หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถยนต์ NISSAN MARCH MIDNIGHT EDITION หรับคนบราซิลโดยเฉพาะ

โพสท์โดย SpiderMeaw


อย่างที่ทราบกันไปก่อนนหน้านี้ว่าทาง  Nissan Motorนั้นในได้เปิดตัว All New Micra Gen5 ในตลาดยุโรปไปแล้ว แต่ในส่วนของตลาดในบราซิลนั้นยังคงขาดความแน่นอนว่า จะมี Nissan March ตัวต่อไปอยู่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทาง Nissan บราซิล ก็เตรียมที่จะเปิดตัวรถยนต์ Nissan March Edition เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับคนบราซิลเพื่อเป็นการเอาใจและเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนครับ

โดย  Nissan March Midnight Edition นั้นได้รับการออกแบบโดย Nissan Design Studio Rio ในบราซิล เปลี่ยนความน่ารักของ Nissan March ให้มีความดุกันกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ด้วยกันชนหน้าทรงใหม่ พร้อมด้วยช่องดักลมด้านหน้าขนาดใหญ่ บสเกิร์ตหน้าและด้านข้างถูกออกแบบให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ตัวถังมาพร้อมกับสีแบบ  Two-Tone สีดำและแดง ล้อัลลอยบางเฉียบ โคมไฟหน้ารมดำ พร้อมเส้นสติ๊กเกอร์จากไฟหน้ายาวไปจนถึงไฟท้ายเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

รถยนต์ Nissan March Midnight Edition จะอวดโฉมให้เราได้เห็นกันในงาน Sao Paulo show 2016 จัดขึ้นที่ประเทศบราซิลในช่วงต้นเดือนหน้านี้ครับ

 

ที่มา : paultan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Darius, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่