หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำสับปดาห์ 24-30 พฤศจิกายน 2557 by รดาพยากรณ์

โพสท์โดย รดาพยากรณ์

 

ดูดวง ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ ที่ 24 - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 by รดาพยากรณ์ 

 

♈ ราศีเมษ ( 21 มีนาคม – 20 เมษายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ นี้ คือ พระสังฆราช

การงาน จะได้ดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง มากกว่าเดิม ถ้าคุณรู้จักเข้าหาเจ้านายให้มากกว่านี้ การเงิน อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ แต่เป็นไปได้ อยากให้ทำบุญทำทานกับคนยากไร้ ความรัก : คนมีคู่  เรียบง่าย แต่ อุ่นใจ คนโสด มีโอกาสพบรัก กับ คนแก่ สุขภาพ แข็งแรง ไม่มีโรคภัย

 

♉ ราศีพฤษภ ( 21 เมษายน – 21 พฤษภาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ นี้ คือ อัศวินถือดาบ 

การงาน ต้องระวังเรื่องคำพูดไว้มากๆ เพราะจะมีเรื่องผิดใจกัน กับ เพื่อนร่วมงาน การเงิน ขัดสน ใช้จ่ายอะไร อย่าใจร้อน คิดก่อนใช้เงิน

ความรัก คนมีคู่ จะมีเรื่องงอล ง้องแง้ง ตามประสาลิ้นกับฟัน อย่าเอาแต่อารมณ์ ควรคุยกันที่เหตุผล คนโสด จะไปแอบชอบใคร ก็ทำใจไว้บ้าง เพราะมีคู่แข่งหัวใจ สุขภาพ ดี แต่ อาจจะเมื่อยตัว ช่วงไหล่ และหลัง เป็นพิเศษ

 

♊ ราศีเมถุน ( 22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ นี้ คือ เด็กถือถ้วย 

การงาน  เรื่อยๆ ไม่โดดเด่นอะไรมากนัก การเงิน พอตัว คล่องตัวปานกลาง ความรัก คนมีคู่ มีความรักแบบเด็กๆใสๆแบบ Puppy Love   คนโสด แอบชอบใครบางคน แต่ยากที่จะบอกความในใจ สุขภาพ กินดีอยู่ดี น้ำหนักจะเพิ่ม

 

♋ ราศีกรกฎ ( 22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ นี้ คือ ราชาถือด้วย 

การงาน  ค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆ การเงิน อยู่ตัว อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ความรัก คนมีคู่ มีความรัก ความเอาใจใส่กันดี คนโสด จะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักมักจี่ สุขภาพ ค่อนข้างดี แต่ระวังเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ ของหวาน

 

♌ ราศีสิงห์ ( 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ นี้ คือ โลก 

การงาน จะมีข่าวดีเรื่องงานในสัปดาห์นี้ ค้าขายอะไรก็ดี การเงิน รายรับเฟื่องฟูมาก มีแต่ได้กับได้ ความรัก คนมีคู่โอกาสจะเข้าสู่วิวาห์จะใกล้เข้ามาแล้ว คนโสด จะได้เจอเนื้อคู่ที่ต่างแดนที่แสนไกล สุขภาพ แข็งแรงดี

 

♍ ราศีกันย์ ( 23 สิงหาคม – 23 กันยายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์ นี้ คือ อัศวินถือถ้วย

การงาน จะมีเพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือและการสนับสนุนเป็นอย่างดี การเงิน พอถูพอไถ ไม่มีปัญหาอะไรมากความรัก คนมีคู่ อยู่ในช่วงโปรโมชั่น ห่างกันมิได้เลย คนโสด จะพบรักกับเพื่อนสนิทกันเอง สุขภาพ บึก และ ถึกทึน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
รดาพยากรณ์'s profile


โพสท์โดย: รดาพยากรณ์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเลขเด็ดแมงปอ งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่