หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วางตัวน้องชาย "พอล วอล์คเกอร์" สานต่อตำนาน Fast & furious 7

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลายเป็นกระแสทอล์คออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่พักใหญ่ ถึงทางออกที่ผู้กำกับชาวมาเลย์เซีย เจมส์ วาน(Saw, Insidious, The Conjuring) จะใช้กับหนัง "Fast & Furious 7" หลังการเสียชีวิตของพอล วอล์คเกอร์ เจ้าของบท ไบรอัน โอคอนเนอร์ ซึ่งถือเป็นตัวละครหลักของหนังชุดนี้ และเป็นแกนหลักที่จะดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงภาคต่อ ๆ ไป โดยที่ภาค 7 ก็ได้ถ่ายทำไปส่วนหนึ่งแล้ว และก็มีฉากที่พอลยังถ่ายทำไม่เสร็จ  

จนกระทั่งค่ายยูนิเวอร์แซลประกาศพักการถ่ายทำแบบไม่มีกำหนด เพื่อให้ทีมงานนักแสดงได้พักฟื้นสภาพจิตใจ รวมถึงปรับบทหนังซึ่งมีผลกระทบโดยตรง โดยมีข่าวออกมาว่าทีมงานจะปรับบทของพอลให้เกษียณตัวเองออกจากวงการอย่างสมเกียรติ โดยไม่ต้องให้ตัวละคร ไบรอันโอ คอนเนอร์เสียชีวิต เพราะจะเป็นการทำร้ายจิตใจแฟน ๆ และครอบครัว ซึ่งแฟน ๆ ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับทางออกนี้ 

จากที่ถกเถียงกันมาพักใหญ่ ล่าสุดทางยูนิเวอร์แซลได้ประกาศกลับมาถ่ายทำต่อของหนัง Fast & Furious 7 โดยจะใช้ "โคดี้ วอล์คเกอร์" และ "เคเลป วอล์คเกอร์" สองน้องชายของพอลมาแสดงแทน โดยยังไม่ประกาศออกมาชัดเจนว่าจะมาแสดงเยอะแค่ไหน โดยคาดกันว่าจะเข้ามาช่วยถ่ายแสตนอินในฉากที่พอลยังต้องถ่ายทำต่อให้เสร็จเท่านั้น บวกกับการใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกช่วยตกแต่งใบหน้าให้ดูใกล้เคียงมากขึ้น

ซึ่งไม่ใช่การมาแทนที่ในบท ไบรอัน โอคอนเนอร์ แต่เป็นการมาสานต่องานของพี่ชายที่ค้างเอาไว้ให้เสร็จสมบูรณ์

 

 "โคดี้ วอล์คเกอร์" และ "เคเลป วอล์คเกอร์" กับพี่ชายที่เสียชีวิต

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Firstshowing

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1397656042

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่