หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อมูลใหม่! NOKIA D1C ไม่ใช่มือถือแต่จะเป็นแท็ปเล็ต ANDROID หน้าจอ FHD 13.8 นิ้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

เคยมีข่าวลือและข้อมูลทดสอบผลิตภัณฑ์ปริศนาจากค่าย Nokiaที่มาในชื่อ Nokia D1C โดยหลายคนนั้นคาดกันว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ของ Nokia ที่เตรียมจะกลับมาลุยตลาดอีกครั้ง แต่ว่าข้อมูลล่าสุดนั้นกลับทำให้รู้ว่า Nokia D1C อาจจะไม่ใช่สมาร์ทโฟนซะแล้วครับ หากแต่ว่ามันจะเป็นแท็ปเล็ตจอใหญ่ขนาด 13.8 นิ้ว กันเลยทีเดียว

โดยข้อมูลที่ปรากฏบนเว็บ GFXBench ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตยอดนิยม เมื่อเร็วๆ นี้ เผยให้เห็นสเปกเพิ่มเติมของ Nokia D1C ที่ชัดเจนขึ้น โดยเผยให้เห็นขนาดหน้าจอที่ 13.8 นิ้ว นั่นจึงทำให้เชื่อกันว่านี่จะไม่ใช่สมาร์ทโฟนแล้ว แต่จะเป็นแท็ปเล็ต ที่ทาง Nokia จะส่งเข้าตลาดในช่วงปลายปีนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น แท็ปเล็ต Nokia D1C เปิดตัวมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Nokia P1 ก็เป็นได้ครับ รอลุ้นต่อไป

ส่วนรายละเอียดของ Nokia D1C นั้นมีดังนี้ครับ
หน้าจอขนาด 13.8 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ,ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 430 ,ชิปกราฟฟิก Adreno 505, RAM ขนาด 3GB ,ความจุ 16GB, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า8 ล้านพิกเซล ทั้งคู่รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Full HD, รองรับซิมการ์ด และรันบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

ที่มา : gsmarena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รุ่นน้อง มธ. เผยเหตุ นศ.สาว ม.ดัง ปาดคอแฟนหนุ่มคาห้องพักเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่