หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เวลาเตะบอล การใส่เสื้อ/ไม่ใส่เสื้อมีผลต่อฝีเท้าของคุณรึเปล่าครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากกระทู้พันทิพ คุณผู้ชายกับสายฝนตั้งคำถามว่า

เชื่อเลย คนที่ชอบเล่นบอล ต้องมีสักครั้งนึงในชีวิตที่ต้องถอดเสื้อเล่น เลยจะมาถามว่า การถอดเสื้อ ใส่เสื้อมีผลต่อฝีเท้าของคุณรึเปล่าคับ

ของผมจะมีผลตอนใส่เสื้อ ไม่รู้สิ ถ้าเสื้อที่ใส่ ตัวใหญ่แบบแขนเสื้อกว้างๆ เล่นไม่ค่อยออก แต่พอใส่เสื้อตัวเล็ก แบบรัดๆ เล่นเก่งเฉยเลย กางเกงก็เหมือนกัน 555

ก็มีคนเข้ามาแสดงเห็นว่า

* เวลาล้มแล้วคลุกฝุ่น ลงพื้นปูน มันเจ็บ!!!

* มีผลมากครับ ผมเล่นเป็นโกล ถ้าไม่ใส่ มีแสบครับ

* ชอบถอดเสื้อ เพราะ อากาศมันร้อนมาก ถอดเสื้อวิ่งระบายความร้อนได้ดี

* ถอดเสื้อเล่นแล้วผมรำคาญเหงื่อตัวเองนะ มันลื่นๆเมือก ใส่เสื้อดีๆ มันยังช่วยซับไปได้

* อีกอย่างคือเล่นกับคนถอดเสื้อ เวลาเบียดกันมันลื่นปรื๊ดดดดด ดึงมันก็ไม่ได้

* ผมเกลียดคนถอดเสื้อเล่นครับ ไม่อยากโดนตัวมัน

* ผมเคยมีประสบการณ์ตรง เพื่อนมัน เล่นทาน้ำมันมวยละเหลื่อมเลย ไอ้เราก็ไปแย่งบอล เบียดกับตัวมัน วิ่งๆไป สักพัก เริ่มรู้สึกร้อนผ่าวๆ เพราะน้ำมันมวยของมันนี่เอง !!!

 

* เล่นที่ รร ถอดประจำครับ เพราะเป็นเสื้อ นักเรียน ใส่เล่น มีกระดุมขาด เสื้อเปลื้อน กันบ้าง มันก็เลยติดนิสัย ขนาดเสื้อยืด ยังถอด เพราะ เวลาเตะบอลเสร็จ ต้องไป กินข้าวในโรงอาหาร พร้อมกับสาวๆ ทั้ง รร แล้ว ต้องเดินไปส่ง สาวๆ ที่หออีก (รร ประจำ) ถ้าเสื้อชุ่มๆ ไม่มีใครไปด้วยแน่ๆ

* อีกส่วนสำคัญ ถ้าหุ่นเฟิร์มๆ การถอดเสื้อ เตะบอล เหมือนโชว์ เรือนร่างให้ สาวๆ ที่หมายปอง ได้อย่างดีทีเดียวจะบอกให้

 

 

 

 

คุณคิดว่า การใส่เสื้อ/ไม่ใส่เสื้อมีผลต่อฝีเท้าของนักเตะรึเปล่าครับ

 

http://pantip.com/topic/31946396

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซา7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่