หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องบ้า ๆ ของผู้หญิง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ดู 10 เรื่องบ้า ๆ ของผู้ชายไปแล้ว ทีนี้มาดู 10 เรื่องบ้า ๆ ของผู้หญิงกันบ้างครับ

10. บ้าศัลยกรรม

มีดหมอช่วยได้ ก็คือบ้าสวยนั้นละ อยากสวย ฉันต้องสวย ฉันต้องอัพเกรดตัวเองหน่อยแล้ว ฉันต้องไปเติมนี่บ้าง เติมนู้นบ้าง จมูกต้องโด่งหน่อย หน้าต้องเรียว ฟันต้องไม่เหยิน สารพัดที่จะทำ จนบ้างคนถึงขั้นทำจนหน้าพัง ทำสวยนั้นทำได้ แต่ต้องอยู่ในความพอดีหน่อยนะ สาวๆ

9. บ้าตุ๊กตา

ผู้หญิงไม่ว่าจะวัยไหนๆก้อยังชอบเล่นตุ๊กตาอยู่ เวลาที่มีเทรนของการเล่นตุ๊กตาออกมาทีไรก้อไม่วายที่จะต้องติดตามเทรนนั้น ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาบาร์บี้ ตุ๊กตาบลาย อื่นๆ ก็แล้วแต่ หรือการที่ชอบตุ๊กตาน่ารักๆ เป็นมุมที่ “โอ้โห” บางคนก็มีเยอะแบบเต็มบ้านเต็มเมือง ห้องนอนบ้างคนก็กลายเป็นห้องตุ๊กตาไปซะงั้น นี้ละความบ้าตุ๊กตาของสาวๆละ

8. บ้าซีรี่ย์

ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ฝรั่ง หรือซีรี่ย์เกาหลี พวกสาวๆที่ชอบมโนว่าตัวเองเป็นนางเอก อย่างนู้นอย่างนี้ ซีรีย์เกาหลีก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำเอาสาว ถึงขั้นบ้าได้ ดูไปอินไป ร้องไห้ไป จิกหมอนไป ฝันอยากได้พระเอกแบบนี้ หล่อแบบนี้ นิสัยแบบนี้ ว่างเป็นไม่ได้ต้องหาซีรี่ย์เกาหลีสักเรื่องมาเพื่อนนั่งฟิน ไปวันๆ บ้าซีรีย์อย่างเดียวไม่พอ ติดตามไปยันพระเอก เป็นแฟนคลับ ไปต่างๆนานา จนกลายเป็นพวกติ่งเกาหลี นี่แหละที่เค้าถึงเรียกว่าพวกบ้าซีรี่ย์

7. จิตตก

ในคำว่าจิตตกของสาวๆนั้นหรอ ก็พวกชอบคิดไง คิดได้สารพัดอย่าง จิตตกเรื่องหุ่นบ้างละ เรื่องความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นการ “เอ๊ะฉันสวยหรือยัง” หรือ “เอ๊ย ฉันอ้วนไปแล้ว ต้องลดหน่อยละ” ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป้นแบบนั้นเลย ชอบคิดจิตตกว่าคนอื่นจะมองเราไม่ดีหรือ มองเราไม่สวย นี่แหละที่เค้าถึงเรียกว่า ผู้หญิงจิตตก

6. บ้าเครื่องสำอาง

นี่ละคือสิ่งที่สาวๆทั้งหลาย ขาดไม่ได้ ทำยังไงฉันถึงจะดูสวยดูดี ก็ต้องเครื่องสำอางค์สินะ เครื่องสำอางค์ที่ไหนมาใหม่ อินเทรนด์ แบบไหนฮอตฮิต ต้องมีต้องเอามาเป็นของฉันให้ได้ ที่ไหนเซลล์ ฉันต้องกระโจนเข้าใส่หอบมาเป็นถุงๆ บ้างอันก็ซื้อมาโชว์ไว้ ไม่ได้ใช้หรอก ก็ไม่รู้จะซื้อมาทำไมสินะ นี่ละพวกสาวๆ ที่บ้าแต่เครื่องสำอางค์

5. บ้าหอบฟาง

ด้วยความที่พวกเธอเยอะซะไม่มีใครเกิน จนทำให้พวกเธอได้ฉายาว่า บ้าหอบฟาง ที่ชอบหอบโน้นหอบนี่ เราก็รู้สึกว่ากระเป๋ามันใบเล็กนิดเดียว แต่พวกเธอก็มีความสามารถยัดสิ่งของๆ พวกเธอได้หมด เรียกว่ากระเป๋าตุงกันเลยทีเดียว ซึ่งสามารถลองชั่งได้ไม่ต่ำกว่า 1 โล

4. บ้ากล้อง

เวลาไปเที่ยวที่ไหน ไปเดินห้าง ออกไปทานข้าว หรือแม้กระทั่งอยู่ที่บ้าน ว่างๆเป็นไม่ได้ ต้องหยิบกล้องออกมาแช๊ะภาพตัวเองไว้ตลอด ที่สำคัญบางคนจะมีท่าโพสถ่ายรูปเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

3. บ้ามโน

ส่วนใหญ่ สาวๆ ทั้งหลายมักจะเป็นคนที่มีจินตนาการสูงมาก ชอบคิดไปเองต่างๆ นานา หากได้เริ่มคิดเธอก็จะต่อยอดความคิดไปได้เรื่อยๆอีก ซึ่งบางทีเรื่องเหล่านั้นมันเป็นไปไม่ได้เลย อีกอย่างหากเธอคิดระแวงหรือสงสัยหนุ่มๆแล้วเธอจะมโนเรื่องราวสร้างความผิดให้เขาได้โดยไม่มีสาเหตุเลยทีเดียว

2. บ้าโซเชี่ยล

เรื่องนี้สาวๆหลายคนเป็นกันเยอะ ติดโซเชี่ยลกันแบบงอมแงม มองไปทางไหนก็หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาก้มหน้า บางทีขนาดอยู่ใกล้ๆกัน ยังจะต้องคุยผ่านโซเชี่ยลเนตเวิร์กกันเลยทีเดียว เรื่องนี้จริงไม่จริงก็ลองสังเกตุกันเอาเลย

1. บ้าผู้ชาย

สาวๆ ส่วนใหญ่ ไม่ว่าเธอจะเดินไปที่ไหน ทำอะไร ถ้าเมื่อสายตาอันแหลมคมและฉับไว ได้จับเรดาร์ผู้ชายที่เธอถูกใจและหมายปองไว้แล้ว เธอจะรู้สึกตื่นเต้น จับกลุ่มเมาท์ผู้ชายคนนั้น และคนต่อๆไปที่เห็นทันที ยิ่งถ้าหากเธอได้แอบชอบผู้ชายคนไหนแล้ว เธอเหล่านี้จะเคลิบเคลิ้มที่ได้เจอ และจะฟินสุดๆ เมื่อได้อยู่ใกล้ชิด โดยที่ผู้ชายเหล่านั้นอาจจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่ากำลังโดนลวนลามทางสายตาอยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่