หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพชัดๆ HTC One M8 สีแดงแรงฤทธิ์สวยงามไม่น้อยหน้าสีอื่น!

โพสท์โดย itplaza

 

อัพเดทข่าวล่าสุดนอกเหนือจาก 3 สีหลักที่จะมีวางจำหน่ายแล้ว HTC One M8 ยังจะมีอกีหนึ่งสีใหม่เข้ามาเติมในคอลเลคชั่นด้วยซึ่งก็คือ HTC One M8 สีแดงที่ตอนนี้มีภาพชัดครบทุกรายละเอียดจากทีมงาน @evleaks เจ้าเก่ามาให้ชมกันแล้ว

อย่างไรก็ตามเท่าที่ทราบ ณ เวลานี้ HTC One M8 สีแดงจะวางจำหน่ายกับเครือข่าย Verizon Wirelessในประเทศอเมริกาเป็นเจ้าแรกแต่ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าทาง HTC มีแผนจะวางขายสีนี้ในประเทศอื่นๆทั่วโลกด้วยหรือเปล่าครับ

ทั้งนี้สำหรับ HTC One M8 ที่วางจำหน่ายในหลายประเทศไปแล้วมีอยู่ด้วยกัน 3 สีคือสีเทา Gunmetal Gray, สีเงิน Glacial Silver และสีทอง Amber Gold จ้า :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite ที่มา: phonearena

Tags  HTC One M8
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5สลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่