หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 คนดังชายหุ่นแซบตัวจริง ไม่ต้องพึ่งเทคนิคพิเศษ

โพสท์โดย กิตตินันท์

10 คนดังชายหุ่นแซบตัวจริง ไม่ต้องพึ่งเทคนิคพิเศษ

 

คงมีหลายคนสงสัยว่าเหล่าคนดังชายระดับฮอลลีวูดที่เราเห็น ๆ กันในหนังหรือละครนั้น มีรูปร่างฟิตเปรี๊ยะ ซิกแพคแน่นปึ้ก อย่างที่เห็นจริงๆ หรือเปล่า? หรือว่าพวกเขาเพิ่งพาเทคนิคพิเศษที่ช่วยให้รูปร่างดูดีขึ้นกันแน่ ในความเป็นจริงอาจมีทั้งสองแบบ แต่วันนี้เราคัดเอาดาราชายต่างประเทศที่มีหุ่นแซบเวอร์โดยไม่ผ่านการตัดต่อมาให้ได้ชมกันด้วย ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีใครกันบ้าง

ที่มา : toptenthailland.com

10.แชนนิ่ง ทาทัม (Channing Tatum)

แชนนิง แมททิว เททัม (Channing Matthew Tatum)เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน โปรดิวเซอร์ อดีตนายแบบ หลังจากที่เขาก้าวสู่อาชีพนายแบบแฟชั่น เขาก้าวเข้าสู่วงการแสดง โดยแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Havoc (2005), Coach Carter (2005), Supercross (2005), She's the Man, จากนั้น Step Up, และ A Guide to Recognizing Your Saints ทั้ง 3 เรื่องหลังออกฉายในปี 2006 จากนั้นเขามีประสบการกับวงการแฟชั่นในฐานะโมเดล เขาแสดงในมิวสิกวิดีโอของริกกี้ มาร์ตินในเพลง "She Bangs"และทำให้เขามีชื่อเสียงมากขึ้น

9.แซค เอฟรอน (Zac Efron)

แซคคารี เดวิด อเล็กซานเดอร์ "แซค" เอฟรอน (Zachary David Alexander "Zac" Efron) เป็นนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็นทรอย บอลตันในภาพยนตร์ของดิสนีย์เรื่องไฮสคูลมิวสิกเคิล หรือ ชื่อไทย "มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก"และ ซีรีส์ของ WB เรื่อง Summerland

8.เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill)

เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) มีชื่อเต็มว่า เฮนรี่ วิลเลียม ดัลกลิช คาวิลล์ เกิดที่เกาะแชนแนล ประเทศอังกฤษ เฮนรี่ คาวิลล์ สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ เฮนรี่ คาวิลล์ คือเรื่อง Laguna และเรื่องต่อมาคือ The Count of Monte Cristo ซึ่งบทที่เขาได้รับนั้น เป็นเพียงบทเล็ก ๆ ยังไม่มีอะไรที่โดดเด่น จากนั้นเฮนรี่ คาวิลล์ จึงหันมารับงานโทรทัศน์ดูบ้าง จากซีรีส์เรื่อง The Inspector Lynley Mysteries ที่ออกฉายในปี 2002 และเรื่อง Midsomer Murders ที่ออกฉายในปี 2003 แต่ถึงอย่างนั้น เขาเองก็ยังไม่ทิ้งงานภาพยนตร์ และเริ่มได้รับบทเด่นขึ้นเรื่อย ๆ จากภาพยนตร์ที่แสดงในปีต่อ ๆ มา ทั้งเรื่อง I Capture the Castle, Red Riding Hood, Tristan & Isolde รวมทั้งบทรองในภาพยนตร์ที่อาจทำให้เรารู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตา เฮนรี่ คาวิลล์ มากขึ้นอย่างเรื่อง Stardust

7.คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต เอฟเวินส์(Christopher Robert Evans)

คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต เอฟเวินส์(Christopher Robert Evans) คนไทยจำนวนมากออกเสียงคำว่า Evans ว่า อีแวนส์ ซึ่งไม่ถูกต้อง) เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four, Cellular และ Not Another Teen MovieCaptain America The First Avengerและเขาแสดงได้ ภาพยนตร์อิสระ เรื่อง Fierce People คู่กับไดแอน เลนและโดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ และเรื่อง The Orphan King กับอเล็กซิส เบลเดิล นอกจากนี้เขายังได้แสดงใน Not Another Teen Movie

6.ฮิว ไมเคิล แจ็กแมน(Hugh Jackman)

ฮิว ไมเคิล แจ็กแมน (Hugh Michael Jackman) เป็นนักแสดงชาวออสเตรเลียมีผลงานฮอลลีวูดที่เป็นที่รู้จักอย่างภาพยนตร์เรื่อง Van Helsing และ X-Men ฮิวจ์ แจ็คแมน เกิดที่พิมเบิล ซิดนีย์ นิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นบุตรคนเล็กใน 5 คนของ คริส แจ็กแมนกับเกรซ วัตสัน ชาวอังกฤษ ทั้งคู่หย่ากั้นเมื่อแจ็กแมนอายุได้ 8 ปี จากนั้นแม่ของเขาได้กลับอังกฤษ เขาและพี่อีกสี่คนอยู่กับพ่อ เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีซิดนีย์ สาขาการสื่อสาร เอกวิชาการหนังสือพิมพ์ เขาเรียนต่อด้านการแสดง การละครของสถาบันการแสดงแห่งออสเตรเลียตะวันตก

5.เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal)

เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ผู้ชนะเลิศรางวัลดาราสมทบชายยอดเยี่ยมรางวัลบาฟต้า ประจำปี พ.ศ. 2549 และเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่องหุบเขาเร้นรัก(Brokeback Mountain)เขาเริ่มการแสดงตั้งแต่อายุ 11 ปี และเป็นที่รู้จักครั้งแรกในภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงเรื่อง Donnie Darko เขารับบทบาทเป็นวัยรุ่นผู้มีปัญหาทางจิต ในปี พ.ศ. 2547 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Day After Tomorrow จากนั้นในปีพ.ศ. 2548 เขารับบทบาทเป็นนาวิกโยธินผู้ท้อแท้และสับสนในภาพยนตร์เรื่อง Jarhead ในปีเดียวกันรับบทบาทเป็น "คาวบอยเกย์" ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องหุบเขาเร้นรัก

4.สตีเฟ่น อเมลล์ (Stephen Amell)

สตีเฟ่น อเมลล์ (Stephen Amell) เป็นนักแสดงชาวแคนาดา เขาเริ่มอาชีพนักแสดงจากการเล่นละครโทรทัศน์เมื่อปี 2004 กับเรื่อง Queer as Folk และต่อมาเขามีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์และทำให้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากกับเรื่อง Closing the Ring แและเขายังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น The House Next Door, The Tracey Fragments, Justice for Natalee Holloway และ When Calls the Heart

3.เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (Taylor Lautner)

เทย์เลอร์ แดเนียล เลาท์เนอร์ (อังกฤษ: Taylor Daniel Lautner) เกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1992 เป็นนักแสดงอเมริกันและนักสู้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวอาจเป็นที่รู้จักในผลงานภาพยนตร์แนวครอบครัวเรื่อง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl in 3-D และ Cheaper by the Dozen 2 ร่วมกับสตีฟ มาร์ติน และรู้จักในบทเจค็อบ แบล็ก ในภาพยนตร์ปี 2008 เรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ เขายังแสดงในซิตคอมทางช่อง ยูพีเอ็น เรื่อง Love Inc

2.วิน ดีเซล (Vin Diesel)

วิน ดีเซล (Vin Diesel) เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน นักเขียน ผู้กำกับ และผู้สร้างภาพยนตร์ ได้เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยผลงานละครเวทีที่ Theatre for the New City เมื่ออายุได้เพียง 7 ขวบ และมีผลงานโดยตลอดในช่วงวัยรุ่น ทำให้เขามีโอกาสได้ลองเขียนบทภาพยนตร์ เขาเริ่มสร้างภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกเรื่อง Multi-Facial(1994) ที่ได้ร่วมฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ในปี 1995 ด้วย จากนั้นก็สร้างภาพยนตร์ยาวที่ชื่อ Strays (1997) ที่เป็นหนังดราม่าเกี่ยวกับชีวิตในเมืองใหญ่ ซึ่งเขาร่วมแสดงนำด้วย หนังเรื่องนี้ก็ยังได้รับเชิญไปร่วมฉายที่เทศกาลหนังซันแดนซ์ และนำไปสู่การเซ็นสัญญากับเอ็มทีวี ในการนำเรื่องนี้ไปสร้างเป็นหนังซีรีส

1.คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth)

คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) เป็นนักแสดงชาวออสเตรเลีย เขาเป็นที่รู้จักกันในบทบาท Thor จากภาพยนตร์ของ Marvel Studios เรื่อง Thor ในปี 2011 และ The Avengers ในปี 2012 คริสเกิดที่เมืองเมล์เบิร์นประเทศออสเตรเลีย เขาเป็นลูกคนกลาง โดยมีพี่ชายชื่อ Luke และน้องชายชื่อ Liam ซึ่งเป็นนักแสดงเหมือนเขา ในปี 2004 เขาได้ออดิชั่นในบทบาทของ Robbie Hunter ของการแสดง Australian soap opera ที่มีชื่อว่า Home and Away แต่เขาไม่ได้รับการคัดเลือก. หลังจากนั้นได้ไม่นานเขาถูกเรียกกลับไปเพื่อรับบทเป็น Kim Hyde ใน Home and Away จนทำให้เขาต้องย้ายไปอยู่ที่ซิดนีย์ เขาได้เลิกรับบทเดิมนี้ในปี 2007. หลังจากนั้นในปี 2009 เขาได้ถูกคัดเลือกให้รับบทเด่นในภาพยนตร์ของ J.J. Abrams ที่มีชื่อว่า Star Trek และมีชื่อเสียงจากนั้นมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: Thorsten, ninkasem, bgs, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่