หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับภาพหน้าซองบุหรี่ที่เห็นแล้วอยากเลิกสูบทันที!!

โพสท์โดย I sea u
ที่มา : ToptenThailand
บุหรี่ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนพยายามรณรงค์ให้เลิกสูบสักที เพราะไม่ได้เพียงแต่มันจะทำร้ายสุขภาพร่างกายของผู้สูบแล้ว ยังคงทำให้ผู้ที่อยู่รอบข้างอันตรายตามไปด้วย วิธีล่าสุดที่ทางกระทรวงสาธารณสุขได้คิดขึ้น คือการขยายรูปหน้าซองบุหรี่ที่เป็นรูปของผลที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณสูบบุหรี่ ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 85% ของพื้นที่ในซอง วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้จัดอันดับ 10 ภาพหน้าซองที่เห็นแล้วคุณจะต้องอยากเลิกสูบโดยทันที ไม่เชื่อก็ต้องลองดูนะคะว่าภาพเหล่านี้จะมีผลต่อจิตใจคุณบ้างรึเปล่า?
อันดับ 10 ควันบุหรี่ทำให้หัวใจวาย
รูปของผู้ที่สูบบุหรี่หนักๆ ที่อยู่บนซองนี้อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรมาก หากไม่มีรูปของหัวใจที่ทำงานต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ออกมาเตือนสติผู้ที่กำลังจะหยิบบุหรี่เข้าปากให้หันมาคิดถึงหัวใจที่ทำงานหนักของตัวเองว่าจะทำต่อไปได้นานแค่ไหน!!

ขอบคุณรูปจาก http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2006/09/A4717264/A4717264.html
อันดับ 9 กลิ่นปากมาเยือน
ถ้าเตือนไว้แค่มีกลิ่นปากอาจจะทำให้หลานๆคนไม่กลัวต่อโทษของเจ้าบุหรี่มวนเล็กๆเหล่านี้ แต่ด้วยรูปฟันอันสุดแสนจะน่าเกลียดน่ากลัวแบบนี้ รับรองว่าคงมีคนผงะไปตามๆกันเมื่อคิดว่าสักวันฟันของเราจะต้องเป็นแบบในรูปนี้

ขอบคุณรูปจาก http://www.oknation.net/blog/print.php?id=45536
อันดับ 8 สงสารเด็กตาดำๆ
คุณอาจจะไม่คิดว่าพลังของควันบุหรี่จะมหาศาลขนาดนี้ แต่ด้วยความที่เด็กยังไม่มีภูมิคุ้มกันนัก ปอดของเค้ายังเล็กนิดเดียว จึงไม่แปลกที่เด็กตาดำๆจะเสียชีวิตจากควันบุหรี่ ถ้าใครยังไม่สำนึก หรือยังไม่คิดว่ามันเลวร้ายพอลองนึกว่าเด็กที่อยู่หน้าซองนั่นเป็นลูกของคุณสิ รับรองว่าจะต้องรีบดับบุหรี่ทันที

ขอบคุณรูปจาก http://www.thaihealth.or.th/Content/
อันดับ 7 เห็นกันจะๆ
ปอดของใครใครก็ต้องรัก คุณเองก็คงไม่เว้น แต่ลองคิดดูว่าการที่คุณสูบบุหรี่เข้าไปเรื่อยๆ ปอดของคุณยิ่งจะมีสภาพคล้ายกับในรูป และแน่นอนเมื่อเป็นแบบนั้นมันคงอยู่กับคุณได้อีกไม่นาน..

ขอบคุณรูปจากhttp://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/australiaandthepacific/australia/8547361/Worlds-toughest-antismoking-laws-set-to-pass-in-Australian-parliament.html
อันดับ 6 ระวังตาของคุณไว้ให้ดี!!
ตา ถือเป็นอวัยวะที่สุดแสนจะสำคัญ ถ้าไม่มีก็มองไม่เห็น และแน่นอนว่าการสูบบุหรี่อาจจะทำให้ตาของคุณบอดได้ แล้วใครล่ะจะได้อยากโดนควักลูกตาทิ้งอย่างในภาพ

ขอบคุณรูปจาก http://www.theaustralian.com.au/national-affairs/coalition-hedges-on-roxons-plain-cigarette-packaging-laws-for-australia/story-fn59niix-1226035258148?nk=4fb60ec7c99e852da6a711a773505a31
อันดับ 5 เท้าเน่าเกินเยียวยา
ใครดูเท้าในภาพละก็คงกลัวกันทั้งนั้น เพราะมันทั้งดำ ทั้งเป็นแผลเหมือนกับโดนไฟไหม้ แต่จริงๆมันเป็นโทษแฝงหนึ่งที่มาจากบุหรี่ที่ใครหลายๆคนไม่รู้ แต่เชื่อว่าคงต้องก้มลงไปมองเท้าของตัวเองกันใหญ่

ขอบคุณรูปจาก twitter.com/WinaiPadsorn/
อันดับ 4 แทบไม่เหลือสภาพความเป็นปอด
ใครๆก็คงรู้ว่าโทษของมันนั้นมีผลต่อปอดตรงๆ แต่ใครจะไปเคยเห็นภาพของปอดจริงๆที่เค้าผ่าออกมาให้ดู ว่าใครที่สูบบุหรี่จัดๆปอดก็จะดำปิ๊ดปี๋ซะไม่เหลือภาพของปอดแบบที่เรารู้จักเลย

ขอบคุณรูปจาก http://www.ashthailand.or.th/old/th/gallery/view/
อันดับ 3 กรณีศึกษา
ภาพนั้นคือชายคนที่เสียชีวิตเพราะสูบบุหรี่หนัก ด้วยวัยเพียง 34 ปีเท่านั้น!! ยิ่งมีรูปก่อนและหลังมาให้เปรียบเทียบยิ่งเห็นถึงโทษของบุหรี่แบบเต็มๆ หวังว่าผู้สูบคงจะไม่มีใครอยากเป็นแบบในภาพหรอกนะ

ขอบคุณรูปจาก http://www.petermartin.com.au/2012_12_01_archive.html
อันดับ 2 มะเร็งช่องปาก
ใครจะไปอยากมีปาดเปื่อยๆ เป็นแผลสดๆ ดูสุดแสนจะทรมานแบบในรูป ที่เมื่อหยิบซองบุหรี่ขึ้นมาแล้วเห็นรูปนี้คงต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะสูบดีมั้ย ก็ดูรูปมันน่ากลัวขนาดนี้หลายคนคงขยาดบุหรี่ไปเลย

ขอบคุณรูปจาก https://board.postjung.com/705724.html
อันดับ 1 มะเร็งกล่องเสียง
รูปนี้ถือเป็นที่สุดของความน่ากลัว เพราะอยู่ดีๆใครจะอยากมีรูโบ๋ๆ ใหญ่ๆแบบนี้อยู่ที่คอ การใช้ชีวิต พูดจาก็ลำบากขึ้น!! ใครที่ไม่อยากเป็นแบบนี้ก็ขอให้รีบวางกล่องบุหรี่ที่ท่านถืออยู่ในมือทิ้งซะ แล้วชีวิตท่านจะไม่มีรูแบบนี้แน่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
ตั้งกระทู้ใหม่