หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวอกพ่อ นัยตาสะท้อนทุกความรู้สึก…สุดแสนปวดร้าว “หมอโอ๊ค”เขียนถึง “น้องอลิน”นางฟ้าตัวน้อยๆในวันที่ทำบอลลูนลิ้นหัวใจตีบ

โพสท์โดย SpiderMeaw

เชื่อว่าหลายคนคงคอยติดตามเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เมื่อนางฟ้าตัวน้อยอย่างน้องอลิน ลูกสาวสุดที่รักของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล เข้าห้องผ่าตัดเพื่อรักษาภาวะลิ้นหัวใจที่นำเลือดจากหัวใจไปฟอกที่ปอดตีบ ทำให้หัวใจข้างขวาต้องทำงานหนัก ซึ่งแน่นอนว่าตั้งแต่เมื่อวานนี้กำลังใจล้นหลามมากมาย ซึ่งมาจากเพื่อทั้งที่สนิทและแฟนคลับที่คอยติดตามในไอจี

ซึ่งผลของการเข้ารับการรักษาในครั้งนี้ น้องอลิน แข็งแรงมากและอายุครบ 1 ขวบแล้ว สามารถเข้ารับการรักษาได้ และการผ่าตัดดังกล่าวสำเร็จผ่านพ้นลุล่วงไปด้วยดี

ด้าน หมอโอ๊ค หัวอกของคนเป็นพ่อ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมบอกว่า สามารถนอนหลับได้สนิทเหมือนได้ปลดห่วงแห่งความกังวลในใจมาตลอดหนึ่งปีเต็มๆ

“ในที่สุดก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี วันนี้น้องอลินได้รับการรักษาด้วยการใช้บอลลูนแก้ไขภาวะลิ้นหัวใจตีบครับ รอคอยมานานถึง 1 ปีจนร่างกายพร้อมที่จะรับการรักษา ซึ่งได้ผลอย่างดีเยี่ยมจากความใส่ใจและความชำนาญอย่างแท้จริง”

“ขอบพระคุณท่านอาจารย์อนันต์ ทีมแพทย์วิสัญญี และพี่ๆ น้องๆ พยาบาลและบุคลากรทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ”

“ขอบพระคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว พี่น้อง เพื่อนๆ ทุกๆ ท่านที่ส่งมาอย่างท่วมท้น”

“คืนนี้คงเป็นคืนแรกตั้งแต่เด็กๆ เกิดมา ที่ผมและคุณโอปอล์ จะนอนหลับได้สนิทเหมือนได้ปลดห่วงแห่งความกังวลในใจเราสองคนมาตลอดหนึ่งปีเต็มๆ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอและตลอดไปนะครับ”

อย่างไรก็ตามขอให้น้องอลิน นางฟ้าตัวน้อยๆของพวกเราแข็งแรงไวๆนะค่ะ

ขอบคุณที่มา:http://www.seerada.com/1308
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำรุ่นน้อง มธ. เผยเหตุ นศ.สาว ม.ดัง ปาดคอแฟนหนุ่มคาห้องพักเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่