หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

”เปีย มิสยูนิเวิร์ส 2015″เปิดตัวแฟนใหม่ อิจฉานางหล่อมากกก!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี ปิอา อะลอนโซ เวิร์ตซแบค มิสยูนิเวิร์ส 2015 ชาวฟิลิปปินกันแล้วซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ มักเรียกเธอว่า เปีย ซึ่งในตอนนั้นเมื่อปี 2015 เธอก็ถูกวิจารณ์จากคนไทยเป็นจำนวนมากเนื่องจากการคว้าตำแหน่งของเธอค้านสายตาของคนทั้งโลก รวมไปถึงเบื้อลึกเบื้องหลังของการคว้าตำแหน่งอาจเป็นเพราะความสัมพันธ์อันลึกซึ่งกับคนใหญ่คนโต โดยใช้เส้นใช้สายให้เธอได้รับตำแหน่ง

ก่อนหน้านี้สาวเปียได้ทำให้สาวๆหลายคนพากันอิจฉาเมื่อเธอได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับคุณหมอไมค์ คุณหมอสุดหล่อที่แสนโด่งดัง แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว

แต่ล่าสุดเหมือนจะต้องอิจฉาแบบคูณ 2 เพราะสาวเบียร์ก็มีหวานใจคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยเขาคนนี้ชื่อว่า Marlon stockinger ซึ่งก็มีดีกรีเป็นถึงนักแข่งรถลูกครึ่งสวิส-ฟิลิปปินส์ แถมความหล่อต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ส่วนจะหล่อรักทั้งคู่หวานกันขนาดไหนไปชมกันเลย

จะว่านางไม่สวยก็ไม่ได้นะ อย่างว่าแหละก็ต้องพัฒนาการกันบ้าง

 

ขอบคุณภาพ piawurtzbach , marlonstockinger

ขอบคุณที่มา:http://www.gazips.com/4832
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Liuqiang, น้องน้ำเย็น, Keroppi, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่