หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำตาไหลพราก!!! หนุ่มดูแลแฟนบาดเจ็บโคม่านานนับปี แต่พอเธอฟื้นขึ้นมา กลับบอกความจริงอะไรบางอย่างแบบนี้!!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เรื่องต่อไปนี้เป็น เรื่องราวสุดซาบซึ้งของ หลิว เฟิ่งเหอ หนุ่มจีนวัย 24 ปี จากเมืองต้าเหลียง มณฑลเหลียวหนิง ที่คอยดูแลแฟนสาวที่ได้รับบาดเจ็บหนักจากการกระทบกระเทือนที่ศีรษะถึงขั้นโคม่าอยู่ไม่ห่าง ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2557 และยังเป็นผู้จ่ายต่าผ่าตัดรักษากว่า 200,000 หยวน (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อให้เธอหายดี พร้อมทั้งยังเคยกล่าวว่าพร้อมที่จะดูแลเธอไปจนตลอดชีวิต

ได้มีศื่อต่างๆ ถามถึงอาการบาดเจ็บของแฟนสาวของเขาเกิดขึ้นได้อย่างไร เขาก็มีท่าทีอึดอัดใจที่จะตอบทุกครั้ง ในขณะที่ผลการวินิจฉัยจากแพทย์ระบุว่า ศรีษะของหญิงสาวถูกกระแทกจากการล้มฟาดพื้นจากที่สูงอย่างน้อย 5 ขั้นบันได แต่ในตอนนั้น เรื่องนี้กลับไม่เป็นที่สนใจมากเท่าที่ผู้คนต่างพากันชื่นชมการกระทำของนายหลิว ถึงขั้นยกให้เป็นแฟนตัวอย่างที่ผู้ชายทุกคนควรเลียนแบบ

ต่อมาในเดือนมกราคมของปี 2558 ทางโรงพยาบาลอนุญาติให้นำตัวแฟนสาวของหลิวกลับมาดูแลต่อที่บ้านได้ แม้ว่าเธอจะยังคงไม่ได้สติก็ตาม แต่เมื่อครอบครัวของหญิงสาวจะมาเยี่ยม เขากลับปฏิเสธ

จนเดือนกุมภาพันธ์ ทางครอบครัวของหญิงสาวจึงตัดสินใจนำตัวเธอกลับมาดูแลเอง และเพียงแค่สามเดือนต่อจากนั้น เธอก็เริ่มได้สติและกลับมาพูดจาสื่อสารได้อีกครั้ง ทำให้ความจริงอันน่าตกใจได้ถูกเปิดเผยออกมา..!!

เมื่อเธอบอกว่า หลิว แฟนหนุ่มของเธอเองที่เป็นคนทำร้ายเธอจนถึงขั้นโคม่า

ล่าสุดเธอได้เล่าว่าก่อนหน้านั้นเธอกับเขาได้เปิดกิจการร้านขนมด้วยกัน และในวันเกิดเหตุเธออบขนมปังไหม้ไป 20 แถว ทำให้นายหลิวโกรธจัดจนคว้าไม้นวดแป้งฟาดเข้าที่ด้านหลังของศรีษะเธออย่างแรง เธอจำได้เพยงเธอล้มลงไปฟาดกับพื้นและหูได้ยินแต่เสียงที่ถูกกระหน่ำตี ก่อนจะได้ยินเสียงนายหลิวโทรเรียกรถพยาบาล

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำร้ายเธอ ในเดือนกันยายนปี 2556 ขณะที่เธอกำลังเล่นเกมในมือถืออยู่นั้น นายหลิวก็คว้าโทรศัพท์ของเธอปาลงพื้นก่อนที่จะทุบตีเธอ และเขายังคงทำร้ายเธอเรื่อยมา จนครั้งหนึ่งเธอถึงกับต้องเช่าโรงแรมนอน เพื่อไม่ให้พ่อแม่ของเธอเห็นรอยฟกช้ำที่เกิดจากการถูกทำร้ายโดยแฟนหนุ่ม

เรื่องราวที่เป็นเหมือนความรักอันน่าซาบซึ้งอันน่าประทับใจ กลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือจากสิ่งที่คนทั่วไปเคยได้รับรู้มา ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม

ที่มา.. Dailymail

ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/5466.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, chuanb, zerotype, Varg Vikernes, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีรีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
ตั้งกระทู้ใหม่