้าไป จะช่วยให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย ใจเย็น ดังนั้น UNLOCKMEN จึงรวบรวมพื้นที่ทำงานสำหรับห้องขนาดเล็ก และใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลัก สำหรับคนที่มักจะทำงานในห้องคอนโด หรือที่บ้าน มาฝากกันครับ

working-space-unlockmen-13

working-space-unlockmen-11

working-space-unlockmen-12

working-space-unlockmen-3

working-space-unlockmen-15

working-space-unlockmen-2

working-space-unlockmen-1

working-space-unlockmen-4

working-space-unlockmen-5

working-space-unlockmen-6

working-space-unlockmen-7

working-space-unlockmen-8

working-space-unlockmen-9

working-space-unlockmen-10

working-space-unlockmen-14

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่