หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย รถบริการฟรี

โพสท์โดย NENE DEDENNE

ผู้เสียหาย วัย 81 ปี ลักษณะการแต่งกายใส่หมวกถือไม้เท้าในมือถือถุงพลาสติกใส่ยา นั่งอยู่ป้ายรถเมล์กำลังจะไปตัดผม ระหว่างที่รอรถอยู่นั้น มีผู้ชายรูปร่างสันทัต อายุประมาณ 40 กับ 30 กว่าปี ใส่เสื้อสีดำมานั่งข้างๆถามผู้เสียหายว่าจะไปไหน " ผู้เสียหายบอกว่า ฉันจะไปตัดผม " ชาย 2 คนดังกล่าวได้บอกผู้เสียหายว่า " เดี๋ยวผมไปส่ง รถผมรับส่งฟรีจอดอยู่ทางโน้น "ผู้เสียหายมองไปเห็นรถกระบะสีดำจอดอยู่ ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกๆคนกำลังโศกเศร้าไว้อาลัยและมีน้ำใจแบ่งบันสิ่งของต่างๆ มีรถบริการฟรี ผู้เสียหายตัดสินใจขึ้นรถไปกับชายทั้ง 2 คน

                                        ภาพประกอบเหตุการณ์ ไม่มีเจตนาทำให้ใครเสื่อมเสีย

ผู้เสียหายขึ้นรถเสร็จ ขณะรถกำลังเคลื่อนที่อยู่ มีมือมาจับแขนผู้เสียหายทั้งสองข้างล๊อคไว้ แล้วชายหนุ่ม วัย 30 ปี เอามือมาล่วงกระเป๋ากางเกงผู้เสียหายทั้งสองข้าง ล่วงเอาทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดไป ผู้เสียหายไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย พอได้ทรัพย์สินต่างๆของผู้เสียหายไป ก็จอดส่งผู้เสียหายไว้ที่ซอยเปลี่ยว

                                ภาพประกอบเหตุการณ์ ไม่มีเจตนาทำให้ใครเสื่อมเสีย

โชคดีมีวินมอเตอร์ไซค์ผ่านขับมา ผู้เสียหายจึงร้องขอให้ไปส่งที่สถานีตำรวจ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่สามารถแจ้งความอะไรได้มาก เพราะจำได้แค่คนมาส่งกับรถกระบะสีดำ ทะเบียนจำไม่ได้ จำได้แค่เลข 70 ส่วนทรัพย์สินที่เสียไปมีเงินสดจำนวน 800 บาท ลอตเตอรี่อีก 10 ใบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามว่าผู้เสียหายอยู่ที่ไหนแล้วมาทำอะไร ผู้เสียหายดังกล่าวอาศัยอยู่หมู่บ้านเอื้ออาธร แถวบางใหญ่ ออกมาตัดผมคนเดียว ลูกหลานไม่อยู่ออกไปทำงานหมด เหตุการณ์ในครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร สูญเสียแค่ทรัพย์สินกับลอตเตอรี่ ขอฝากไปยังบุตรหลานทุกคนอย่าปล่อยให้คนที่ท่านรักออกไปไหนตามลำพัง ยิ่งอายุมากๆอย่าปล่อยให้ออกข้างนอกคนเดียว เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้ก็เป็นได้

โพสท์โดย: NENE DEDENNE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NENE DEDENNE's profile


โพสท์โดย: NENE DEDENNE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, หญิง วังแตก, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, NENE DEDENNE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่