หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติศาสตร์ 'แอ๊ปเปิ้ล' รายได้หล่นครั้งแรกในรอบ 15ปี

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 ยอดขาย "ไอโฟน" รูดลงต่อเนื่องดัน "แอ๊ปเปิ้ล" รายได้ลดลงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2544 ส่วน "ไอโฟน 7" ยังต่อรอลุ้นผลประกอบการไตรมาสหน้า

บริษัทไอทีรายใหญ่ของโลกเผยผลประกอบการล่าสุดรายได้ปีนี้วูบเหลือ 2.17 แสนล้านดอลลาร์ (ปีงบประมาณ 2559) จากปีก่อนหน้าอยู่ที่ 2.337 แสนล้านดอลลาร์ หรือลดลง 8% ที่สำหรับแอ๊ปเปิ้ลแล้วเป็นการลดลงของรายได้ทั้งปีครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2544 ซึ่งเป็นผลมาจากยอดขายไอโฟนที่ยังคงลดลงต่อเนื่อง หรือลด 5% ปีต่อปี

ส่วนยอดขายจากไอโฟนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อ ก.ย.ที่ผ่านมาจะเริ่มส่งผลต่อรายได้ในไตรมาสหน้า แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะออกมาดีเนื่องจากยังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่ยังเลือกที่จะรอไอโฟนรุ่นฉลอง 10 ปีไอโฟนที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2560

ขณะที่ยอดขาย "ไอแพด" ลดลง 6% จากปีที่ผ่านมา ส่วนสินค้าในกลุ่ม "แมค" สะเทือนสุด หรือลดลง 14% จากปี 2558 ซึ่งเป็นเพราะที่ผ่านมาแอ๊ปเปิ้ลไม่มีสินค้าใหม่ในกลุ่มนี้ทำให้การเปลี่ยนเครื่องลดลง

ขอบคุณที่มา:อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/724527
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: kit, นางเบิร์ด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่