หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

Share แชร์โพสท์โดย wAiiaw

สำหรับคนที่กำลังมองหาเกมที่เล่นสนุก มีประโยชน์ ไม่เครียด และสามารถฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ผมขอแนะนำให้ลองเล่น Tap The Bird เกมฝึกภาษาอังกฤษที่รองรับภาษาต่างๆมากถึง 21 ภาษา !!!! ที่สำคัญผลิตโดย บริษัทเกมของคนไทย

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

Tap The Bird เป็นเกมฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่มีตัวการ์ตูนกราฟฟิกสีสันที่น่ารักสดใส ทำให้ผู้ที่เล่นเกมไม่เบื่อและไม่เครียดไปกับการเรียนรู้และฝึกจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยภายในเกมนี้มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษมากถึง 2700 คำ!!!

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

วิธีการเล่น ผู้เล่นต้องทำการสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษให้ถูกต้อง โดยจะมีคำแปลเป็นภาษาไทยให้อยู่ที่มุมซ้ายบน

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

สำหรับคนที่กังวลกับการเล่นเกมเพื่อฝึกคำศัพท์ ว่าคำศัพท์จะยากเกินไปหรือเปล่า  Tap The Bird เค้ามีModeคำศัพท์มาให้ถึง 3 Mode ได้แก่ Biginner(ระดับเริ่มต้น)  Intermediate(ระดับกลาง) Advanced(ระดับชำนาญ)

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อยReview เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อยReview เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

 

 

 

 

 นอกจากนี้ตัวเกม Tap The Bird มีระบบรองรับโซเซียลเน็ตเวิร์กอีกด้วย โดยเราสามารถที่จะโพสคะแนนของเราขึ้นแสดงผลบน Facebook ทำให้เกิดการแข่งขันทำคะแนนแข่งกันกับเพื่อนในโซเซียลได้อีกด้วย

 Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

จุดเด่นสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเกมนี้รองรับภาษาถึง 21 ภาษา ได้แก่ อารบิก, อินโดนิเซีย, มลายู, จีนตัวย่อ, จีนตัวเต็ม, ดัตซ์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปแลนด์, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, ไทย, ตุรกี, ยูเครน และ เวียดนาม

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

 

สามารถดาวโหลดเกม Tap The Bird ได้ที่

http://itunes.apple.com/th/app/tap-the-bird/id492883088?mt=8

ดูรายละเอียดหรือสอบถามเกี่ยวกับเกม Tap The Bird ได้ที่

http://www.tapthebird.com

http://www.facebook.com/monofuntastic

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wAiiaw's profile


โพสท์โดย: wAiiaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่